Thứ Hai, 19 tháng 1, 2009

[Kênh 14]: Manga của Hey say JUMP

[Kênh14] - Một tập-đoàn-zai-đẹp với 10 thành viên cơ đấy.
Tạp chí truyện tranh ăn khách của nhà xuất bản Shogakukan là Ciao đã chính thức công bố một tin tức nóng hổi khiến cho không ít fan hâm mộ của nhóm nhạc trẻ măng Hey! Say! JUMP mất ăn mất ngủ .



"Waiwai - Hey! Say! JUMP"

Chả là thế này: Tác phẩm manga mang tên "Waiwai – Hey! Say! JUMP", mượn hình mẫu của 10 thành viên nhóm nhạc thần tượng này làm trung tâm, sẽ chính thức ra mắt độc giả vào số kế tiếp của Ciao, tức là ngày 29 tháng 12 tới đấy . Có lẽ là giờ đây mangaka Keito Notoyama đang được chăm sóc kỹ lắm nhỉ ? Vì thể hiện đến mười thành viên của nhóm nhạc sáng láng này là một công việc chẳng đơn giản tẹo nào.



Những anh chàng điển trai của Hey! Say! JUMP!

Hey! Say! JUMP là một nhóm nhạc thần tượng gồm mười thành viên độ tuổi từ 18 trở ngược về… 13 , dưới quyền quản lý của Johnny's Entertainment, một công ty giải trí lớn nhất nhì Nhật Bản .

Tuy mới hoạt động chính thức được một năm trở lại đây, nhưng các thành viên trong nhóm nhạc này đã bắt đầu sự nghiệp là một vũ công nhảy nền cho các đàn anh cùng công ty như KAT-TUN chẳng hạn .



Trước khi nổi tiếng đã có truyện tranh rùi nè

Nhưng từ cái thời "vô danh tiểu tốt" ấy, một vài thành viên của nhóm nhạc đông đảo này đã có truyện tranh về riêng mình rồi cơ . Tuy nhiên, đó chỉ là một câu chuyện ngắn đăng trên tạp chí Nakayoshi của nhà xuất bản Kodansha mà thôi.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào: