Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2008

Vài lời muốn nói !

Vì mấy đứa nói hết rồi nên chị cũng muốn nói vài lời thôi.
Trước tiên xin lỗi vì chị vốn ko là kỉu ng` giao tiếp rộng rãi nên trong nhóm làm việc chỉ chủ yếu với Bada và lazy thôi. Mấy nhóc khác ko hay nói chuyện, nhìu khi chị ẩn nick thấy mọi ng` lên ấy chứ, nhưng chẳng có chuyện j` muốn nói nên chẳng bắt chuyện thôi.
Thứ 2 chị có vài lời muốn nói với 2 nhóc. Bada, biết Bada ghét chị gọi là nhóc nên gọi tên nè. Chị biết Bada vất vả nhiều thứ. Nhưng hãy cứ tiếp tục cố gắng lên nhé, vì bada may mắn lắm, biết ko? Chị rất ghét nh~ kẻ từ bỏ ước mơ 1 cách dễ dàng. Nhưng xét cho cùng, thành công nhất trong cuộc đời 1 con ng` là hạnh phúc. Bada làm sao mà thấy hạnh phúc là đ.c.
Còn lazy, chị thương nhóc lắm. Vì chị luôn cảm giác nhóc có gì đó, rất giống chị, chị ko muốn nhóc như chị. Mới mấy ngày trước, nghe mọi ng` nói về nhóc, chị cảm thấy hơi yên tâm phần nào vì có lẽ nhóc đang rẽ qua 1 hướng khác. Nhưng h thì lại lo lại nữa rồi. Chị thương lazy ko fải vì lazy yêu Ryo, nên dù 10 năm sau, nhóc nhìn táh6y mặt Ryo mà ghét cay ghét đắng thì chị vẫn thương nhóc. Làm nh~ điều tốt nah61t cho bản thân nhé. Lazy là 1 cô gái tốt, fải tự hào về điều đó. Biết chưa!!!
Còn mọi ng`, cứ tiếp tục cố gắng nhe.
Những lời gửi Ryo, chị sẽ nói khi gặp đ.c em ấy vì có nói ở đây cũng chẳng nghĩa lý j`.
1 ngày vui vẻ.

Không có nhận xét nào: