Thứ Tư, 22 tháng 10, 2008

OMEDETOU HSJVN@BS


Có lẽ chắc sẽ nói rất ngắn gọn, dù không biết nó có ngắn hay không thôi.Chắc theo chủ nghĩa Kouchan lun,kể từ đầu đến cuối =))
Đầu tiên,chúc mừng sn blog 1t,chúc mừng luôn cả bước tiến đầu tiên của người đã thành lập nó,là BaDa(~>tui ko mún viết tắt tên bà, đề nghị đổi giấy khai sinh)
Cho dù sau này có nhiều thành viên mới gia nhập blog,nhưng người post bài nhiều nhất vẫn là BaDa,thật sự BaDa đã cống hiến rất nhiều cho blog rồi,dù rỳ cũng xin lỗi BaDa vì Sak cho dù dịch bài nhiều,kiếm thông tin cũng nhiều,nhưng lại không post lên blog,cũng có thể chính vì điều đó mà Sak không dám nhận mình là thành viên siêng nhất blog,cũng chả dám chê trách ai,nhưng Sak ngưỡng mộ BaDa,vì tìm rất nhiều thông tin hay (ngoài vụ đưa hình lên blog mà toàn hình yamada (_”_) hình ảnh nhiều,lại siêng post lên 1 nơi khiến Sak rất khó chịu, ở blogspot này post bài cực khổ lắm , đó cũng là 1 phần vì sao Sak không post nhiều.Khi nghe danh BaDa,như Sak đã nói,vì hồi đó khi còn là “fan Yamada”,Sak rất mún làm quen với nhiều fan khác,nhưng chừng nửa tháng mới tìm ra đựơc cái nick BaDa,nhưng khi chat với BaDa thì cực-kì-bực-mình,dù BaDa bảo không thích 8 với người lạ,nhưng mà nếu không 8 nhiều,liệu người ấy sẽ có thể trở thành người quen với BaDa sao?Nhiều khi Sak nói rất nhiều đó,nhưng mà BaDa lại chỉ trả lời quá đơn giản như “Uhm” hay thậm chí không trả lời,bực.Nhưng qua nhiều lần kiên nhẫn thì tụi mình cuối cùng cũng có thể nói chuyện với nhau như bây giờ,thậm chí Sak rất thích BaDa bây giờ,nói chuyện với BaDa vui lắm,mà BaDa là địch thủ mà Sak ko bao giờ cãi lại đc,toàn nói những chuyện “nguy hiểm”, ít ra cũng đừng mang ‘chỗ ấy’ của Kouchan ra mà nói chứ T___T .BaDa là người rất đáng yêu (oh,I can’t believe I said that) vui tính,nhưng mà BaDa nè,BaDa có một suy nghĩ mà khiến cho nhiều người khó chịu lắm đó.Sak không muốn trách BaDa vì bất cứ điều gì,nhưng đôi khi mình khiến người khác bực mình một cách vô tình mà mình không biết.Trong chuyện đó,tuy Sak là người ngoài cuộc nhưng Sak có thể hiểu cảm giác nếu vẫn giữ điạ vị là “fan Yamada” (đã kị ghi chữ này ra goy` mà T___T) Ai cũng có quyền lợi riêng của mình,tình yêu riêng của mình,không người nào khác có quyền nói xấu hay xúc phạm đến.Sak không nhận là Sak hiểu cảm giác của BaDa,nhưng mà BaDa nên suy nghĩ kĩ trước khi nói bất cứ điều gì nhé.
Nói dài dòng nãy giờ,nhưng mà hình như Sak toàn đem chuyện bùn ra nói thôi nhỉ Xin lỗi nha,nhưng có ng~ chuyện Sak không dám nói nhưng lại phải nói,thực sự không muốn làm buồn lòng ai,nhưng mà ko hiểu sau nói rỳ ng` khác cũng bị tổn thương T__T

Một người từng cùng chí hướng với BaDa,vợ BaDa,là lazy ;)) Lazy cũng giống BaDa,nói chuyện nguy hiểm,nhưng mà,lazy nè,sao lazy lại thay đổi chứ,Sak thích lazy của lúc trước cơ,thực sự dù nói mê jai,tụi mình vẫn là những người rất bình thường mà,lazy cảm thấy ghê sợ và muốn trốn tránh sao,suy nghĩ đó xuất hiện khi nào vậy?Nếu là lazy kúc trước,Sak sẽ có nhiều chuyện để nói hơn,nhưng lazy bây giờ đã khiến Sak quên tất cả những chuyện trước kia,rất là giận lazy luôn .Dù sao đó là cảm nhận của Sak,Sak không bảo lazy trở lại như trước kia,nhưng mà nếu nói chuyện với Sak mà chỉ bàn về sensei,thực chất ta chẳng có rỳ để nói,vì Sak không hề quen sensei cuả lazy đâu.Nhưng mà xin lỗi nếu những lời này khiến lazy buồn,Sak không mún làm ai buồn cả đâu.Và rất cám ơn những lần mà lazy giúp Sak,ko biết liệu những lời này có khíên lazy ko mún giúp Sak nữa hay không nhưng mà rất vui khi có 1 người bạn như lazy, nếu được Sak muốn tụi mình có thể cùng nhau bắt đầu lại từ đầu (nghe giống tình nhân thía) luôn là những người bạn tốt của nhau,xem như những cuộc nói chuyện nảy lửa chưa hề xảy ra.Sau này nếu bất khả thi lắm thì Sak sẽ luôn là người bắt chuyện với lazy nhé ^^

Cacao '_' thực sự xin lỗi cacao,không phải Sak không muốn nói nhiều về cacao nhưng mà do 2 đứa mình hiếm khi nói chuyện với nhau,thậm chí hôm sn…(_”_)Nhưng mà không hiểu rõ cao,hem dám nói,sợ mít lòng Dù sao cũng là fan HSJ với nhau,sau này sẽ cố nói chuyện nhiều hơn ha -^__^- Nhưng Sak nghĩ néu cao thích Oka,chắc Sak sẽ có nhiều chuyện để nói hơn à nghen. À còn 1 vịêc nữa,dù ai nói ngả nói nghiêng,lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân, đừng nghe bất cứ gì mà lay động nhé cao,dù dạo này nó có..hơi rắc rối nhưng mà cứ bỏ qua tất cả đi ha ^^

Suki nè,nói chuyện với suki thích lắm đó Thấy suki cũng nhiệt tình đi off nữa.Nhưng mà Sak rất tiếc về chuyện gia đình của suki thoy,hem nói chuyện đau buồn hen.Sak mún nói với suki thế này nè, “nếu” mà sau này còn off cùng với nhau,suki nên nói nhiều hơn nhe,nhiều lần thấy suki cứ im lìm ,hem thích thế đâu >”<>
Khỉ Mèo,2 bà…nói rỳ nhỉ..
Cả hai đều lùn =))
Đùa đùa, đừng nhìn với ánh mắt kinh dị ấy ;))
Tui quý 2 pà lắm đó, yêu 2 pà kinh dị lun, tui dụ cái rỳ là dính cái đó à =)) dù sao cũng chỉ đơn giản vì tui cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với 2 pà, dù 2 pà lớn tuổi hơn tui nhiều nhưng mà nói chuyện với nhau ngang hàng,ko phải là tui vô phép nhưng tui ko thích kiểu gò bó xưng hô, vã lại gọi thế cũng khiến cảm giác thân thiết nhiều hơn đúng ko ;)) Nhung mà xin lỗi nha,nhiều lần làm phiền 2 pà quá,toàn dựa dẫm vào 2 pà Cái rỳ cũng nhờ vả,nhiều lần cũng cảm thấy áy náy Nhưng mà cũng cảm ơn vì 2 pà luôn bên cạnh tui lúc tui tuyệt vọng hay buồn nhất,nhiều lần điện qua mà nghe tui khóc chắc 2 pà cũng khó chịu lắm ha?Nhưng mà thực sự những chuyện về Yax3,chắc có lẽ tui cũng chỉ biết nói với 2 pà thôi,HSJ thì nói những chuyện phiếm,ko có thật nhưng nói cho nó thật =)) Nhưng mà từ ngày quen biết với hai pà,tui thành người nhạy cảm mất rồi,bây giờ hễ nghe My Everything là khóc,khóc vô cớ luôn T__T.Xem phim Hàn mà cũng khóc,2 đứa nó chia tay mà tui khóc...(_”_) Nói chung 2 pà là người tui tin tưởng,từ trước đến bây giờ,thật sự có đôi lần hơi hụt hẫn và tủi khi thấy 2 pà khắn khít nhưng mà niềm tin tui dành cho mấy pà vẫn còn,rất nhiều luôn ^^

Tiếp theo là Kily chứ nhỉ,nhưng Sak muốn nói điều này trước,thực sự những điều sau đây đều là thật,Sak không hề muốn nói dối,nhưng nó có thể sẽ là nguyên nhân để khiến nhiều chuyện đão ngược,xuôi hay ngược ko biết được,có lẽ sau khi đọc xong,sẽ có người suy nghĩ khác về Sak,nhưng mà Sak vốn là như thế,Sak không hề thay đổi.Sak là người luôn nói những điều khiến người khác buồn,chỉ đơn giản họ không hiểu thấu lời động viên hay an ủi của Sak,mà chỉ cho đó là nhãm nhí,Sak không cần những người như vậy,ko quan tâm thiên hạ nói rỳ,trước kia,Sak rất kính trọng và quý mến Kily,nhưng từ ngày hôm ấy,rắc rối đã đến,cuộc sống không đơn giản,chỉ cần tình bạn của Sak mà nhích cao hơn những người khác,thế là nó lại có sóng gió ngay,nói trước kia,không phải là bây giờ không còn,nhưng mà Sak lại suy nghĩ khác về Kily rồi,sao Kily lại cho là Sak làm những điều vô lý chứ,chả lẽ những gì Sak cống hiến cho HSJ là vô lý sao? Điều Sak đau đớn nhất là Kily nói rằng ghét Ya Ya yah,Sak chưa bao giờ bảo là ghét ai trước Kily,thậm chí Sak đều yêu tất cả mọi người trong HSJ,việc so sánh Sak đã xin lỗi rồi,nó đã qua,Sak ko muốn nhắc lại,thế mà câu nói ấy khiến Sak điên đảo,Kily có thể không nhớ,nhưng lúc ấy Kily còn cười nữa,qua đt nhưng Sak có thể nghe.Từ hôm đó,rắc rối mới thực sự bắt đầu,Sak không còn dám điện sang nhà Kily nữa,cũng không dám chat nhiều với Kily nữa,Sak sợ..Kily sẽ lặp lại điều đó một lần nữa,nhiều lúc nói chuyện với Kily,thật tình là Sak đã cố né chuyện Yax3 rồi,nhưng thực sự vẫn không dám nói chuyện với Kily,cho đến bây giờ,những rắc rối của Kily,Sak ko còn biết phương hướng mà giúp Kily được,rank đã từng nói,Kily là người chỉ biết nghĩ cho mình,Sak đã không tin,vì Sak vẫn tin Kily,nhưng mà qua câu chuyện của nhiều người thì Sak phải tin rằng câu nói ấy là thật,con người mà,không ai hoàn hảo cả.Thực sự xin lỗi,sự thật rất phũ phàng,Sak không biết Kily sẽ nghĩ gì về Sak sau khi đọc bài này,nhưng Sak hy vọng, đây chỉ đơn thuần là lời nói,chữ viết,nó không phải là vụ khí để tiêu diệt tình bạn giữa 2 đứa mình,vì Sak đã rất thích Kily,dù sao Kily cũng là người mà Sak quen đầu tiên trong blog, fan HSJ đầu tiên Sak quen, và người mà Sak tin tưởng đầu tiên, đến bây giờ,Sak vẫn tin Kily,mong là sau này mọi chuyện sẽ yên ổn và tốt đẹp hơn. Kily muốn ghét,muốn hận,muốn trách gì Sak cũng được cả,nhưng mà Sak vẫn xem Kily là bạn, còn có tin Sak hay không, đó là quyền của Kily.


Lời cuối cùng gửi đến mọi người,dù sau này có bất cứ khó khăn nào,rắc rối gì,chúng ta phải luôn bên cạnh nhau giải quyết,ko nên mất lòng tin ở nhau,đừng khiến những lỗi nhỏ nhất trở nên những hậu quả lớn.Sak yêu quý mọi người,luôn tin tưởng mọi người,vì thế,từ giờ,cùng nhau cố gắng nhé!

HÀNH TRÌNH HSJ

Đến với HSJ à…Sak không nhớ '_'
Hình như hồi đó xem MS của HS7,mắng mấy anh quá trời (_”_) bảo rỳ mà toàn nhóc lí nhí mà cũng bày đặt hát hò.Thế mà không ngờ bây giờ đã yêu mấy anh rồi đó Yêu nhất là Kouchan,yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên,yêu từ khi mới nghe giọng hát ấy,bài UMP ballad,lúc ấy vẫn là “fan Yamada” (vẫn phải tiếp tục lặp lại ) nghe mà ngạc nhiên không nói ra lời,tuy ban đầu không nhận xét gì về dung nhan nhưng giọng hát thì cực kì hay và êm dịu,và rồi sau đó hành trình cùng HSJ bắt đầu đó. Đó là về HSJ,còn Kouchan..;))

Kouchan à,có lẽ dù sao anh cũng từng hạnh phúc rồi,nhưng mà cuộc sống đôi khi đắng khi,niềm hạnh phúc ấy không trụ được bao lâu,tuy Sak yêu anh,Sak không muốn nhìn thấy anh đau khổ,nhưng Sak nghĩ có những chuyện mình phải chấp nhận nó,dù cho nó phũ phàng bao nhiêu.May ra bây giờ anh còn có HSJ bên cạnh,dù cho Sak cứ thấy anh trầm lặng, không nói chuyện với anh,mặc dù tính tình anh rất là đáng yêu đó Nếu nói về anh thì không biết bao giờ mới nói hết,chỉ mong Kouchan có thể vui vẻ và hạnh phúc là được rồi!Kouchan!Ganbatte!!

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thans Sak nee >.< Kouchan mà nghe Sak nói thix suki thì bay wa giết suki bi giờ ^^ ~tội dụ dỗ Sak~ suki cũng thix Sak nhìu lém >//< ~đừng nói cho cao nghe nha Sak >< ~ suki cũng rất mún nói thật nhìu zới mina mỗi tội gặp mina là ko bít nói gì nữa >.< suki sẽ cố gắng hơn về chuyện nì.Sak nee Sak chỉ vô tình ko tin bạn Sak thôi mà Sak đâu có cố ý đâu nee,suki nghĩ mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với Sak,đừng suy nghĩ về nó nữa Sak nhé :3.Wan điểm của suki là lun tin tưởng vào những người bạn của mình suki nghĩ dù có chuyện gì thì Sak hãy thử tin tưởng vào họ vì cho dù Sak bị lừa dối thì đó mới chính là cơ hội để Sak rút kinh nghiệm cho cuộc sống của mình.Còn chuyện nì nữa nếu Sak có điều gì bùn thì suki sẽ lắng nghe hết chỉ sợ là Sak ko nói thôi >.< dù cho suki ko biết sẽ an ủi Sak thế nào nhưng mà suki sẽ làm mọi cách để Sak bớt đc 1 phần nỗi bùn của mình. uke nói như zậy nhìu òi Sak đọc chắc bùn ngủ fải hem nee >.< câu cuối cùng nee:IU SAK NHÌU

Hina 雛 nói...

Oài Oài ... Pà hay ghê hành hạ 2 tụi tui mà còn nói thế :]]=]] ... chém Kouchan của pà bi h` =]] ...
Giỡn thôi ... thik thì giúp pà thôi mà :">
Pà tự dưng nhạy cảm pà cũng đổ thừa tụi tui là sao >"< Tụi tui làm tội tình j :-S ... Lúc ngày cũng ngồi để phút cúi để bà dụ dỗ kả này ;]]

Kilychan nói...

...Kily ko biết nói gì hơn..Cảm ơn Sak đã nghĩ về Kily như ậy..Xem ra dù cho bây giờ Kily làm gì đi chăng nữa thì tụi mình vẫn ko thể trở lại như xưa...Kily thành thật xin lỗi..Do luk đó Kily quá nóng tính.. Kily xin lỗi..Thành thật xin lỗi..Kily đã nói là rất quý Sak mà lại làm cho Sak buồn như vậy..Xin lỗi..Xin lỗi..Thành thật xin lỗi...


Xem ra Sak đã vui vẽ vs khỉ và mều hơn là kily nhỉ?Cũng đúng khi 2 tụi mình ko hề hợp nhau..Xin lỗi sak nhìu