Thứ Tư, 17 tháng 12, 2008

Project Tokyo Dome The First Concert



Mina ... khỉ và mèo có đôi điều muốn nói ^^ .... Ano ... Là dzậy này, khỉ và mèo đang muốn sub Hey!Say!JUMP - Debut concert in Tokyo Dome . Tại thấy lâu rồi chúng ta chưa có project nào làm chung với nhau nên khỉ có một đề nghị nho nhỏ thế thôi ! Mặc dù concert này đã được Ho!Fansub sub nhưng không đồng nghĩa với việc chúng ta không được sub ^^ . Mọi người yên tâm .... dự tính là sẽ tặng cái này vào ngày 24/9 cơ nên còn cả hè để mọi người tham gia ^^ ... Đối với khỉ thì không có ai làm chủ project cả mà project này là của tập thể H.S.P nên mọi ng` cứ yên tâm ^^ ... Hiện khỉ đang cần :

Translator : Trans thì chúng ta sẽ lấy những bài trans có sẵn trong blog . Còn một vài bài thiếu nên cần trans và trans cả lời nói với cái making đĩa 2 .
Timer : Timing kanji và romanji ( kanji là chính ^^ ) và lồng lời nói .
Effector : Ai biết viết effect là đều tham gia được .
Uploader : Ai có khả năng upload nhanh thì báo nhen ! Tại mạng nhà khỉ cũng ko tốt mặc dù up được nhưng hứng lắm _"_
Đặc biệt có ai có RAW rõ của concert này thì hú 1 tiếng lun nhen :D

Nếu mọi người có hứng thú và thời gian rảnh rỗi thì hãy tham gia bất lúc cứ lúc nào ^^ ... Nếu tham gia Pm khỉ hoặc comment tại đây cũng được !
Mong mọi người đều tham gia đầy đủ . Tới tháng 1 này thì khỉ bắt đầu làm nee~ Ko ai tham gia thì Khỉ và Mèo sẽ cố gắng hoàn thành hết vậy ^^

2 nhận xét:

BaDa nói...

Chắc BaDa ko giúp đc gì đâu ^0^. 2 người cố gắng lèm nha ! Có gì tui up link down dùm choa !

Nặc danh nói...

không có raw rõ thì rip cái đĩa ra ế. tưởng mọi người có đĩa rồi cơ mà?