Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2008

Gửi đến người tôi đang iu thương !



Ngày 17/5/2008

Vài dòng tâm sự :
Nói gì thì nói đây cũng là blog mà lúc đầu tớ lập ra chỉ muốn dành riêng cho Yamachan. Nhưng càng ngày tớ cảm thấy các thành viên trong HSJ vô cùng dễ zương nên wuyết định iu tất cả .Nói zìa sắc đẹp và tài năng thì cả 10 người ko ai thua ai nhưng xét về sự may mắn của các thành viên khác thì thua nhau thiệt.? VD tiêu biểu như Yamachan đc đóng phim thám tử Q, đc lăng xê dữ dội mà trong khi các mem khác thì…..!. Dạo nì tớ thấy rất zui vì HSJ đc biết đến nhìu hơn so với lúc đầu ? Takaki đc đóng phim nè, Yuto, Chinen, Daiki đc đóng flim nè ^^ . Tớ mong sao các thành viên khác cũng đc như vậy. Bên cạnh có người thik thì cũng có người ko thích, họ ghét mí pé vì nghĩ còn nhỏ ko bít gì mà cũng đc nổi tiếng, ko đáng để hâm mộ. Đúng thoy họ lớn tuổi hơn mí pé mà . hihihi!!... Theo tớ thì nếu mình 15t sẽ có cách nhận xét khác so zới người 20t chẳng hạn, tớ thik Yamachan và iu HSJ vì họ cùng lứa tuổi zới mình mà đc đóng flim, làm ca sĩ, thật sự thì lứa tuổi đó ở VN thì đang học hành chứ ko như vậy ^^ thik và iu của tớ ở đây là sự hâm mộ chứ ko fải loại kia ah nghen ! >”<. Đôi lúc coi mí cái clip mà Yamachan nói chuyện tớ thấy Yamachan ko đc men mà cứ nhựa nhựa như con gái ý . hihi! Bạn bè tớ ai cũng nói Yamachan là " Bê " T_T cãi cũng vậy nhưng sự thật là zị mà ! Và tớ thik Yamachan ở chỗ ý đó ! Dễ thương tự nhiên, bộc lộ bản chất thật của mình là tuyệt lắm, ko jống 1 sô thần tượng khác bên ngoài thì khác nhưng bản chất bên trong thì giấu đi . Thật giả tạo !
Hum ni tớ giành bài viết nì để kỉ niệm 1 năm tớ yêu Yamachan thân yêu ^^
Thật sự lúc đầu tớ là fans của Hồng Kông zà Hàn Wuốc đó ! Và lúc đó tớ ko bít cũng như ko mún wan tâm tới các nước khác như Nhật Bản mà lúc nèo cũng chỉ có xem flim của TVB thoy >’’< .
Vào 1 ngày nọ, ( ngày nì tháng nì năm ngoái ) Tớ lang thang trên web tìm nhạc của S.H.E trên youtube thì có 1 cái clip, trong đó là Ikuta Toma và Yabu Kota hát ( lúc đó Yabu còn nhỏ ) tớ nghe bài tiếng Nhật đó sao hay thía và cậu bé nhỏ nhỏ ấy kute wá đi mất >’’< wuyết tâm truy tìm pé ^^ tứ pé Yabu đó tở bít tới JE và từ JE tớ thấy có 1 cậu pé nữa rất kawai~~ bằng tuổi mình ( cảm thấy zui zui ) thế là ko bít iu từ lúc nào, nghe nhạc của pé ,xem Tantei 2006 của pé ------------ Tham vọng mún thành fans trung thành của Yamachan thân iu !
Từ trước đến giờ tớ chưa hâm mộ 1 thần tượng nào là lâu dài cả. Nhưng khi iu Yamachan tớ cảm thấy ko thể nào wên đc vì 1 wuyết tâm đang rực cháy trong tím tớ ^^ là cố gắng học tập thật zỏi . Trong vòng từ bây zờ để lên lớp 12 tớ phải có 2 bằng tiếng Anh và Nhật để đi du học , thật hiện ước mơ trở thành họa sĩ vẽ truyện tranh VN và ước mơ đi du học Nhật của tớ ^^ Cuộc đời sẽ cảm thấy hạnh fúc hơn khi mình có người mà mình thương, khi mà mình có những ước mơ từ bây giờ, nó sẽ là động lực giúp bạn thành công trong cuộc sống .! Hãy tin điều đó vì nó là hành trang cho bạn đó !
Mong những ai hâm mộ HSJ cũng như chỉ riêng Yamachan :
--- Hy vọng bạn sẽ iu họ mãi và đừng wên những ngày tháng mà bạn đã tốn công sức để tìm hiểu về họ, đừng wên những giây fút mà bạn cười và cảm thấy hạnh fúc khi iu họ nhé !!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cố gắng nhé :D Cám ơn đã up V-sub của Dream Come True :x :x :x
Các bé Hey!Say!Jump dễ thương mà :D

Pretty_HSJ_1998 nói...

Em cũng chỉ vừa bik tới HSJ thôy! Vã lại chị có cùng một ước mơ với em là mún sang Nhật du học ^^! Chị đúng là đáng khâm phục mà! Chị bik biểu lộ cảm xúc trên blog này , chị bik đánh giá người khác đúng cách này , và còn rất nhìu điều khác nữa! Chị cố gắng lên nhá! Chúc chị thành công nha! Nhân đây em xin nick chat của chị đc hok ạk ^^! Chị cứ để một nhận xét ghi nick của chị đc oài. Thanks chị nhìu. Chị cho em nick đi vì em còn mún hỏi , mún nói dzới chị nhìu điều nữa ^^! Thanks chị nhìu thiệt nhìu. Cố gắng lên , chúc chị thành công một cách bất phá nha^^!

BaDa nói...

Thax em nhìu ^^ Nick của chị là tiennugiangtran_11100@yahoo.com