Thứ Hai, 8 tháng 9, 2008

Bức thư gửi fan hâm mộ của Hey! Say! JUMP

Có rất nhiều thứ muốn nói với mọi ng` về chuyện này. Bài viết này mình copy từ blog mình, ai cảm thấy bức xúc , hay ko thích, có thể comment lại 1 câu, mình sẽ xoá bài viết ngay.


Dù đã có tin chứng thực những lời nói của HSJ là giả ( nếu bạn chưa coi, có thể đến Blog NÀY để xem trans Eng) Nhưng mình vẫn nghĩ đây là 1 lời cảnh báo trước với những fan cuồng nhiệt thái quá, và cả các antifan. Các bạn có thật sự nghĩ các bạn là fan ko? Hay các bạn cho mình là 1 người đứng ở vị trí cao hơn mà dòm xuống? Bạn thực sự muốn làm những người các bạn yêu quý bị tổn thương? Dù có nói ra hay ko, dù cách nói có khác nhau giữa các thần tượng đến mức nào, thì chắc chắn các bạn đã để lại vết thương trong lòng họ.

Lần đầu khi mình đọc những dòng đó, mình ko cảm thấy thất vọng gì ở các em. Ngay cả những dòng đó là giả, việc các fan theo đuôi thần tượng về nhà, quay trộm, nghe lén, rồi up những tấm ảnh đó lên như độc quyền của bản thân là sự thật. Thậm chí mình đã hơi thất vọng về bản thân mình vì mình cũng đã down những tấm ảnh đó xuống ( nhưng giờ mình đã xoá toàn bộ)

Chúng ta ở Việt Nam, chẳng thể làm gì nhiều mà cũng chẳng thể nhận gì nhiều. Nhưng mình mong, mình thật sự, thật sự mong nếu ở đây có ai yêu mến Hey! Say! JUMP hãy xoá những bức ảnh paradize mà các bạn giữ. Vì đó là đời sống riêng tư của 1 ng` bạn yêu quý. Nếu bạn muốn có 1 nơi trong trái tim của người ấy, điều đầu tiên là hãy làm điều tốt nhất cho họ.

Cảm ơn.


From Hoen [ ryochanblog.co.cc]

4 nhận xét:

BaDa nói...

Về chuyện nì thì cũng đã xảy ra, mún kêu mọi người phải từ bỏ mí tấm hình độc đó thì ko thể nào. Tự lòng mỗi fan sẽ tự suy nghĩ, nếu họ thik thần tượng thật sự thì ko làm thế nữa đâu. Mình VN thì lo an fận, bon che như fan DBSK ở VN thì càng shock, xếp hạt gửi wa cho DBSK hỏi thăm sức khỏe mà DBSK....thà âm thầm đi... (---> Khúc nì cũng ko bít mình nói jì nữa ~~ )

__[K]az__ nói...

Thực ra cái đó có thật hay giả thì cũng chẳng thể nào bik đc, dù cho bọn fan có lên đính chính thì... chậc... trừ khi chính hsj nói, ko thì...
Dù sao thì cũng cực kì phẫn nộ trước cái bọn crazy fan và antifan đó X(
Nếu thật sự có việc đó, hoàn toàn đồng tình với những gì các em đã nói. Thà các em cứ nổi giận và có thể nói hơi nặng lời 1 tí, nhưng Kaz nghĩ như vậy mới đúng là các em, còn bỏ qua hay cái gì đó tương tự zậy thì chỉ "người lớn" mới làm thế, bik các em sớm muộn gì cũng thành "người lớn", nhưng mà ít nhất thì bây gờ mong các em hãy sống thành thật, vì sau này các em sẽ chẳng đc thế nữa đâu >"<

Còn vụ ảnh paradize, bik là ko nên lấy nhưng mà...sao mà cầm lòng đc trc mấy bức ảnh đó chứ >///< nói thiệt là nhìn mấy bức đó mới thấy mình gần các em thân iu một tẹo, giờ bảo xóa đi thì... :-S hình ảnh các em giờ đã thành 1 phần máu thịt rồi, xóa tấm nào cũng thấy đau thấu tâm can :((
Ôi, bị hành hạ giữa lương tâm và ham mún nhìn các em lúc bình thường >"<
Bada có xóa mấy bức ảnh đó ko zậy?

BaDa nói...

Ngu jì xóa ;)) Khó khăn lắm người ta mới chụp đc cho mình xem mà mình bỏ thì uổng công người ta wá, thì mình hok up chỗ khác thoy, giữ xem 1 mình cho sướng ^^ !

__[K]az__ nói...

uh =)) nếu Kaz mà chụp đc các em thật thì cũng chả dại mà đem lên mạng, để cho một mình mình ngắm thui, còn bọn nó up thì tội gì ko lấy =))