Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2008

[H.S.P] PV - Aruiteru - Morning Musume





Trans : Sakuno
Edit : Ruby
Timing + Karaoke + Effect + Upload : BaDa

Download Here

MF : http://www.mediafire.com/?tdzzyyzmytm

MU : http://www.megaupload.com/?d=AD0NWAOW


Translation Aruiteru

Tôi đang bước đi
Đến bầu trời phía trước của mình
Đến tương lai mà tôi chưa từng thấy
Nắm giữ tình yêu trong trái tim

Thẳng tiến đến sự kết thúc
Nói rằng “Bạn trễ rồi ?
Không cần lắng nghe
Ở đây thường có
Công lý
Hãy nhắm mắt bạn lại
Và bạn sẽ cảm thấy rất gần
Để nghe
Bản ca của thế giới

Chúng ta cùng bước đi
Bạn không cô đơn
Chúng ta luôn ở đây
Một điều ước mãnh liệt cho sự hòa bình

Tôi bước đi
Na na na
Na na na
Na na na
Tôi bước đi

“Tuổi trẻ ?
Là một sự
Đáng khen ngợi
Trước khi bạn nhận ra nó
Thời gian sẽ đến
Khi bạn có thể nở nụ cười
Những từ ngữ này
Làm bạn cảm thấy tốt hơn
Từ ngữ của bạn

Tôi đang bước đi
Đến bầu trời phía trước của mình
Đến tương lai mà tôi chưa từng thấy
Nắm giữ tình yêu trong trái tim

Tôi bước đi
Na na na
Na na na
Na na na
Tôi bước đi

Tôi đang bước đi
Sha la la la la la la la
Sha la la la la la la la
La la la
Sha la la la la la la la
Hãy cùng bước đi nào
Xuyên qua bầu trời trong mát
Xuyên qua lối sống xa hoa
Xuyên qua tự nhiên vì chúng có thể ….


Chúng ta cùng bước đi
Bạn không cô đơn
Chúng ta luôn ở đây
Một điều ước mãnh liệt cho sự hòa bình

Tôi bước đi
Na na na
Na na na
Na na na
Tôi bước đi


Thanks to Lyric English's hello-online

Không có nhận xét nào: