Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

[Hey! Say! 7 Ultra Power 31.3.2011 - Okamoru] Nỗi niềm của người sinh ngày Cá Tháng Tư =))

Khuyến khích mọi người nên đọc =))

Okamoru 1 cây luôn X"D~ (Muốn xĩu~~~~~~)

Bạn Hina thề trên cọng lông chân của Yuto là ...

Đây không phải là giọng điệu của Ryu :((

Con trai bạn ko có nói chiện nhẹ nhàng đến như vậy :(((((((((((

Má nó nó còn nạt "Im đi!" mà :((

Hey! Say! 7 Ultra Power 11.03.31

Phần mở đầu

Keito & Ryu: Hey! Say! Ultra Power!

Keito: Konbanwa! Tôi là Okamoto Keito của Hey! Say! 7

Ryu : Konbanwa! Morimoto Ryutarou của Hey! Say! 7 đây !!!

Keito: Nào!

Ryu : Ta cùng bắt đầu với lời nhắn này trước đi!

Keito: Ok!

Ryu : Tên là Ayachii-san từ Tokyo.

Keito: Ừm!

Ryu : “Konbanchii”

Keito: Konbanchii

Ryu : Lại một kiểu chào lạ ghê!

(Mấy lần trước, Yuto và Chii trên radio thì xài “Konbanu” suốt =)) )

Keito: Ừ! Lại thêm một kiểu nữa!

Ryu : “Vâng! Tôi là Ayachii năm hai của trường trung học. Sắp hết tháng ba rồi nè! Cũng là sắp đến sinh nhật Keito-kun đó!”

Keito: Oh~

Ryu : “Và tôi cũng sinh vào ngày 1/4 giống Keito-kun đấy!”

Keito: Oh~

Ryu : “Những khi người ta hỏi tôi: “Sinh nhật cậu ngày mấy vậy?” hễ tôi trả lời: “Cá tháng tư” là cứ như rằng mọi người sẽ nói:”Xạo quá đi à!””

Keito: Phải!

Ryu : “Và tôi muốn biết trong 7 những khi Keito-kun nói sự thật như vậy, mọi người có nghi ngờ cậu không?”

Keito: Un~~~ …..

Ryu : Keito hay bị như thế ấy nhỉ!

Keito: Phải! Anh hiểu rõ cảm giác đó mà!

Ryu : Sinh nhật anh ư ….! Ah! Là ngày mai đó!

Keito: Sao?

Ryu : Nếu mà đúng ngày thì … (P/S: Thật ra thì radio thu âm trước ngày phát sóng nên lúc 2 bạn đang trò chuyện không phải ngày 31. Ryu đang giả sử nếu lúc đang ngồi nói là ngày 31 thiệt thì … )

Keito: Phải đó! Thì … chỉ còn khoảng 2 – 3 tiếng nữa là anh 18 rồi!

Ryu : Woah~~~~

Keito: Anh lớn thêm một tuổi! 18 tuổi đó!

Ryu : Tuyệt quá đi!

Keito: Đúng đấy!

Ryu : Mong quá đi mất!

Keito: (cười)

Ryu : Khi ngày mai đến, Keito sẽ là một con người khác ha!

Keito: Ừn! Anh sẽ là một người khác!

Ryu : Có thể lắm!

Keito: Nè nè! Anh sẽ là một người khác thiệt đó!

Ryu : Vâng! Anh sẽ thay đổi một chút ha!

Keito: Phải đó!

Ryu : Nhưng còn việc ngày sinh anh ngay “Cá tháng Tư” thì sao?

Keito: Ngày sinh trùng “Cá tháng Tư” à…

Ryu : Anh có vui không?

Keito: Vui ư? Anh không biết nữa. Liệu anh nói anh còn sống thì có được xem là xạo không ta?

Ryu : (cười)

Keito: (cười)

Ryu : Cũng tại vì trùng với ngày đó thôi đúng không!

Keito: Cá tháng Tư đúng là có nhiều phiền phức xảy đến mà!

Ryu : Phải!

Keito: Cũng như…khi em thông báo với mọi người về ngày sinh nhật đi!

Ryu : Vâng!

Keito: Đại loại như khi em khoe “Sinh nhật em sắp tới rồi đó!” thì mọi người sẽ phản ứng: “À! Đúng rồi ha!”. Nhưng ngược lại vào ngày 1/4, anh mà nói: “Hôm nay sinh nhật tớ!” phản ứng sẽ là: “Ễ~~~ Thiệt không vậy?”

Ryu : (cười)

Keito: (cười)

Ryu : Đúng rồi ha! Bởi vì cái ngày đó mà mọi người sẽ nghĩ: “Cậu này có nói thật không ta?”

Keito: Hoặc như “Cậu ta đang xạo đấy à?”

Ryu : Đúng rồi đó!

Keito: Phải!

Ryu : À~ Mà ….

Keito: Sinh vào ngày này thật tiếc nhỉ!

Ryu : Mà cũng không chắc đâu! Đây là ngày đầu tiên của tháng 4 đó! Nghĩa là sinh nhật anh là bắt đầu của tháng 4 đó!

Keito: Cám ơn em đã động viên!

Ryu: (cười)

Keito: (cười) Mai là sinh nhật anh rồi!

Ryu : Phải rồi ha!

Keito: Ah~ Anh đang trông chờ quà của Ryutarou đó nha!

Ryu : A~ Đúng rồi! Năm ngoái vào ngày 1/4 lúc 11g59 khuya.

Keito: Đúng rồi! Vào 11g59 ngày 1/4, anh đã nhận được tin nhất từ Ryutarou và trong đầu anh nghĩ: “Sao cậu bé này lại nhắn tin cho mình giờ này ta?” Khi anh đọc tin thì anh nhận được: “Otanjoubi Omedetou Gozaimashita”

(“shita” là thì quá khứ đó! Ẻm đợi cuối ngày SN Keito ẻm mới nt, thiệt là muốn là người đặc biệt mà! Có dụng ý!)

Ryu : (cười)

Keito: (cười) Lúc đó anh nghĩ: “Cậu nhóc này! Bày đặt “Gozaimashita” nữa!”

Ryu : Thì nó đã là cuối ngày rồi! Em nghĩ nhắn vậy thấy vui! Nên em đã nhắn: “Otanjoubi Omedetou Gozaimashita” (cười)

Keito: Omedetou Gozaimashita (cười) Lúc đó anh nghĩ: “Gì đây?” (cười)

Ryu : Vâng ạ!

Keito: Ah! Năm nay vẫn như thế chứ!

Ryu : Em chắc chắn sẽ lại nhắn cho anh như vậy vào giờ đó ngày mai! Nào ta bắt đầu chương trình đi!

Keito: Hey! Say! 7

Keito & Ryu: Ultra Power !!!!!

Keito: Hôm nay sẽ là Onayami Soudan.

Ryu : Vâng! Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải!

Onayami Soudan

Keito: Những người trẻ tuổi giải quyết vấn đề khó khăn số 1 Nhật Bản !!!!!!!!

Ryu: Vâng! Chúng tôi sẽ đề ra những hướng giải quyết theo phong cách của tuổi trẻ!

Keito: Phải!

Ryu : Và vấn đề hôm nay là …

Keito: Vấng đề hôm nay ….

Ryu : Vâng!

Keito: Aichi-ken với biệt danh là Bambi-san.

Ryu : Vâng!

Keito: “Chào tất cả 7! Konban harajukurisumasu” (Kiểu chào của Chii)

Ryu: Konban harajukurisumasu

Keito: Ta hình như có chào kiểu này rồi!

Ryu : Ễ~ ?

Keito: Konban harajukurisumasu!

Ryu : Konbanwa (Ryu đã bỏ cuộc vời kiểu chào dài dòng này =)))

Keito & Ryu: (cười)

Keito: “Tôi muốn tham khảo ý kiến của các bạn về việc này!”

Ryu: Vâng!

Keito: “Khi bắt đầu vào năm hai cấp hai, tôi có cảm giác muốn có bạn trai”

Ryu : Ah~~~~

Keito: “Mọi cô gái quanh tôi đều có cảm giác như vậy! Nên tôi càng chắc chắn hơn! Khi nghe senpai ở câu lạc bộ bảo rằng năm hai là khoảng thời gian cao điểm”

Ryu : (cười)

Keito: “Tôi đang lo ngại là mình có thể có bạn trai không! 7 nghĩ sao về việc một nữ sinh năm hai cấp hai có bạn trai? Hãy cho tôi biết nhá!”

Ryu : Có gì đâu nào!

Keito: Tuổi tác không là vấn đề đúng không nè?

Ryu : Đúng!

Keito: Khi bạn muốn có bạn trai …

Ryu : Phải! Thậm chí cả khi bạn bắt đầu hẹn hò cũng chẳng có ảnh hưởng gì cả đâu!

Keito: Những cũng không có nghĩa cứ nghĩ rằng: “Tôi là học sinh năm hai cấp hai rồi, tôi phải có bạn trai!”

Ryu : Đúng rồi nè!

Keito: Đó là lời khuyên của Okamoto Keito-san ^^

Ryu : Ngoài ra, bạn vẫn còn quá nhỏ! Năm hai cấp hai ư!

Keito: Năm hai à! Em đang học năm ba đúng không?

Ryu : Vâng! Em học năm ba! Nhưng em đã là năm nhất của trung học rồi!

Keito: Chưa đâu! Phải thứ hai tuần sau mới tính chứ!

Ryu : À … vâng … em là năm ba của cấp hai! Vâng tôi lớn hơn bạn một tuổi đấy!

Keito: Phải! Em nghĩ thế nào về việc con gái không có bạn trai vào lứa tuổi này?

Ryu : Cũng không có vấn đề gì! Mọi thứ đều ổn nếu bạn không có bạn trai! Còn hơn là có chỉ đề khoe rằng: “Tớ có bạn trai nè! Tuyệt không?” Vậy thì không được đâu! Cứ phải nghĩ “Tôi muốn có bạn trai” và rồi nói về vấn đề đó nhiều hơn sao!

Keito: Nói với bạn bè ư!

Ryu : Ừm! Nếu mà bạn có bạn trai, mọi người nhìn vào “Woah~ Tuyệt ghê” và lời bàn tán sẽ kèm theo sau bạn!

Keito: (cười) Thay vì cứ nghĩ rằng nhất định phải có bạn trai vào năm hai thì chẳng phải tốt hơn khi để nó diễn ta tự nhiên, em sẽ gặp người mình thích và cả hai cùng hẹn hò.

Ryu : Nó khác với việc vờ như là bạn thích người đó! Đây đâu phải là hẹn hò!

Keito: Anh nghĩ tốt nhất em không nên nghe lời senpai

Ryu : Đúng đó! Hiện giờ, bạn nên quý trọng những tháng ngày học sinh này!

Keito: Hãy trân trọng nó!

Ryu : Gắng lên nhá!

Keito: Chúc em may mắn!

Ryu : Mọi người muốn cùng chúng tôi chia sẻ khó khăn thì hãy gửi thư cho chúng tôi nhá! Hôm nay đến đây là kết thúc! Chúng tôi là những người trẻ tuổi giải quyết vấn đề khó khăn số 1 Nhật Bản !!!!!!!!

Keito: Phải! Nào hãy cùng nghe nhạc của Hey! Say! JUMP nhá!

Keito & Ryu: Smile Song~~~~

Phần kết

Keito: Chớp mắt tí là đã kết thúc rồi!

Ryu: Ừ chỉ trong chớp mắt thôi à! Địa chỉ của Hey! Say! 7 Ultra Power là 105-8002 Bunka Housou.

Ryu : Morimoto Ryutarou!

Keito: Bye Bye~

Ryu : Sayonara~~~~

Thank arisu_chan@LJ for English translation

Viettrans by Hina 雛

Please credit me when you take it~

Không có nhận xét nào: