Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

[Translation] DUET 06/11 - Hey! Say! JUMP Mini-Article

DUET 6/2011
Hey! Say! JUMP Mini-Article





Bài trans là về cảm tưởng của mỗi người đối với vị trí của mình trong nhóm!

Takaki Yuya
Công việc: Luôn tự do

Tôi để mọi người làm những gì họ muốn tùy thích. Tôi rất kì cục, đúng không? Bạn bè tôi thậm chí còn nói tôi không giống thành viên JUMP gì cả (cười). Nhưng nhờ sự tốt bụng và rộng lượng của anh em trong nhóm mà tôi lúc nào cũng được tự do.

Inoo Kei
Công việc: Vừa nghiêm nghị, vừa rững mỡ

Tôi là sinh viên đại học duy nhất trong nhóm nên mọi người nghĩ tôi lúc nào cũng phải nghiêm túc, phải không? Nếu có ai đó đang đùa giỡn thì tôi sẽ vừa cười vừa quở trách họ (cười). Nhưng lúc nào cũng phải nghiêm túc thì chán lắm nên thỉnh thoảng tôi cũng hay chọt mấy câu nhảm nhí trong khi mọi người đang nói chuyện nghiêm chỉnh và bị mọi người mắng vô mặt..
.

Okamoto Keito
Công việc: Người giúp đỡ

Tôi cứ nghĩ vai trò của mình như diễn viên hài chọc cười mọi người, nhưng rốt cuộc tôi lại là người giúp đỡ họ. Nếu có ai làm đổ thứ gì đó thì nhanh như cắt tôi đưa liền tờ giấy để lau, rồi tôi nghĩ về những thứ mà mọi người muốn tôi giúp và tôi nên làm trước khi họ mở miệng nhờ mình.

Morimoto Ryutaro
Công việc: Bị bắt nạt 

V
ì tôi nhỏ nhất nên lúc nào cũng bị đè ra ăn hiếp cả. Dù trong phần MC, lắm lúc tôi cũng lọt vào bẫy của một anh BEST, và không được nói gì cả (cười). Nhưng tôi nghĩ chỉ có tôi đủ sức gánh vác trọng trách này thôi nên tôi không định nhượng lại cho ai đâu (cười) :x

Yabu Kota
Công việc: Đầu đãng phá phách

Anh cả trong nhóm phải là người điềm tĩnh nhất mỗi khi mọi người quá khích. Nhưng tôi khác, tôi chính là đứa đầu tiên trở nên quá khích. Nếu tôi nổi máu cuồng loạn thì mọi người cũng dễ.....bắt chước theo. Vậy đâu có xấu lắm, nhỉ?

Nakajima Yuto
Công việc: Người nối gót

Thiệt ra tôi cũng không biết vai trò của mình là gì nên nhiều khi tôi cũng muốn hỏi lắm. Nhưng khi cả nhóm được phỏng vấn, tôi thường nói theo người đang trả lời phỏng vấn, và an ủi những người bị ghẹo.....Từ chuyện này tới chuyện khác, vậy việc của tôi phải chăng là nối gót người khác? (sứ mệnh cao cả T^T)

Yaotome Hikaru
Công việc: Bảo mẫu

Tôi là người chuyên coi sóc những khi các thành viên ổn hoặc không ổn (cười). Tôi hơi bị tọc mạch nên thường là người lắng nghe tâm sự của người khác, làm êm diệu vấn đề hoặc tranh cãi, và cho vài lời khuyên cho những ai mất ngủ nữa 

Chinen Yuri
Công việc: Làm rối tung mọi thứ

Thực ra thì tôi cũng có vứt đồ lung tung trong phòng thay quần áo nhưng "làm rối tung" ở đây là phá rối cuộc nói chuyện trong phần MC trong concert í. Tôi phá như thế vì tôi biết Yama-chan hoặc Hikaru-kun sẽ gỡ rối bằng vài câu nói thú vị (cười).

Arioka Daiki
Công việc: Phá bỏ những rào cản

Tôi nghĩ mình là người giúp 7 và BEST luôn hòa thuận từ lúc thành lập nhóm tới giờ. Tôi cũng là người như thế trước giờ rồi. Nhưng bây giờ mọi người rất thân thiết với nhau và có thể thoải mái tâm sự bất cứ chuyện gì nên tôi đã chu toàn vai trò của mình rồi.

Yamada Ryosuke
Công việc: Giải quyết mọi thứ

Tôi đã muốn nói là:"Tôi đảm nhận những bước nhảy trong lúc biểu diễn!" nhưng khi Chinen nói mình là người phá rối các cuộc nói chuyện thì dĩ nhiên phải có ai sắp xếp công việc chứ. Trong suốt phần MC của concert, kiểm soát mọi thứ thực sự rất khó vì trong nhóm ai cũng phá phách cả (cười).

V-trans: Kouyuki
@Credit: heysay-livejournal.com

Không có nhận xét nào: