Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2008

[Duet][June 2008] Takaki Yuya - HSJ BOMBER

Takaki là Takaki. Vẫn thik đùa bởi Chinen lun gọi anh ấy là Yuuyan.




HSJ BOMBER
Exposure Talk Series
Takaki Yuya


Vì Drama và cuộc sống của anh ấy đã bị chúng tôi chi phối bởi mục đích riêng . "Ở giữa việc hưởng thụ tuổi xuân của chúng ta " Takaki! 1 wả bom khói rõ rệt với hành động bình tĩnh của các thành viên. Chúng ta sẽ ném nó. Hey hey, tháng này, Hãy cùng xem những cảm xúc mãnh liệt nhé !
---> Đoạn nì thật sự ko hiểu nói cái gì cả !

Takaki lun ích kỉ khi sử dụng cái bàn ủi của tôi. Maa, Có lẽ tôi sẽ tha thứ cho cậu ấy về việc đó. Ah, Món wà của cậu ấy dành cho tôi vào ngày sinh nhật là cái "underwear". Tại sao ? Tại sao lại là "underwear" ~~ Tôi thật ko thể bỏ wa chuyện này đc ! ( cười ) [ Yabu Kota ]

Tôi nghĩ mọi người sẽ cùng nói thế nhưng Takaki là người rất trẻ con. Maa, Nhưng tôi cũng trẻ con giống như cậu ấy vậy ( cười ) Thật sự tôi ko thể xem cậu ấy như 1 người già hơn tôi đc [ Yaotome Hikaru ]

Takaki là người lun làm người khác ngạc nhiên. VD : Anh ấy ko bao giờ wên ngày sinh nhật của mọi người. Nếu nó là ngày sinh nhật của tôi. Tôi nhận đc cái mail chúc mừng của cậu ấy ngay.... Tôi, .... Tôi wên nó roài. (cười ) [ Inoo Kei ]

Anh ấy là tiếp người lun nói những lời tốt đẹp. Lâu roài ! Có lần anh ấy mời tôi đi cùng với anh ấy đến Sanso Capsule Nhưng ngày hum sau chúng tôi gặp nhau, anh lại đi tới Sanso Capsule một mình. Hành động của anh ấy rất nhanh và dứt khoát. Hình như anh ấy đã wên tôi ~.~ [ Arioka Daiki ]


----> Gặp rắc rối phần nì ! "有言実行タイプ。前に「いっしょに酸素カプセル行こう」って誘われたことがあってね。でも、次ぎ会ったときにはもうひとりで先に酸素カプセル先に行ってるの。行動、早っ。(有岡大貴)") Ai giúp mình cái nì đi !

Thường thường khi nhìn anh ấy có vẻ như là ko có suy nghĩ gì. Nhưng anh ấy loại người lun lun suy nghĩ. Lúc ấy tôi hiểu rằng không gian yên tĩnh của anh ấy đã đến. Tôi nghĩ điều đó thật tốt khi anh ta ko bao giờ wên những khái niệm độc đáo của chính mình. [ Nakajima Yuto ]

Nếu tôi nói 1 câu như thế này : " Anh là đứa trẻ ngu ngốc " Tốt thôi ! Đó là lúc anh ta đáng tin cậy nhứt. Lúc nào anh ấy cũng đi ra ngoài. Tôi thik cái ngớ ngẩn của anh ấy, và nó cũng thik tôi. Nếu anh ấy ko như thế nữa thì anh ấy đã rất ngầu roài ! ( cười ) [ Yamada Ryosuke ]

Thẳng thắn mà nói thì... Anh ấy là người hư hỏng.... lun nói dối, nói dối ( cười ) Anh ấy chơi game với tôi, anh ấy đã trở thành người bạn chơi và là 1 người anh trai tốt. Nhưng, Yuuyan, anh ấy là người chơi game rất tồi. ( cười ) [ Chinen Yuri ]

Khi bạn nhìn anh ấy, Bạn sẽ thấy anh ấy rất đáng sợ. Nhưng anh ấy thật sự là người rất tử tế đấy. Anh ấy thường wan tâm đến tôi. Mỗi lần tôi đi xa mọi người, dường như là lạc đường thì anh ấy thình lình xuất hiện ( cười ) [ Morimoto Ryutaro ]

Là người rất đáng sợ, người ko đáng sợ, .... Tôi cũng ko biết anh ta thuộc loại người gì ( cười ) Khi anh ấy đang đùa hoặc khi anh ấy nghiêm túc, Khi anh ấy là trẻ con hoặc khi anh ấy chững chạc. Tôi cũng ko ít cái nào sẽ tốt hơn. Anh ấy là người rất tốt. Nhưng anh ấy là 1 người rất khó hỉu ( cười ) [ Okamoto Keito ]

Giải thích của Takaki

Hey!Say!Jump làm tôi cười rất nhìu. Vì thế, nhìu hay ít, là người rất trẻ con nên tôi sẽ tha thứ cho họ đấy ( cười ) Hãy nghĩ lại xem nèo, Hikaru đã tặng trà thảo mộc cho tôi vào ngày sinh nhật. Cậu ấy là người sốt sắn dễ thương. Tôi sẽ ghiêm túc xả stress cho bộ drama và làm cho bản thân mình mạnh mẽ hơn.

Người dịch : BaDa
Credit : konbini
Nguồn : @chuushite

Không có nhận xét nào: