Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2009

[H.S.P]Hey! Say! JUMP_Ultra Music Power

UMP này BaDa làm lại theo yêu cầu của minna!
UMP lúc trước thật sự mà nói là rất tệ, chưa biết làm sub rành ! ^^ Thông cảm ! _ _

PV UMP này là kết quả mà công sức tớ học làm effect karaoke ở các nhóm fansubs anime!
Trước khi up link tớ muốn trả lời 1 số vấn đề của mem trong H.S.P ^^
P/S : Tớ nghe nói minna nghĩ rằng tớ hay làm sub cho các nhóm khác mà bỏ bê HSJ !
- Đúng là tớ có làm thế ! ( sờ sớ ngay trước mặt '__' )
1 mặt là thích mặc khác tớ mún luyện tập lèm karaoke thật tốt !
Vì tớ ko mún đồ lèm cho HSJ có chút lỗi lầm nào cả ! Tớ muốn sub HSJ fải hoàn mĩ !
Nên mí tháng nay tớ luôn cố gắng rất nhiều trong việc học hỏi làm karaoke effect!

Kì này PV UMP tớ đã làm hết sức mình với khả năng có thể !
Mong minna thông cảm cho tớ vì ko nói rõ !
Và UMP sẽ không làm mọi người thất vọng nữa >< !( nghĩ thế thoy '__') Sr vì bản raw ko đc đẹp T^T Mặc dù trong nhóm có đĩa gốc nhưng chả ai biết làm ''

Translator : Kily
Timer + Karaoke : Ruby
Editor : Ayumi
Effect + Encode + Upload : BaDa




Download

MF : http://www.mediafire.com/?z1ebtdzytmk

Online : http://clip.vn/watch/-H-S-P-Hey-Say-JUMP-Ultra-Music-Power/Worr,vn

2 nhận xét:

Hina 雛 nói...

Pà ơi >< Pà làm kỹ wá ... ngưỡng mộ wá ... Iu pà :">
Hiệu ứng đẹp ... làm hết hồn ...
Nhưng mà cái cánh [ k bik phải cánh k >< ] bự wá TT TT ... mà 1 đống lun làm tui liên tưởng mý anh hát giông bão kéo tới đổ cây gãy cành =)) Wá dzữ :"> ...
P/s : Đừng bao h xài màu vàng đó nữa ... vàng chói tí ... vì vàng đó giống màu ... TT TT

BaDa nói...

Cánh đúng òy đó ;)) Mí anh là angel mà, hát tới đâu fung vãi cánh tới đó mới vip =))
Tui thấy màu vàng cũng hơi chói thiệt! ( ghi nhận ý kiến =)))