Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2009

Nakajima Yuto [ Duet July09 ]

Nakajima Yuto
●Cuối cùng thì tôi cũng đã có chiếc guitar của tôi! Tôi đã đến thành phố với nhiều chỗ bán dụng dụ âm nhạc mà Keito đã chỉ tôi và tôi đã đi những 10 cái shops .Sau 1 hồi suy nghị, tôi đã trở lại cái shop thứ 5 để mua 1 chiếc guitar màu đen thật đẹp ! Đó là cái rẻ nhất. ( cười ) và còn được giảm 60%. Và khi tôi nói lại với Keito vào ngày hôm sau, cậu ấy đã bảo rằng “ Tớ cũng đã tự mình mua một chiếc “ và tôi cảm thấy thật vui ♪. Mang nó trong người và tôi cảm thấy thật háo hức từ giây phút tôi gãy tiếng đàn đầu tiên ! “ Trông tôi thật ngầu” …và tôi giống như một tay guitar cừ khôi vậy…Thật là tuyệt , tôi sắp bị nghiện guitar rồi !>w<


● Không loại trừ việc tôi thích đánh trống hơn.. Khác với guitar, bạn không cần phải nhớ dây đàn và bạn sẽ có âm thanh khi bạn đánh vào nó ( cười ), Khi mà tôi chơi trống vào mỗi buổi sáng đến sẫm chiều vào những ngày nghỉ hôm qua. Tôi ngạc nhiên với bản thân mình khi nhận ra “ Ah! Đã tối rồi à?!”Khi tôi nghe bản nhạc mà tôi yêu thích trong cái máy nghe nhạc trên tàu điện, tay tôi tự chuyển động theo giai điệu. Hikaru-kun bảo rằng anh ấy cũng chơi bass – giả ( nghĩa là đánh tay nhưng ko cầm bass ) Có người thì chơi bass giả trên tàu điện , tôi cũng bắt đầu chơi trống giả vì tôi thích cạnh tranh. Điểm khác lạ là đều chơi trong không khí giữa một thằng nhóc và một cậu thanh nhiên đều trên tàu điện ( cười ).Âm nhạc là đều đầu tiên mà tôi bị điên vì nó.Tôi thật sự rất vui khi tìm ra được âm thanh tuyệt vời ấy

●Tôi rất thích khi đi dạo cùng với con cún của mình , Tamu. Chân nó rất ngắn và trong rất đáng yêu khi chú ta chạy trong những bước nhỏ ♥ Và nó càng dễ thương khi đưa mắt nhìn tôi giống như “ Chuyện gì vậy chủ nhân ?” mỗi khi chúng tôi dừng khi đèn đỏ. ♥♥Dù cho cậu có trông xấu xí khi bị ướt. Vì lông nó thường xù lên nhưng khi bị ướt thì lại rất thẳng. Hì, tôi nghĩ chú chỏ nhà tôi thật sự rất đáng yêu ♥♥♥


Credit :JUMP -daisuki@LJ

Trans : Me

Không có nhận xét nào: