Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2008

HSJ support Volleyball more and more[06/01 and 06/03]

Credits : CB Laz + me(re-up)@yoona-cute

1.[TV]080531 HSJ Sp

Download :
http://www.shareonall.com/TV080531_HSJ_SP_xdip_avi.htm

2.[TV]080601 HSJ


Download : http://www.shareonall.com/TV_20080601__Rm--lbNkhMryeshaF_Synjjuo_3m47s_rpkp_avi.htm




-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

3.[TV]080603 HSJ

Download :
http://www.shareonall.com/TV_20080603_HSJ_6m58s_qeoc_avi.htm

9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bada ơi,credit lại đi,mình thấy đây là do bạn Yoona_cute post ở Livejournal của bạn ấy mà

BaDa nói...

credit trên đầu bài lâu roài rồi ko thấy hả ?

Nặc danh nói...

Vậy có thể là lúc đó mình chưa nhìn kĩ
Nhưng link Engsub SC hôm 05/11 của Arylonne bên blog của bạn chắc không cần credit,hay mình lại nhìn lầm nữa?
Cũng chẳng phải chỉ có 1 sub như vậy
Mà có khi Arylonne đã cho bạn quyền hot link thì mình xin lỗi
Nói chung mình chỉ góp ý vậy thôi

BaDa nói...

Đúng là mình ko có credit cái đó ! Ko phải là ko mún credit mà mình ko thấy đc tên người credit nó, chỉ bít cái nguồn nhưng ko post vì mình chỉ post credit thoy. Nên bài đó mới để trống. Ko sao ! nếu bạn nói thể thì mình sẽ del bài đó, vì thật sự ko bít ai credit.

BaDa nói...

Thank bạn nhé ! Sẽ có 1 số bài mình wên credit nên mong bạn góp ý kiến ! 1 mình làm cái blog nì ko xuể nổi nên có thể wên việc credit với nguồn !

Nặc danh nói...

Có gì đâu ^^.Đúng là 1 mình lo cho cái Blog,lại phải update thường xuyên vậy thì quên là việc không tránh khỏi mà ^^
Theo mình Bada đừng Del bài đó,chỉ cần thêm Credit,nếu không nhớ của ai cứ ghi là LJ nếu lấy trên đó là được rùi
Tại nhiều bạn vào Blog của Bada để xem thông tin về HSJ lắm
Tại mình hay lang thang trên LJ nên mới để ý vậy,mình có góp ý gì hơi quá thì Bada bỏ qua nhé ^^
Bada làm Vietsub hay lắm,nhất là show Utaban hôm nọ ^^

BaDa nói...

Nhờ bạn nói mà mình đc an ủi phần nào >''<. Từ lúc lập blog đến giờ thấy ko ai nhận xét cả nên hơi bùn ! Nhưng vẫn cố updated thường xuyên ^^
Mình rất mún có người nhận xét và góp ý để mình làm tốt hơn !!Thanks bạn đã nhận xét bài viết của mình !

Nặc danh nói...

Lần nào xem mình cũng định comment,nhưng chẳng hiểu sao cái đó click mãi không vào được ><
Bây giờ vào được rùi mình sẽ comment thường xuyên ^^
Up mà không có ai comment thì chán lắm.Mình cũng làm uploader nên hiểu ^^
Sorry Bada vì mình chưa nói tên,càng sorry vì ở trên mình nói dối,tại mình định thử xem Bada phản ứng thế nào >.<
Mấy file này là mình up đó,tại hôm nọ cũng có bạn bên Littlix lấy link không credit nên mình mới nói Bada vậy,thành thật thành thật xin lỗi><
For give cho mình nhé T.T
And be friend ^^

BaDa nói...

Bạn ko nói mình cũng ko bít ^^
Lúc đầu ở trên mình có nói với bạn là 1 mình mình làm blog ko xuể nên mình có ý định mời bạn vào blog mình làm chung ? Ko bít ý kiến bạn thế nào ? Nếu bạn đồng ý thì gửi cái mail của bạn cho mình để tăng thêm wảng trị cho blog nì ! ^^ Giải thích thêm nếu bạn ko hỉu ! Là ngoài mình có thể post bài ở blog nì thì nếu ai có nhu cầu đóng góp chia sẽ thêm bài post về HSJ thì nói với mình để gia nhập làm thành viên của blog nì !