Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2008

BaDa gửi minna hè !

Jà ! Hẽm mún post trễ mà thoy, post cuối đi ^^ !
Muốn minna nói trước tại muốn nghe minna nói seo hè ! Òy mới dám nói !

Để kỉ niệm ngày 24/10 ,ngày tròn 1 t của blog hsjvn !
Đầu tiên BaDa xin trình bày tiểu sử ra đời blog hè !

Lúc đầu BaDa là 1 con gà đi lang thang khắp nơi tìm web hay LJ nèo của Ryo thì bon chen vào 8 thoy, và đầu tiên là DAN, chắc có 1 số bạn bít òy hè ^^. Kỉ niệm nhớ nhứt là gây lộn zới kachan hè ( tha thứ cho em ss, lúc đó em còn nhỏ, lỡ dại ) .Trước khi bít Ryo, BaDa iu Ya3, phải nói xin gửi lời cảm ơn đến anh Ikuta Toma hè, òy đến anh Yabu hè, nhờ 2 anh mà em bít Ryo. Lúc ấy BaDa ko bít luật gì về các trang web nên hay copy bài web khác òy paste vào DAN thoy, bị chửi wài mà vẫn lì ^^ . BaDa bùn lém ko bít lèm gì, vì nói đến HS7 hay Ya3 ở DAN, ko ai có nhận xét gì nhiều ( mí anh chưa đc nỗi ), BaDa thí ai cũng chê mí anh con nít, thẫm chí có đứa chửi " cùi bắp ", "Bê Đê " nữa chớ. Đúng là mí anh xinh như con gái nhưng cũng đâu đến nổi chửi nặng vậy chứ. BaDa tức lém, cầm hình Ryo đi cho nhỏ bạn trong lớp xem :
" Ê, bà thấy seo hè ? "
Nó la lên :
" Ồ, con nhà ai mà xinh gái thế, nhỏ nì mày lượm đâu zìa zạ "
---> Cả bạn mình nó cũng nói zống gái ! Tội anh ghê, bị người ta nhìn nhằm hoài tức wá ! Thoy kệ có mình mình thấy anh là con trai là đc òy !

Lúc bon chen ở DAN ko biết lèm seo cho mọi người ở Việt Nam bít về mí anh cả, chỉ bít post bài 1 mình mặc dù cả topic có mình nick BaDa hoạt động ~~ Nhắc đến bùn ghê !

Òy 1 ngày đẹp trời, BaDa thấy 1 cái blog của Ya3, có đuôi là blogspot, và gốc bên phải của nó là chữ "đăng kí", BaDa nghĩ
" Hay thế, mình có thể tạo 1 cái blog kute về Ryo hì ". Lúc bấm vào cái ô tên blog, BaDa suy nghĩ rất nhiều, nên đặt là ryokawaii, ryoxinhgai, ryodeptrai, ...v.v. "
Lúc đó là HSJ ra đời òy, tự nhiên trong đầu nghĩ là đặt yamadaryosukebada mà tay thì viết heysayjump. Viết tới đó BaDa nghĩ mình đặt blog heysayjump đi hè. Mún là blog ở Việt Nam đầu tiên zìa mí anh và cũng để mún phân biệt với mí blog khác và lỡ mí anh có chơi net thì có thể vào blog nì chơi nên thêm chữ vn để mí anh bít tụi em là fan người Việt --> Đừng nói BaDa ngốc nhá ! Vì lúc nèo mí ca sĩ nước ngoài, nhắc đến fan nước ngoài của họ thì họ chỉ nghĩ ngay là Trung Quốc, Hàn Quốc, Mĩ...v.v., sợ mí anh hok bít ở đây cũng có fan mí anh, đặt tên cho sau này mí anh còn bít đến tụi em ! - Lỡ thoy chứ ko mơ ước gì cao.

----> Thế là blog heysayjumpvn ra đời hè ! Một kì công ! hehe ~~. Đó chỉ là bước khởi đầu thui. Và nhưng một năm này câu chuyện về blog hsjvn tồn tại đến giờ cũng là kì tích lém hè ! Lúc đọc thư của minna BaDa thí mọi người nghĩ sai BaDa òy, BaDa ko có uyên bác cao siêu gì như Kily nói đâu, cũng hok phải wái vật mà chát lèm gì rung zị ~~ Huhuhu ~ BaDa là gấu ham hố ứ gấu điên hè !

Bài post đầu tiên cũng là Ryo , BaDa có bít gì nhiều zìa mí mem khác đâu nên lúc đầu post tàn về Ryo ! Xin lỗi nha ~ Sak nói đúng òy đó ^^ Òy từ từ cũng cố post bài cho mí mem khác, mặc dù có 1 mình để lèm cho blog ko bị nhàm chán.
Nói thiệt ! Trong 1 năm mà blog này tồn tại đến giờ BaDa đã bít đc rất nhiều điều. Có những lúc mún xóa cái blog này wách cho rồi, vì mình post bài gì hay cái gì lên đây lúc nào BaDa cũng phải lo lắng. Mỗi lần tìm cái gì hay và mới về mí anh ở web và LJ khác, BaDa sợ lém, BaDa mún post wa blog để cho những ai ko tìm đc có thễ vào mà down hoặc đọc để bít thêm nhiều về mí anh. Sợ ở chỗ nữa là fan mí anh ở Việt Nam ko những ko tăng mà con ít đi. Bất chấp tất cả BaDa vẫn tiếp tục post dù có bị người nước ngoài chửi như ăn cơm bữa, ko phải vì BaDa mặt dày mà vì ko mún mấy anh bị phai mờ, mún mí anh đc nhiều người bít, mún những người từng chê mí anh phải hối hận vì đã bỏ wa những nhân tài tương lai thế nì ^^ ---> Thí khùng ko!

Ko bít sao ! Đây lần lần đầu tiên BaDa iu 1 nhóm nhạc nhiều thế này, và nhứt là iu Ryo nhìu lắm, và cũng vì iu Ryo nhiều nên mỗi lần lên yahoo, thí có thư mới, BaDa càng lo hơn, và đoán trước ngay là điều chẳng lành, nghĩ rằng : “ hok bít hôm nay là chửi zìa vụ vì hè ? “ Vào thấy thư nhận xét từ người nặc danh hay những người mà mình đi lấy bài credit đi wa gửi đến là hỉu òy đó, lúc đó BaDa uống 1 ly milu để chuẩn bị xem câu tiếng Anh chửi những gì.
Có những nhận xét sẽ mãi là kì tích, nó dài như tờ giấy A4, nhìn câu đầu là hẽm mún đọc òy, nhớ mãi cái câu của ai nhận xét hẽm bít, ghi vậy hè :
" Why, Why, bạn là lấy bài tui credit hè, bạn liều ha, tin tui del blog bạn hok hả ? Hãy xem xét lại hành vi bạn đi hè, ko thì tui sẽ rất bùn về bạn đó, chủ blog "
Nhớ nghĩa của nó là vầy hui ^^

Và tèn tén ten ! 1 kỉ niệm lèm BaDa zui lém hè . Là nhận đc lá thư nhận xét khen đầu tiên hè. Zui lém đó, lém lém lun đó ^^ hihi ~~. Từ trước đến giờ nghe chửi wài mà giờ có người khen mình, BaDa nghĩ ko bít người khen mình có vấn đề ko hay là ẩn dụ zì hè. Mà dù sự thật là có ý gì thì cũng cảm ơn nhiều hè !

Và thế là BaDa học cách copy đồ wa và ghi Credit T_T, mà vẫn bị chửi chớ, có 1 số web và blog ko cho credit . Rút thêm kinh nghiệm nữa là vào xem đồ người ta up phải móc lồi con méc ra xem nó có cấm credit hok hè, ko thì bị chửi nữa, xóa bài mệt lém.

-- Nên minna đừng thấy BaDa tài gì, nhìn vậy chứ bị chửi nhiều lém đó, nhưng cũng phải cố gắng, vì mong mún Ryo và HSJ đc nổi tiếng hơn BaDa bất chấp tất cả ^^

---> Thế là xong câu chuyện về cuộc đời khổ hạnh trên blog của BaDa

Tiếp theo là BaDa gặp 1 ngừơi, đó là cacaosua hè, em ấy add nick BaDa, 8 về Ryo, Zui zì có người yêu Ryo zống mình hè ^^, hok bít sao.... BaDa zới cao tự nhiên wuyết định thành lập 1 nhóm fans của hsj mặc dù có 2 người , bắt chước mí nhóm khác dịch phim, lèm karaoke cho thần tượng ^^. Nhớ wài lúc đầu lèm cái Tantei bị sĩ vã, xài xễ kinh hồn, có người chửi rằng :
-" Nè em , em là BaDa dịch Tantei phải hok ? "
-" Dạ, đúng ạh, có gì hok anh hè ? "
- " Nói em đừng bùn hen, em dịch cùi mía wá, sai tùm lum tè le, anh khuyên em về học lại tiếng Anh đi, ko học đc thì về nhà chăn gà, chứ dịch thế lèm anh tức wá "
---> Đúng là em tiếng Anh còn kém, lèm gì chửi em nặng thế. Tại hok có ai dịch em đành dịch cho đỡ bùn thoy ! Cũng vì iu Ryo mà bị chửi hè !
Bị chửi wen òy thêm người chửi nữa chả sao, thế là wuyết định dịch đồ mí anh hè, rút kinh nghiệm là ko bao giờ trans.
Sub đầu tiên cho HSJ là "Hey! Say! JUMP Utaban 2008.05.22" hè ^^

Lúc lèm sub tức lém, nghĩ là tại sao cứ dựa vào tiếng Anh để dịch, mình tự dịch từ tiếng Nhật wa ko phải xác xuất chính xác cao hơn ko hè, và cũng mún nghe mí anh nói mình hiểu nên xin mama học tiếng Nhật. Đc học tiếng Nhật thì cũng đâu dễ, mama BaDa khó lém hè, ko cho học tiếng Nhật :
" Tiếng Việt chưa chuẩn, tiếng Anh chưa thông, Nhật gì mà Nhật, Nhật Tảo thì có " Nhưng cũng cố gắng lạy lục năng nĩ thế là đc học hè ^^

Lúc lập nhóm với cao thì có 2 người hè, òy pé cao đi Singapore chơi thì trong lúc đó gặp đc Kily, Cô nàng nhờ BaDa lèm đồ cho Daiki thì phải ( hẽm nhớ rõ )
Òy trong lúc wen Kily thì có 1 con nhỏ khùng add nick, xưng là bạn Kily hè, ai zị ta ? Nhỏ sakuno khùng chứ ai ! hehe ^^

lazy thì BaDa wen lâu òy mà hok bít nó là ai, cũng ngày hum đó nhỏ onl hè, chat thí nó khùng wá kết lun ! Nhân sinh nhật Yuto ở nhà sak đám cứơi zới lazy lun hè ! Phải hok xã iu nhỡ ^^, từ xã mà wen pé BabyPig hè ! Òy gặp bà chị hoen ba chợn, nói chuyện shock đến óc, nhưng gặp hum sn Yuto thì thí bả cũng điên ko kém ^^

Còn cuộc gặp gỡ mều Ayumi khùng thì cũng zui zui ! thấy con mều nì ở bên DAN òy hè, 1 ngày đẹp zời, thì nick mều khùng add nick là nghi òy
Hum sn Yuto cũng zị, mều khùng dẫn 1 con khĩ điên đi chung, thế là bít đc thêm 1 con khĩ Hina ~ hehe

............Ừm Còn Ruby zới Daisuki thì sau nì hé, hum tổ chức sn HSJ thì thí 2 em nick đăng kí òy wen lun hè ! Ruby thì lúc nèo cũng zị " 0________0 " Mỗi lần nói chuyện zới nhỏ là nhỏ cứ thế mún úynh nó hok, thái độ zị đó ! ^^
Daisuki thì kawaii nee ! ^^ Bao nhiêu lần ss phải cứu vớt em khỏi ghét Ryo hè , Đừng ghét Ryo nữa nhé em iu ^^

-----> Nhắc đến người đầu tiên tham gia blog phụ BaDa thì phải cảm ơn đến Yoona hè ! Nói thiệt tui ngưỡng mộ bà lém đóa nghen ^^ thik cái LJ của bà lém. Mặc dù tui ko wen bà nhiều nhưng cũng thật sự cảm ơn bà chịu tham gia phụ blog tui lúc đó ! Ko thấy bà post bài trong blog nữa tui nghĩ bà ghét tui òy chứ T_T òy bà out khỏi blog lun, bùn ghê !

Wá trình hình thành H.S.P hè !

Thì thêm mí em mới tham gia đó, suy nghĩ cái tên rất đắng đo cho nhóm, hok bít tên gì nó mới oách hè ^^ Lúc đầu thì đặt tên UMP ( tác giả sak khiền, Ultra Music Panda ) Tập làm sub cho HSJ thì phải tốn nhiều thời gian cho việc học aegisub T_T, học đc mí tuần lèm đc cái hiệu ứng karaoke có sẵn.

Vừa lúc ấy nhóm sub khác ra đời ! Chắc ai cũng bít UFP òy hè ! Nhóm ấy lèm mí cái sub đẹp thiệt đó ! Nhứt là hiệu ứng hè ! Cái nhỏ zợ lazy nó thí thế la lối trong điện thoại BaDa suốt ngày :
" Học lèm zống nó đi chồng, tui hẽm mún thua đâu. Cố lên ! tuy mình còn nhỏ ko đc thông minh lém ! Chỉ tui học zới hè ! tui phụ bà choa ^^ "
Xã nói thế ox zui lém ^^, nói thiệt thì rất mún lèm đẹp zống nhóm cáo lém đó , mà tại ko đc thông minh lém, nhìn mí cái code hiệu ứng ko hiểu gì cả T_T.
Nhớ khi đó cả nhóm ai cũng tức, mún học lém sub giỏi để hok thua người ta hè.

-- Nhưng minna đừng bùn, vì lúc đầu mún thành lập nhóm fansubs là vì …… mục đích chính là mún những người giỏi sub iu mí anh, tại mún có người sub tiếng Việt về mí anh cho mình xem ấy mờ, vì thế mùn họ thấy nhóm sub của H.S.P lèm sub cho mí anh ra đầu tiên, chính họ phải tạo 1 fansubs khác cao siêu hơn đển sub đồ riêng cho hsj ( cho BaDa xem zới ^^ ) vì BaDa bít, hình như phải lèm thế thì mới có người lèm theo từ nền tản đó mà phát triển thêm, lúc đầu BaDa ko mún sub gì đâu ( mệt chit mồ ) chỉ vì mún có 1 fansubs khác phải ra đời nên mới sub cho cố ~~ hehe ra òy đó chờ đc cái ngày mà UFP ra ! Bít chắc thế nèo cũng có nhóm fansubs ra mừm hihi ~.Nên mí bà đừng lo nghĩ vấn đề hơn kém nhau chi, ngồi chờ người ta sub mình sem nó sướng hè ^^ Zuiii thứ 2 là phim Scrap Teacher đc dienanh.net sub nè, tròy ôi, lúc thấy mừng ơi mừng lun, cuối cùng mí anh cũng đc bít đến nhiều hơn 1 chút.

Trước đó BaDa học ở mí web sub kia chỉ lèm aegisub nhưng có 1 số cái hok bít nên đi kiếm người dạy lèm karaoke đẹp wá tròy mà hẽm ai chỉ, ai cũng đuổi như đuổi tà ( lúc ấy nhìn mình đáng thương ghê ^^ ). Và 1 thiên thần xuất hiện ! Chỉ BaDa lèm karaoke rất tận tình ! Cảm ơn ss aichan của ho!takky hè ! Lần đầu tiên em gặp 1 người tốt như thế, nhớ mí ss khác nói chuyện shock lém còn ss aichan thì em chỉ mới hỏi thử thoy ss nói : " Ok, add nick ss đi ss chỉ em choa ^^ "
----> Lúc đó BaDa khóc đó, thiệt đó ! Zui zì trên đời còn người tốt thế !

Gửi ss aichan : Em rất wúy ss aichan ! Ko bít ss có đọc đc những dòng này ko, nhưng em iu ss nhiều lém đó !

Thế là wuyết định đổi tên nhóm lần nữa ! Vì mún minna khi xem sub thông cảm cho nhóm hơn nên đặt heisei panda
Thứ 1 : Nhóm tàn nhóc con = tuổi mí anh ko hè, và ham hố nên dịch sẽ có ko chuẩn nên đặt heisei
Thứ 2 : Nhòm tàn lười, và còn mài đích trên ghế nhà trường nên sẽ ko lèm nhiều sub đâu nên đặt là panda, con panda nó lười lém hè ^^

Hina zới Ayumi học lèm sub òy hè ! pro lun cớ ^^ Tui giao H.S.P cho mí bà hè!
Nên sau này yên tâm òy, tui ko lèm sub nữa wá ! Tui lo học, học và học để vì ước mơ đi du học trong nay mai ^^ Bảo vệ con mắt tâm hồn để ngắm mí anh = đôi mắt thực tế, ko nhìn anh wa màng ảnh vi tính nữa !

Cuối cùng

Đôi lời gửi đến những người BaDa từng gặp trong thời gian iu HSJ hè ^^

cacaosua : ss zương em zìu lém hè, hum sn HSJ em kawaii wá ss nhìn mún cắn em mí phát cho đỡ thèm nun đó, em nói chuyện nhìn cũng nữ tính lém chớ, đảm đan nữa hè, thik hợp lèm zợ anh keito òy ~ hehe. Mong em iu Keito thật lòng hè, đừng ghét Ryo mặc dù Ryo có hơi nỗi bật zới mí mem khác nee !

lazy_girl : Xã ơi là xã, dạo nì em hok onl nữa ox miss wá ! Miệng em nói iu Ryo lắm lắm, mà mỗi lần phone chồng em cứ nói iu ông thầy người Nhật trong trường nhật ngữ Đông Du của em, ox tức lém hè, ( tức dùm Ryo ) Mà giờ chắc sẽ hok ngó ngàng gì Ryo òy T_T hok lên talk zới chồng zì cả ---> Bùn !

Kily : Bà là 1 con gấu giả điên ! Tui đặt tên bà lúc đầu là đúng òy hè ! Bà zui tính nee, hễ nhắc gì đến HSJ là ko ai lại bà , nhớ hum sn HSJ bao nhiêu câu hỏi của tui bà nuốt hết ^^ Công nhận bà nhớ ba cái ngày sinh hay sở thik gì của mí anh thì siêu pro nee ! Mong chờ cái 4rum HSJ mà bà tạo !
Cái vụ bà nói trên thư tình của bà là hum sn mún ôm minna hè ! Nếu bà ôm thiệt lúc đó sẽ có tai nạn đó ^^, Thứ 1 tui sẽ bị yếu tim mà xĩu vì wá đột ngột, thứ 2 là xĩu vì wá vui !

Sakuno : À hèm, ( nhắc đến nhỏ nì là bao nhiu chuyện để nói ) Kouchan lé của bà dạo nì dài ra wá, nhìn Kouchan mà tui cứ tưởng như cây mía di động, lo mà vỗ béo chồng bà đi hè, tui rất thik cái mặt chà đất của bà hè " (_"_) " vì cái mặt của bà mà tổn hại mặt đường wá nhiều, thay mặt chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tui cảnh cảo bà trước minna nee ! ^^
Thanks cái nhận xét của bà zìa tui hè ^^, tình tui nóng nảy hay nói chuyện mít lòng lém, đừng vì thế mà ghét tui nha ! ( Kouchan sẽ iu những cô gái lương thiện )

hoen : ss dạo nì cũng thế, ít onl ít nói, mà hùi bữa em thấy ss ở trong trường Sakura ? ss mới học hả ? ss zống em ! Cũng ước mơ lèm họa sĩ truyện tranh hè ^^ mà ss ra đc truyện nèo chưa hè, nghe ss nói là nộp bản thảo òy phải hok ! ss cũng iu Ryo thật lòng hè ! Chúc ss thành công với truyện tranh mới của mình nee !

BabyPig : Em 12t nhỏ nhứt trong nhóm hè, iu anh Yuto nee. Có mí lần ss gặp 2 3 đưa cũng fan Yuto nó học lớp 5, mà dạo nì em còn iu Yuto nữa hok nee, nhớ hùi bữa em đòi bỏ Yuto nữa chớ ! ^^

Khĩ & Mều : 2 zợ chồng nhà bà trong nhóm là 2 người duy nhứt = tuổi tui hè ^^, và 3 đứa tụi mình cùng thik 3 anh cũng năm 1993 trong nhóm HSJ hè. 2 bà zui tính nè ! tui thik cái mặt của mí bà lúc nèo cũng thế nì " ;)) " ko thì " mài gọt " ----> khùng dã man ! ~~. Mí bà cũng cà chớn lém !! Đâu chỉ iu mỗi HSJ mà còn ngoại tình mí anh khác nữa ! Ko tin tưởng đc hè !
Mà nói thiệt, dù = tuổi mí bà tui cảm thấy ko đc hợp zới 2 bà lém ^^

Ruby : Tui hẽm bít nói jì zới bà nữa ;)) bà jìa hơn tui 1t hè, cũng iu Ryo hè , mà hay lẽng phẻn Chii wài, bà là tui nghi bỏ Ryo trong nay mai ! Mà nè ! khuyên bà bỏ Ryo đi, theo Chii tốt hơn ^^ ( bớt đc em nèo iu Ryo thì hay em đó )

Daisuki : hehe ~~ em tròn phĩnh, da trắng hồng nee, ss ước đc như em vậy hè ^^ Em liều lém nee, lúc nèo mà nói chuyện zới ss thì lại nói là đang đi tắm zới Ryo ko hè. Òy có ngày Ryo kéo giò cho mè xem !

Ừm……………. Nói nhiều wá ! Hok bít có ai kiên nhận đọc đc hok hè ! hehe~~
Cho nói thêm mí dòng hen !

--------------- Trong wá trình wen bít đc minna, BaDa thấy ai cũng từng iu Ryo hè !~~ hehe
mà bỏ Ryo wá troy lun, ai cũng chê bai Ryo hok zống như trước nên bỏ theo người khác, mều nè, khỉ nè, sak nè, kily nè, cao nè …v.v… Bây giờ mà dù có ai nói iu Ryo zới BaDa thì BaDa cũng tự tin mà nói rằng : “ Ko ai iu Ryo = BaDa đâu hè “ ^^ Dạo nì Ryo hư ra, đc cưng chìu sinh tật hè, nhuộm tóc nữa hè, Xin minna đừng ghét Ryo nha ! Mặc dù dạo nì Ryo có vẻ che tầm nhìn các mem khác wá, trong PV hè, trong MS, nói thiệt BaDa cũng thấy bùn cho những mem khác lém đó ! Nhưng mừm minna nghĩ xem, nếu ko phải Ryo đc nâng bóc thì mem khác sẽ đc, lúc đó minna sẽ ko ghét Ryo mà ghét người đó đúng hok ? Đã chung 1 nhóm thì phải đoàn kết, thì sẽ có người trung tâm và người phụ họa, nếu chỉ có người trung tâm đó tồn tại thì bài hát sẽ vô cùng nhàm chán, sự tồn tại của mọi người trong HSJ vô cùng wan trọng, ko tin thì nghĩ xem hè, trong 1 bộ phim mà chỉ có diễn viên chính ko mà ko có diễn viên phụ thì phim sẽ seo hè, chán hok, ?, chỉ là trong thời gian này Ryo có cố gắng hơn tí và đc may mắn nên đc cưng chìu cho lèm trung tâm chính thoy, lỡ sau nì thành viên khác may mắn thì sẽ đc thế chỗ cho PV khác thoy hè, có gì đâu ^^
BaDa ko bít sao nì minna sẽ vẫn còn iu người mà minna đang hâm mộ hay ko, hay sẽ thay như thay áo hè. BaDa mong minna thik 1 thần tượng nèo đó ko phải về hình dáng bên ngoài mà là bên trong hè ! ^^ BaDa zương Ryo đâu phải zì Ryo đẹp đâu, mà zương kả trong ra ngoài, dù bít Ryo bây giờ có khác trước, có thay đổi, có điệu hơn wậy hơn hay chãnh hơn, thì BaDa vẫn zương Ryo hè ! Vì BaDa bít rằng, độ tuổi của các anh là độ tuổi đang phát triển và hay thay đổi, tính ham hố, tò mò sẽ cao nên mí anh có vẻ khác tí thoy !

 Mà công nhận bùn thiệt, thí mí anh ở Việt Nam càng đc bít nhiều hơn, 1 mặt zui 1 mặt bùn vì ….. Ko mún mất mấy anh đâu, BaDa ích kỉ lém, hok mún thêm bất kì ai iu Ryo của mình thêm nữa đâu hè ! ^^ - Đừng ghét BaDa vì cái tính đó nha !

BaDa iu HSJ nhìu hè, Iu gấu H.S.P Fansubs hè, Iu những ai đã gắng đọc cái thư dài nì hè ^^

Cho BaDa nhận xét cái nì hè !
Giống như cao nói, tình cảm BaDa đối với Ryo khác với mọi người, BaDa ko thể áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác đc.
Mà cao nè ! ko phải ss ko đặt vị trí của mình vào người khác để hiểu suy nghĩ của họ, điều nì ss lèm rồi, ko cần em kêu ss lèm việc đó nữa, lúc nói chuyện hay tâm sự với minna ss đã cố gắng đặt mình là minna để hiểu cảm giác của minna hơn. Nhưng chính minna mới là người ko hiểu ss, phải nói đúng hơn câu nói em kêu ss phải “ hãy đặt mình vào vị trí của người khác để hỉu họ và hỉu đc tác động của lời nói minh đến họ nha “  ss xin thưa với em rằng, chính ss phải nói với em câu đó nee, em đã nói với ss rằng, “ em iu Ryo, thương hại Keito và thấy Ryo wá đầy đủ và sung sướng nên em ko cần lo Ryo nhiều, em ghét JE bất công với Keito và mí mem khác “ Em đã đặt suy nghĩ và tình cảm thương hại của em vào Keito nên em đã suy nghĩ về Ryo như thế. Ok ! Đúng là sự thật là vậy, thế em có đặt cảm nghĩ vào Ryo ko, em nói em là Fan Ryo nhưng ss nghĩ từ trước đến giờ em vẫn chưa hiểu về Ryo, cũng như hum bữa ss chat với em, ss đã nói rất rõ, ss ko mún giải thik 1 lần nữa, và chỉ vd với em 1câu chuyện thoy, nếu lớp em có 1 cô bạn rất siêng năng ( mặc dù ko tài giỏi và có khiếu bẩm sinh ) nhưng bạn ấy đã đặt việc học lèm mục đích phấn đấu và kết wả xứng đáng cho bạn ấy là đạt học sinh giỏi, và cũng có 1 cô bạn khác cũng phấn đấu như cô kia nhưng tại sao cô này là lúc nào cũng thua cô gái kia ? Đó là vấn đề về thời gian, vấn đề về kinh nghiệm từng trãi. Ryo vào JE cũng đc lâu, hát bè bao nhiêu lần ?, đứng lên sân khấu bao lâu ?, đóng phim thế nào ? khỏi nói em cũng thấy, vậy nói đến Keito thì sao ? Keito thì chưa bao giờ đóng phim cả, nên nếu em nói là bất công ko cho Keito đóng phim em ko nghĩ em đặt vào vị trí ông đạo diễn lúc chọn vai ko ? Chọn 1 người kinh nghiệm lâu hơn hay 1 người chưa bao giờ đóng phim ? Còn nếu em nói là “ Seo ko cho Keito cơ hội “ Xin thưa em rằng, cái gì cũng phải có thời gian, ko phải đùng 1 cái mún Keito nỗi tiếng là đc đâu. Cái đó phải tùy thuộc vào Keito có mún đóng phim hay ko, để người khác thấy đc sự nỗ lực của cậu ấy. Còn nếu về Ryo thì ss thấy rằng Ryo từ trước đến giờ rất rất là cố gắng, trong Tantei từ 1 vai phụ thoy ko đc vai chính lắm, nhưng Ryo đã đóng hay thế nèo, hay đến nỗi lèm mờ nhạt vai chính mất rồi. Vậy cái đó em nói đạo viễn bất công cho Ryo nhiều cảnh hả ? Ryo thật sự ít cảnh hơn, nhưng cái mà Ryo lèm cho mình nổi bật hơn, là do sự cố gắng luyện tập phong cách của Ryo, lèm cho mình nhập vai nhân vật hơn, chứ ngoài đời em thấy Ryo có giống trong phim đâu, ngây thơ, khùng điên và ba chợn, chứ có phải phong cách như trong Tantei đâu nhỡ ? Nhờ đóng Tantei mà Ryo thành công hơn và nỗi tiếng hơn mí thành viên khác. Hát cũng thế, Ryo lun lèm những động tác nỗi bật hơn thành viên khác 1 tí. Nếu em là JE em sẽ cảm thấy nên nâng bóc ai ? Người đã có tí nổi tiếng do phim ảnh và phong cách diễn đạt, biểu cảm tốt, hay 1 người bình thường đơn giản chưa có 1 kỉ luật nèo đặc biệt. JE cũng là con người, nhưng ổng phải đặt công việc lên đầu nếu ai cũng vì lòng thương hại như em thì nghèo mạc nó òy. JE ko bất công mà ông ấy lèm thế là đúng vì sự nghiệp của ổng và tiền bạc của ổng, ổng thông minh vì bít tận dụng thời gian mà Ryo đang nỗi để nâng bóc Ryo thêm. Nếu em là ổng em cũng lèm vậy thoy. Thế giới nó muôn màu và đầy chông gai, có những cái em chưa hiểu đc, và cũng có những thứ ko dùng tình cảm mà wuyết định đc. Giống như trong cuộc bầu tổng thống, giữa 1 người có tài và 1 người ko tài, thế nhưng em lại zương người ko tài kìa hơn vì người đó tội nghiệp đáng thương, thế là em chọn người đó lên lèm tổng thống, kết wả thì quốc gia đó sẽ thế nèo ? Nên ss mún em hiểu 1 điều thoy “ Có những thứ ko thể theo như ý mún đc, và có những việc ko phải dùng tình cảm mà hiểu đc, em phải bít cái nèo là đúng cái nèo là sai theo wuy luật của tự nhiên mới giải wuyết đc 1 vấn đề sang suốt “ Khi tất cả thành viên HSJ đã chấp nhận bước lên sân khấu và lèm ca sĩ, thì tất cả những người đó đều là địch thủ, mặc dù cùng 1 nhóm, họ phải cố gắng hết mình để ko bị phai mờ vị trí của mình. Giống như câu “ Thương trường như chiến trường “ thoy. Ss rất bùn về em, vì lúc đầu ss nghĩ em sẽ khác những người mà ss từng gặp, ss gặp bao nhiều fan của Ryo, tất cả bỏ rơi Ryo vì chính ý nghĩ đó, ss đã nghe ko bít bao nhiêu lần câu nói “ Ryo nỗi tiếng òi, che tầm nhìn người khác wá, ghét Ryo ghê “
Ss đã từng khóc, khóc vì việc đó, nhưng rồi ss đã ko khóc nữa thế nhưng em cũng có suy nghĩ giống những fan bình thường đó. Em phải bít rằng, Ryo lun cố gắng tạo những phong cách và nét riêng của mình ngày càng mới hơn, lúc thì múa điệu khác, lúc thì nhuộm tóc, lèm đủ thứ trò, Ryo lèm thế là vì cái gì ? Ryo mún những người xem mà nói đúng hơn là fan của Ryo ko thấy anh ấy nhàm chán, mún họ thấy anh lun mới mẻ, và mún minna tiếp tục iu mến anh, và chứng mình cho minna thấy rằng ảnh lun iu minna và sẽ lun cố gắng hơn. Những thứ mà Ryo có bây giờ đâu phải từ trên trời rơi xuống, thế mà ai cũng Ryo như thế, ss cũng chả mún giải thik chi nhiều, ss đâu thể nào kêu em hiểu như ss đc,nhưng ngày nèo đó em lớn hơn nữa em sẽ thấy đc những điều ss nói là đúng.
Gửi Ryo đi hen !
“ BaDa luôn ủng hộ Ryo mãi nè, lúc trước cũng vậy, bây giờ cũng vậy và sau nãy mãi mãi cũng thế, Ryo vẫn là người BaDa iu wúy nhất hè, dù có thay đổi , nhất wuyết ko ghét bỏ Ryo và iu người khác đâu hè, Luôn cố gắng nhé Ryo và cả HSJ nee “

Blog này sẽ luôn tồn tại vì HSJ !
Minna vào 4rum này ủng hộ nha ! 4rum HSJ ở Việt Nam mà Kily tạo !
Thanks

http://heysayjumpvn.7forum.biz

8 nhận xét:

koh_ren nói...

Bài viết của cậu rất hay, tớ chỉ là người mới yêu thích Hey!Say!Jump đc hơn 2 tháng thôi(vì mới biết đến mà) nhưng tớ đã thấy tên cậu rất nhiều rồi, đầu tiên là trong tantei gakuen Q. Cậu thực sự rất yêu Ryo nhỉ, tớ rất yêu thích Yuto mặc dù đó ko phải là người duy nhất, bởi tớ còn có Hongo Kanata từ trước cơ.
Nhưng tình yêu tớ dành cho Yuto và HSJ sẽ ko đổi, dù lúc tớ mới biết tới HSJ thì có rất nhiều người ghét Yuto vì Yuto chảnh mà tớ có thấy gì đâu. Tớ biết yuto qua nobuta wo produce khi tớ mới xem hồi năm ngoái, và khi thấy Yuto lớn lên tớ vẫn yêu như vậy, dù sau nay Yuto có thay đổi thì tớ vẫn yêu. Cũng như tình yêu của cậu dành cho Ryo, dù nhiều người ngày trước thích bây giờ lại ko thích nữa, nhưng ngay từ đầu tớ chi ko thích Ryo nhiều như Yuto thôi, Ryo có thay đổi hay nổi bật nhiều hơn trong nhóm thì cảm nghĩ của tớ về Ryo cũng ko đổi, tớ ko thấy ghét Ryo hơn mà chỉ cổ vũ cho Inoo, Keito, Ryutaro cố gắng hơn nữa và có chút may mắn để đc nổi bật hơn bây giờ. Tớ thấy cảm xúc của cậu rất giống với cảm xúc của tớ về Yuto đối với những người thích Yuto hồi nhỏ còn bây giờ thì ko. Bài viết của cậu thực sự rất hay.

Hina 雛 nói...

BaDa ai cho pà rút làm sub >"< Pà ko sub thì ai làm cho mý anh :-S
Mặc dù tui vs mèo bik nhưng chỉ hạng gà thôi :-s Còn thua xa pà 1 bậc thu xếp học hành oài way trở lại sub nhá :( Bik pà theo đủi dzấc mơ gòy nhưng cũng ko thể bỏ mý anh ở trên này đc :x
Cúm ơn tình cảm của pà :x:x Iu pà :*

Cass_K nói...

ss cũng chỉ mới biết Hey!Say!Jump! từ ... hôm qua thui ^_____^, nên có thể nói chưa gọi là tình yêu nhưng ss thật sự thích Ryo, giờ thêm cả Chii ( toàn thích người nhỏ tuổi hơn mình, mí anh sinh năm 90 chả thích anh nào hết)
Nhìn thấy Ryo trong Tantei gakuen Q thì bị hút liền ,lang thang tìm thông tin trên mạng mới biết blog của mí bạn , gì vậy mà ss mới tòm mò đăng ký 1 cái blog, chứ thật tình hồi nào tới giờ ko viết blog cũng ít biết đến, chỉ toàn lang thang ở mấy 4rum thôi
Đúng là dân mới chân ướt chân ráo ,ham hố nhảy vào cái gì cũng ko biết , mệt thật.Nhưng ss cũng phục tình yêu của BaDa dành cho Ryo lắm,ss mới nuốt xong cái bài em post nên vào nhận xét nè .Tình yêu của em và của tập thể làm blog cho HSJ sẽ co ngày được đền đáp bằng sự ngày càng nổi tiếng của HSJ ở vn, bằng chứng là có thêm một con nhỏ ham hố nhảy vào nà ^______^
Cố gắng lên nha

sakiya nói...

Bada ơi bạn có thể cho mình nick của bạn hoặc tất cả bạn bè của bạn dc ko? mình đã xem blog bạn nhìu rồi mà ko biết dc nick của các bạn.nick mình là sakiya_hue.cảm ơn nhìu

Kilychan nói...

Cảm ơn bà nhìu BaDa..Tấm lòng của bà tui sẽ ghi nhớ.. Ít ra là với Heisei panda..Tui sẽ trân trọng những tấm lòng của bà như bà đã trân trọng và iu quý nhóm

Ayumi 亞 nói...

Tui iu bà lắm BaDa!!
Súm way lại sub, tui còn gà!! >"<

Nặc danh nói...

Desolate daytime, a construction party turned up to start erection a edifice on the unfinished in lot.

The [url=http://poa7.000space.com/ysd.html]236570[/url] 4tk7c2ec [url=http://mios.my-board.org/sdu.html]824430[/url] 398654 [url=http://poa7.000space.com/yfd.html]567194[/url] children people's 5-year-old daughter instinctively took an call forth in all the

liveliness growing on next door and dog-tired much of each headlight of age observing the workers.

Nặc danh nói...

Uninterrupted day, a construction wedge turned up to start construction a billet on the empty lot.

The [url=http://poa7.000space.com/ysd.html]236570[/url] [url=http://daclac.000space.com/jsd.html]209476[/url] 9eq9f7gh [url=http://limaimenapolnostu.edublogs.org/2012/11/28/shy-japanese-come-to-the-interview-wearing-masks/]3ft1m5xd[/url] [url=http://kamachu.000space.com/nmd.html]205715[/url] heiress lone's own human nature's 5-year-old daughter obviously took an investment in all the

energy growing on next door and pooped much of each stage observing the workers.