Thứ Ba, 28 tháng 10, 2008

To everyone

Tình bạn luôn về phản bội và bị phản bội
Dẫu cho có có tha thứ hay bỏ qua thì ta vẫn mất tất cả.Thế nó là thiên đàng hay địa ngục mà đôi khi ta cảm nhận được hạnh phúc,để rồi tiếp đến là đau khổ.Nếu thế,thế gian cần tình bạn để làm gì.Thà đã không có gì,có nó rồi lại mất nó một cách đau đớn.Cảm ơn và xin lỗi tất cả những người đang là bạn của tôi,tôi đã cố gắng mang niềm vui lại cho mọi người,còn mọi người có cảm nhận được nó hay không tôi không biết.Nhưng tôi muốn mọi người biết là tôi thật sự yêu quý mọi người,chưa bao giờ muốn mất ai,nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận chuyện mọi người bỏ tôi mà đi,và tôi sẽ buông xuôi nó,vì vết thương lịch sử tôi nó lặp lại nhiều lần lắm rồi.Tôi không thể khóc được nữa đâu,mọi người có con đường riêng của mình, tôi muốn tham gia trên con đường ấy cùng mọi người,nhưng mà vẫn có người không chấp nhận tôi.
Tôi muốn gửi đến một người,khi tôi viết cái này,là lúc mà tôi đang khóc,vì bạn,lần cuối cùng,tôi hứa.Tôi đã cố gắng làm tất cả mọi chuyện,bỏ qua,tha thứ,chịu đựng,nhưng mà tại sao giải pháp ấy không giải quyết được chuyện này.Nó rắc rối thế sao?Hay chỉ do ta làm cho nó lớn lên,rồi nó thực sự thành 1 vũ khí để dội ngược lại chính ta. Bạn không tin tôi.. đúng không?Tôi nói là tôi có thể bắt đầu lại một tình bạn tốt đẹp cơ mà,bạn đã không tin,và bạn cảm thấy có vui vẻ không?Hay là đau buồn như tôi? Nếu vậy,sao không chọn cách tốt hơn.
Ai cũng đáng có một cơ hội thứ 2. Tôi vẫn chờ bạn,cho đến khi tôi không chờ được nữa, nếu sẵn sàng,hãy trở về nếu có thể.
Nhưng mà..tại sao,bạn cho rằng những lời bạn nói với tôi,tôi đều xem như đồ đáng vứt đi chứ? Nếu thế tôi đã không lắng nghe bạn, nếu tôi cảm thấy khó chịu về những lời ấy tôi đã bảo bạn im đi, có những điều bạn nói,tôi hiểu nhưng mà tôi không biết đáp lại thế nào, tôi chỉ im lặng, và hy vọng rằng bạn hiểu là dù tôi không trả lời nhưng tôi vẫn luôn lắng nghe bạn.Và cho đến bây giờ,tôi vẫn luôn tin tưởng ở bạn, bạn là người mà tôi tin tưởng ngày hôm ấy và bây giờ cũng vậy.

=======
Gửi đến mọi người bài này,nếu cảm thấy buồn tức buồn bực thì lấy nó ra mà nghe và cảm nhận ý nghĩa lời của nó,vì đây là bài tôi thích nhất.




Bông hoa duy nhất trên thế giới (Sekai ni Hitotsu Dake no Hana)
SMAP

Tôi nhìn tất cả các loài hoa
Trải dài trước cửa hang hoa
Mỗi người đều thích từng loại khác nhau
Nhưng tất cả chúng đều rất đẹp
Không 1 hoa nào đấu tranh
Để giành cương vị đẹp nhất
Chúng chỉ vươn lên và tự hào trong chậu của mình

Vậy thì tại sao con người chúng ta..
Lại ganh đua với nhau như thế này?
Tại sao ta chỉ muốn mình là nhất
Khi mọi người đều khác nhau

Đúng,mỗi chúng ta đều là..
Bông hoa duy nhất trên thế giới.
Mỗi chúng ta đều có nhân cách khác nhau.
Vậy nên hãy cố gắng hết mình
Hãy làm cho nhân cách tốt đẹp ấy nở hoa.

Nụ cười của vài người chỉ là gượng ép
Bởi vì họ đã thật sự lạc lối
Nhưng đó không là vấn đề
Bởi vì mỗi bông hoa đều cố gắng vươn mình để trở nên xinh đẹp
Dù thế,vẫn có người
Khi rời khỏi tiệm hoa
cầm trên tay 1 bó hoa đầy màu sắc khác nhau
Khuôn mặt anh ấy rất vui vẻ

Tôi không biết tên anh ấy
Nhưng anh đã tặng tôi 1 nụ cười
Như một bong hoa đã nở rộ
Tại nơi mà không ai nhận ra điều đó

Đúng,mỗi chúng ta đều là..
Bông hoa duy nhất trên thế giới.
Mỗi chúng ta đều có nhân cách khác nhau.
Vậy nên hãy cố gắng hết mình
Hãy làm cho nhân cách tốt đẹp ấy nở hoa.

Hoa nhỏ và hoa lớn,
không hoa nào giống hoa nào.
Không nhất thiết phải là nhất.
Khi bạn đã là người đặc biệt duy nhất.

Không có nhận xét nào: