Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2008

Alô!! Alô …..!! Thánh chỉ của mèo!!

Đầu tiên… nói jì h???

Mèo rất rất rất (mũ n lần) dở văn, vik lũng cũng nên mong mọi ng` bỏ wa cho. Thật tình là rất lười vik >”<


Ko thể ko nhắc tới ng` lập ra blog này đúng ko?? Xin mời bạn BaDa (tèn tén ten)!!!

BaDa là ng` tiên fong trong việc tuyên truyền HSJ đến với VN chúng ta. Mèo bik BaDa là wa DAN sau khi coi xong Tantei Q do chính tay BaDa 1 thân 1 mình sub từ đầu đến cuối mà ko có SP thoai. Lúc í ngưỡng mộ BaDa lằm lắm (mũ n lần) lun kà!! ><

Cái tui mới tìm lần đc nick bà. Lưỡng lự mấy ngày mí đêm mới wuýêt định add nick bà á. Vì tui sợ tui vs bà ko cùng đẳng cấp. Bà giỏi nhìu thứ trong khi tui trắng tay (nghe gê wá). Nhưng cúnh cùi cũng đã add nick bà!! ^^ Ban đầu tui cứ tữơng bà là 1 ss nào đó lớn hơn tui chừng 2 hay 4 tủi. Ko fãi nói bà jà mà là thấy giỏi wá nên nghĩ ko cùng tủi đc. Bik đc bà = tủi, tui vừa mừng mà cũng vừa lo vì sợ ko lọt mắt ng` khác. Tui thì lúc đầu gặp ai cũng lễ fép, cứ vâng vâng dạ dạ. Thế mà wen bà sau 3 tuần tui mới hết vâng dạ và bắt đầu nói chiện láo lếu!! =)) H nghĩ lại tui vs bà là 1 trong những ng` lớn nhất trong HSP nên cần fải soi gương sáng cho đàn em nhỉ??? Sau đó dần dần phát hiện ra bà là 1 ng` rất rất (mũ n n n lần) độc tài. Bà cũng hay en híp 2 zợ chồng tui nữa!! T_T

Tui cũng rất hi vọng pà có thể đặt mình ở ví trí ng` khác và xem xét cặn kẽ tình huống, câu chữ … để tránh xảy ra hỉu lầm v.v… Tui nghĩ pà thuộc dạng ng` hấp tấp ‘_’

Nhưng dù jì tui cũng rất rất (mũ n-1 lần) iu bà!! ><


Típ là Lazy nà, ... Lần đầu nói chiện pà đã xưng pà tui òi, làm tui cũng ko bik nên ứng xữ sao lun á!! :-s Lần đầu gặp pà là tại nhà Sak, tui nghĩ pà mê jai wá đi mất. Từ hành động hỏi tui: “Sao mà mèo lạc vào thế giới jai đẹp thế??”. Bà có bik lúc đó tui ngượng đến nhường nào ko?? :”> Nhưng h bà hỏi lại tui chã ngượng đâu! :))

Dù sau này bà ko còn xuất hiện trên HSP Blogspot nữa nhưng tui cũng có chat vs pà mà!? Rất ngưỡng mộ pà vì pà có ước mơ và nghị lực nhưng tui ko có >”<>

Iu bà rất rất (mũ n lần) nhìu!!! :x


Típ theo là …


A! Sak-chan! Sak-chan! Sak-chan!! =)) Gọi tên bà như gọi tên cái con ma Sak-chan á!! :)) =))

Bà á lần đầu chat đã dụ dỗ tui thix Kouchan òi nha!! ;))
Pà là ng` mà trong HSP tui wa nhà nhìu nhất á! Hay dụ dỗ tui với khỉ wá nhe. Ko tốt nhe!! Wa mà đầu độc ng` ta hoài hà mà kiu wa mãi ai dám wa!! :-s

Với tui, bà là ` ng` dễ xúc động, rất giống tui, tui lun rất đồng cảm vs pà về nhìu chiện. Tui có thể nói là tâm sự vs bà cũng nhìu, kể bà nghe cũng nhìu. Và giận bà cũng nhìu. Do pà … nói sao te … thoai pà tự hỉu lấy …

Tui lớn hơn pà 2 tủi mà nói chiện rít thấy giống = tủi pà hay nhìu lúc tửơng bà lớn hơn tui mới chết chứ! Chã nhẽ mình dễ bị con nít en híp thế à chài?

Nhưng dù jì chăng nữa tui cũng cũng rất rất (mũ n-2ần) iu pà!!


Kily!!! Alô!! Daichan nghe!! Alô!! Tin mới!! Tin mới!! Cấp báo!! Cấp báo!!

Ủa tin jì vậy??? E hèm …. Kily có bik mèo vừa dụ dỗ đc 1 fan Daichan ko!?

Nhỏ này rất thix Daichan ko dạng cuồng nhưng thật lòng …

The first time gặp Kily cũng là lúc wa nhà Sak. Lần đầu gặp cũng ko ấn tượng mí ngòai việc Kily vượt ngàn dặm xa để cùng ngựa sắt fi thân đến nhà Sak. Ngữơng mộ Kily gê! Vì mèo chạy xe ẩu xỉ tã lắm! Mí lần đi vs khỉ đụng xe òi! T_T

Còn nhớ lúc mới vào năm học mới ko??? Kily cũng hay gọi wa mèo mà hỏi bài, nào là toán, lý, hóa, …. (ko bik có nói wá ko nữa :D) Mà trớt wớt 1 cái là mèo hôk nhớ rì hết chơn á! Gomen ne~~!

Mà dạo này nghe Sak kể mà cũng bùn Kily gê! Nhưng mà mèo bik Kily ko có ý xấu chỉ là ko bik cách bỉu lộ, làm ng` khác hỉu lầm thoai.

Đọc khúc thư Kily vik cho Sak mà mèo rơi cả nước mắt, ko có nc mũi à!

Dù jì thì mèo cũng iu Kily nhiều (mũ n lần) lắm!


Típ theo là ng` mèo mới làm wen gần đây là Suki!!! Cho 1 tràng fáo chân!!

Hii!! Ấn tựơng lần đầu mèo gặp Suki cũng là Suki là ng` thật khó gần!! Gomen na~~ ><

Sau đó, kì đi họp off thấy Suki ít nói chiện. Mèo nghĩ là Suki ngại nên ko dám nói vs ai cả. Vì lúc trước mèo cũng nhút nhát như Suki vậy á. Nhưng h thì hết rồi!! ^^ Nhờ mina cã đấy. Mèo đã hỏi như thế vì mèo đã nghĩ như thế á! :D

Ngoài ra thấy Suki treo tếm card KAT-TUN nên đã hỏi Suki câu kế!! :D

Dạo này càng thân vs Suki hơn do có cùng sỡ thix!! :x

Mong tụi mình càng thân hơn nữa ha!! Mà Suki ít nói và hiền thật đó! :)

Suki cũng rất là đáng iu nữa!! :”>

Iu Suki rất rất là là nhìu (mũ n+1 lần)!!


Tới pé cao nè!! Dù là pé nhưng lại cao và xinh nữa!!

Chưa nói chiện vs bé nhìu nhưng mà lần gặp họp off hum sn HSJ.

Ấn tựơng đầu tiên là pé rất siêng năng nè. Mèo nghĩ pé hợp vs Keito lắm đây!! ;))

Ko dè pé cũng thix Keito thik!! Chúc t/y của cao vs Keito càng lớn mạnh nhưng nhớ là fải trông chừng cả Ryochan nữa đấy!!

Iu pé nhìu nhìu (mũ n+1 lần)!!


Pé Hina nhỏ!! ^^ Ko bik em còn vào đây ko??? Chị vẫn vik.

Em rất đáng iu!! Ngây thơ và trẻ con lắm!!!

Chị ko bik nói jì hơn là iu em rất nhìu (mũ n+n lần)!!


Chị Hoen!!?? Where are u??

Dù ko có chat vs chị n` nhưng rất chân thành cám ơn chị đã đóng góp cho blog cả 1 time rất dài!!

Iu chị nhìu (mũ n lần) !


Cúi cùng là …..

Ủa còn ai nữa hả ta???

À à … à …. À

Ai ta??? Wên tía nó roài! :|

À con chồng nhà mình!! =))

Chồng thật đáng iu nhưng ba chợn, thô bỉ, ….

Nói vậy thoai he!! Có jì tối zợ thỏ thẻ bên tai chồng ha!! :”> =)) :))

Iu chồng chồng nhém nhém (mũ n-n lần)!


Nói ngắn gọn nhiu đó thoai vì lừơi như đã nêu trên!! >”<

Về FS HSP của tụi mình:

Iu mina!! Ngắn gọn xúc tích vậy đi!! Đang lười mà cứ!!! ><

Nhưng rất rất hi vọng đồng bào lun đoàn kết, iu thương đùm bọc lẫn nhau nhé!! (Giống Bác Hồ wá! )

Hum nào bùn, rảnh và đặc biệt là ko lười thì sẽ vik 1 bài về HSP.

Còn bi h là mèo chỉ mún tâm sự tí vs các mem thoai hè!!

2 nhận xét:

Hina 雛 nói...

Tát vỡ mồm h` ... Nói nhăn nói cuội gì ák >"<
Còn khoe vụ chạy xe đạp nữa ... toàn ngươi chở ko chứ ai =]]:]]
Sao lại nói chồng nó như thế :[[:[[ ... thô bỉ j cơ :[[

Kilychan nói...

...Ko có gì để bào chữa..Kily là con người đáng ghét