Thứ Hai, 22 tháng 12, 2008

YamajimaChii's new drama???

Ouran High School Host Club will be YamajimaChii's next dorama?



Cái nì nghe "đồn" ^o^. Đúng sai hok biết ah nghe !
Credit : kenken18@LJ

Nghe kenken nói hình như phân vai thế nì ! I love it !

Tamaki Suoh - Kanata Hongo ( có hongo ~~~~~!!!!!!! ^^ )
Kyoya Ootori - Yamada Ryosuke
Mitsukuni "Honey" - Chinen Yuuri ( thằng ôm con thỏ thì phải ^o^ ---> "nhon" nhất nhóm ;)) )
Takashi Morinozuka - Nakajima Yuuto
Haruhi Fujioka - Shida Mirai ( có shida T^T ... tui ghét nhỏ ~~ )

Mong là ko phải ! kẻo để shida sung sướng wá ko tốt ! ><

7 nhận xét:

Hina 雛 nói...

Sack :|
Phân vai k hợp lý j hik _"_

Hina 雛 nói...

Tui cũng ghék Shida >"<
K hợp đóng vai đó ... Maki hợp hơn _"_

Hina 雛 nói...

Truyện này coi rùi ... Vui lúm ... nhân vật dễ thương mà xàm kinh =]]:]] ... Nói chung thik truyện này ^^

Kilychan nói...

Hơ hơ cầu mong tin nèy là tin thật nee pà kon nhỉ :)

__[K]az__ nói...

ế, host club huh =)) nhớ lại kaz với baka từng đùa với nhau chichan vào vai "honey" là hơi bị hợp, chả thế kiếm dc ai như thế, h thành sự thật à =))

Nếu là thiệt thì vui rồi :X thix manga này lắm, nhưng Shida vào vai Haruhi à :-< ko chịu :(( ko đc để con bé đó lại gần các em :((

Kilychan nói...

~~" sao ai cũng hok thik Shida thế , thếy Shida cũng đc mà ^^" Ít nhất là ko kiêu ngạo như cái bạn trong Furuhata của Yama ="=

Hyo Saito nói...

mình thấy cái nì phân vai hơi bùn cười. Thứ nhất yamachan đóng vai Kyoya không hợp lắm vì Kyoya là người lạnh lùng chỉ biết đến lợi ích nên mình nghĩ không hợp lắm. Thứ 2 Yuto đóng vai Takashi thì càng không hợp vì Takashi là người cực ít nói chỉ hay đi theo vào bảo vệ Honey, mình thấy yuto nên đóng vai nào nói nhiều và vui tính, sôi nổi. Mình thấy còn thiếu 2 anh e sinh đôi mình nghĩ Chii và yamachan đóng thì hợp hơn