Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2008

[AnAn][June 2008] Yamada Ryosuke




Cuộc kiểm tra tức thời !
Hồ sơ đầy đủ wa sự quan sát của 8 cậu pé ikemen !




-Chiêu đãi gia đình bằng các món ăn tự tay mình làm. Rất thik nhìn vẻ mặt vui vẻ của mọi người. và là thành viên tích cực của Hey!Say!Jump , đó là Yamada Ryosuke-kun .
-Cậu ấy đã có cơ hội để vào Johnny của Jimusho trong cuộc thi thử giọng ở Johnny và mẹ của cậu ấy đã gửi đơn dự thi khi cậu ấy đang học năm thứ 5 của trường tiểu học .

" Lúc đó, giấc mơ của tôi là trở thành 1 cầu thủ đá banh. Khi tôi còn nhỏ, cha mẹ tôi thường dẫn tôi đi xem 1 người , đó là Domoto Koichi- kun, và tôi đã nghĩ rằng anh ấy là người tuyệt vời. Bây giờ, để có thể đá đc như anh ấy 1 chút ít thoy, nó thật thú vị ?"

-1 lần đi dạo ngoài trời như ngày thường, vì cậu ấy có thói wen đi ra ngoài vào ngày nghỉ. Thật ngạc nhiên ! Cậu ấy bít rằng nấu ăn mới là sở thích của chính mình.

" Cá hồng đỏ với nước xốt chili và củ cải nhật Buri.... Tôi đã làm từ những nguyên liệu khác nhau. Tôi cũng tự mình làm súp. Khi những người nấu ăn trên trương trình của TV, họ đã làm cho nó thật hấp dẫn. Bởi vì điều đó, tôi tự nói với tài nấu nướng của mình là tốt rồi. Hình như tôi đã hiểu sai 1 cái gì đó ( cười ) "

*Chú thích món " Cá hồng đỏ với nước xốt chili và củ cải nhật Buri "

( Cây củ cải nhật buri = một món ăn mùa đông từ Chức quận trưởng Toyama. Nó đc làm từ Daikon và Yellowtail của Nhật.)

-Trong số những thứ mà cậu ấy có thể làm, Cậu ấy nói rất mún nấu ăn cho gia đình của mình, và cậu ấy nói rằng cậu ấy mún nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của họ.

" Tôi rất thích làm cho người khác ngạc nhiên. Nói về chị của tôi và ngày sinh nhật của chị ấy. Tôi đã chuẩn bị 2 cái hộp. Thứ nhất là 1 cái hộp trống rỗng để cho họ nghĩ rằng " là gì ?" .Rồi họ thất vọng và sẽ nói rằng " Ồ ! Ko có gì cả !~~ " Lúc ấy tôi sẽ tặng họ cái hộp kia với 1 món wà bên trong ấy ! ( cười ) " [ Đúng là 1 anh chàng thik đùa ^^ ]

-Trong số các thành viên, cậu ấy là người nói nhiều nhứt !

" Tôi vần nói mặc dù ko ai để ý đến tôi. Trong những cuộc nói chuyện của 1 trương trình hay 1 buổi hòa nhạc, tôi lun tuân theo 1 cách lễ phép... Tôi luôn mơ ước trở thành 1 người, người lun lun nói và làm cho người khác cười. "

Người dịch : BaDa
Credit : marchechizen
Nguồn : @chuushite

Không có nhận xét nào: