Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2008

Lời nhắn nhủ của Hina >"<

Tất cả mọi người trong H.S.P thân yêu >”<

Hina xin có vài lời muốn gửi đến mọi người, mặc dù đã cất giấu trong lòng đã lâu và bây giờ đã có cơ hội để nói . Đây là những lời thật lòng với 1 phần Hina làm văn không được hay nên có hơi thẳng mọi người thông cảm dzúp .

Đầu tiên, Hina xin gửi đến toàn thể H.S.P Fansub, Hina cũng mới gia nhập Fansub thôi cỡ tháng 8 à . Nhưng sao nó cứ như là đã gia nhập mấy năm vậy. Mọi người rất thân thiện và gần gũi. Hồi còn thích Fahrenheit, quen các fans đc 1 năm mà chưa gặp mặt bao giờ . Nhưng mọi người thì Hina gặp cũng khá nhiều lần khiến khoảng cách trên mạng dường như ngắn lại . Lúc đầu, Hina vô Fansub nhưng nhát lắm, cứ sợ mình tài mọn chẳng dám lắm gì . Bài đầu tiên Hina đóng góp cho blog là edit bài “Higher”, lúc edit bài đó mà cứ run mãi >”< . Nhưng càng về sau, Hina lại muốn đóng góp cho blog nhiều hơn, muốn “lăng xê” blog dữ dội hơn để mọi người có thể biết rằng fans Hey!Say!JUMP ở VN mặc dù tài ít nhưng tình chẳng ít tí nào . Một thời gian trôi qua, sau bao nhiêu lần họp off, mọi người cũng khá thân, nhưng chắc vì do học nhiều quá hay sao á, H.S.P nhà mình lại thường xảy ra những xung đột ! Thật sự Hina chẳng muốn thế đâu ! Nhưng có xung đột nhiều mới hiểu nhau hơn đúng không nà !? Mong mọi người cũng nghĩ dzậy nên chỉ giận nhau qua loa oài bỏ qua cho nhau hết nhá ! Mặc dù HSJ 10 thành viên lận – 10 thành viên ấy là 10 con người hoàn toàn riêng lẻ, không ai là ai cả . Nhưng khi 10 người họ đã thành 1 HSJ thì đấy chính là 1 khối thống nhất . Mặc dù, là HSJ vẫn còn chưa thân thiết nhau lắm nhưng các anh đang dần hiểu nhau và đoàn kết với nhau hơn nee … Tại sao chúng ta là 1 Fansub lại không thể làm điều ấy ? Mặc dù tình yêu của mỗi người là khác nhau, nhưng chúng ta cùng một chí hướng là HSJ nên hãy cùng nhau tạo nên 1 HSJ nhỏ nhá … Hãy cố gắng như mấy anh đang cố gắng … Đừng miệng nói “ Iu này ! Iu nọ” mà hãy dùng hành động của mình . Mọi người trong Fansub không ai là cô đơn cả chỉ bởi vì mọi người không mở lòng với nhau thôi . Hina mong rằng H.S.P Fansub luôn mãi là một Fansub dù nhỏ nhưng vững bền, đoàn kết luôn cùng nhau ủng hộ và yêu Hey!Say!JUMP >”< .

Bây giờ là từng thành viên nhá :

Đầu tiên, tôi gửi đến một người có công rất lớn với H.S.P Fansub . Chính là BaDa . BaDa ơi ! tui thực sự rất ngưỡng mộ bà đấy ! Tui ngưỡng mộ tình yêu của bà dành cho Yamada cũng như Hey!Say!JUMP . Tui ngưỡng mộ sự chịu đựng biết bao nhiêu tháng trời của bà , tui ngưỡng mộ cả tài làm sub của bà nữa >”< . Lúc đầu, khi tui coi bộ “Tantei Gakuen Q” tôi thấy tên bà trên đấy, tôi rất ấn tượng khi 1 mình bà có thể làm cả bộ phim . Lúc nghe mèo kể, tôi lại càng phục bà hơn . Khi add nick bà, thì tôi lại sợ, tôi sợ và chẳng dám nói chiện với bà và bà cũng chẳng nói gì với tui . Tui cứ ngỡ pà là người ít nói . Nhưng sau khi đi sinh nhật Yuto, mọi ý nghĩ dường như thay đổi . Pà rất vui vẻ và thân thiện, rất vui khi đc biết 1 người như bà ! Tui biết pà rất iu Yamada và hay buồn nản lòng về anh mà pà vẫn cố không thua bên Fox mà làm miết . Nhưng bà ơi ! Tui muốn nói với bà vài điều nee … tui biết lứa tủi tụi mình rất tự kỷ >”<>”< … Lúc pà nói trong một năm qua bà chỉ gặp 1 dạng người … pà biết tui đau lòng lắm không … Tôi biết pà rất bùn khi fans Yamada ngày một ra đi … nhưng pà ạ ! Pà nhớ rằng HSJ là một nhóm … mặc dù mỗi thành viên đơn lẽ nhưng là HSJ thì các anh chỉ là 1 khối thống nhất cả thôi … mặc dù tui không còn yêu Yamada nữa nhưng tui vẫn còn yêu HSJ … tui không thiên vị ai trong HSJ cả … xấu tui chê tốt tui khen cả thôi :”> … Trong khi pé Cao và Suki vẫn còn iu Yamada chán pà ạ, chỉ là 2 người ấy thấy những thành viên khác cần đc công bằng nên mới quan tâm tí thôi … Pà cũng vậy mà phải không ? Pà cũng iu HSJ mà … chứ không phải một mình Ryo đúng không ? … Tôi mong câu trả lời của pà là có vì tôi rất tin tưởng pà … Với lại tôi mong pà sub cho Hello!Project đừng lấy tên H.S.P :(( Tôi không thích tí nào cả khi blog cho mý anh lại sub đồ mý con nhỏ hay có tin đồ vs JE :(( Pà cũng có thể để tên pà sub hay người trans mà :(( … Góp ý thế thôi pà muốn hay không tui không ép được ! Iu pà lắm >”<

Sau đó, là Sakchan nà … tui không biết nói vs pà điều gì nữa ? … Sakchan là tôi biết là người rất iu Kouchan, hay ve vãn Hikka [=))], mún ngủ với Ryuchan nhà tui [:))], mà lại muốn cún gối lên chùa vs sư phụ =)) … Nói đùa thôi, tôi rất biết ơn pà về nhiều thứ . Pà là thành viên trong H.S.P Fansub mà tôi đến nhà đầu tiên và cũng nhiều nhất nee … Pà cũng là thành viên đầu tiên tui thân đó … Pà rất thân thiện đặc biệt nhiều chiện … nói chuyện với pà không bao giờ hết cả :]] … Nhưng tôi rất thích nói chuyện với bà, nó xàm mà vui vui >”< … Nhưng pà cũng là ngươi hay khép lòng … nhạy cảm nữa ! Pà ạ theo như pà nói tình bạn là thứ pà không bao giờ tin tưởng nữa ! Nhưng pà ơi … tình bạn hùi xưa của bà có lẽ do pà có lỗi , nếu pà giận nhỏ ấy thì pà chịu xin lỗi kịp thời là đc gòy … Trên đời này, không phải mãi bị động là tốt đâu ! Hãy thử một lần chủ động nee … Tình bạn tốt thì phải có sóng gió pà ạ … Nếu mà chẳng có cãi nhau, hiểu lầm thì chẳng phải là tình bạn thật sự mà chỉ là vẻ bên ngoài thôi … nên bà hãy coi những lần ấy là 1 sự thử thách của tình bạn để bà hiểu thêm đc đối phương nhá … Hãy thẳng thẳn nói những gì pà không hài lòng về người bạn ấy và mong người ấy góp ý lại để 2 người cùng tiến chứ ! Tôi nghĩ không ai là xấu cả chỉ là chưa biết đc mặt tốt của mình mà thể hiện thôi ! Cám ơn bà vì pà đã tin tưởng tôi và mèo … tôi cũng rất tin tưởng pà … mong bà tìm được cho mình một người bạn thật sự … mong bà luôn mở lòng mình hơn … và có chuyện gì cứ tâm sự với tôi hoặc mèo mặc dù không giải quyết đc giúp pà nhưng khi pà nói ra lòng bà sẽ nhẹ nhõm hơn … Iu pà nhiều >”<

Kily tiếp nee ! Kily … tôi với pà nói ít nói chuyện nên kỷ niệm giữa tôi với pà không nhiều lắm … Lúc đầu, dưới con mắt của tôi pà là người rất ít nói nee … Nhưng sau khi đi sn Yuto thì cái nhìn của tôi khác hẳn ! Pà rất tốt, rất thân thiện … càng nghe mèo kể nhiều về bà tôi rất mến bà … mến bà nhiều lắm~ … Thời gian càng về sau, tôi có cảm giác như đang nhầm một thứ gì đấy … Từ lúc, pà nói rằng bà ghét Ya!Ya!Yah qua điện thoại với Sakchan … Lúc đấy, tôi bùn lắm … Kily mà tôi biết là một người biết nghĩ về người khác cơ … Tui chẳng ép hay cấm tình cảm của pà, nhưng tôi mong pà nghĩ cho cảm giác mọi người khi bà làm thế … Ya!Ya!Yah đã tan rã rồi pà ạ . Nó đã không quá tàn nhẫn sao … mặc dù pà không thích nhưng hãy nghĩ về 5 năm vui vẻ của những đứa trẻ ngây thơ ấy mà chỉ trong tít tắt biến mất … Nụ cười trên khuôn mặt Shoon dường như chỉ là gượng gạo cả thôi ! Kouchan thì chẳng thể cười và vui như xưa đc nữa ~ Thế là đã quá tàn nhẫn chưa ? Mong pà tế nhị hơn khi … nói một việc gì ấy làm đau lòng đến người khác ! … Tôi thích một Kily lun vì người khác, luôn mở lòng và lắng nghe mọi người, tốt bụng, không ích kỷ một mình như tôi từng thấy cơ … Mong pà mãi là 1 Kily như thế nhá ~ Iu pà :x

Lazy nee … Mặc dù tôi không biết là pà có thể xem đc những dòng này không … nhưng tôi vẫn viết như một điều rằng pà vẫn mãi là Lazy ở H.S.P mà tôi biết … Pà là người add nick tôi đầu tiên với câu mở : “ Có phải bạn muốn sub Bad Girl của Yuto không ?” Câu ấy làm tui rất vui khi có người trong blog thừa nhận tôi >”< … Mặc dù tôi biết pà không phải là một người đơn giản … pà rất trưởng thành và hay nội tâm … suy nghĩ nhiều nữa ! Nhưng điều ấy không tốt đâu pà ạ . Hãy nhìn thoáng về cuộc sống này hơn nữa nhá ! Sống không phải điều gì cũng xấu cả đâu. Tôi không biết diễn đạt sao nữa … nhưng tui mong tình yêu của pà đối với mý anh sẽ trở lại … Pà vẫn còn rất iu Ryo mà đúng không ? Mong pà có thể nói chuyện với Maruyama-sensei thường hơn … Hýhý … Và hãy trở lại Fansub càng súm càng tốt nữa … Iu pà lúm ~

Tiếp theo là gửi Hina nhỏ nà … Chị rất vui khi có một người với nhiều điểm trùng như em … Chị cũng rất vui khi 2 chúng ta có thể nói chuyện hợp với nhau đến dzậy … Chị biết là giờ tình cảm HSJ với em mờ dần rồi nhưng vẫn vui khi em lun động viên, quan tâm chị và coi chị là một người khá quan trọng … Em vẫn mãi là một người em mà chị mong muốn có >”< … Mong em có thể quay lại Fansub để vui với mọi người nee … Chúc em hạnh phúc với những gì đang có … có chuyện gì buồn cứ nói chuyện với chị nhá :x:x Iu em :x:x

Pé Cao nà ! Mặc dù đã thấy tên bé và nghe danh tiếng pé cũng nhiều gòy … nhưng chỉ đc nói chuyện vs pé gần đây thôi … Nhưng ss rất quý em :D … Chắc bởi vì em có thể thấy đc vẻ đẹp tiềm ẩn của Keito mà thích Keito … Lúc đi sinh nhật HSJ khi nghe em nói em thích Keito ss rất vui … trong mắt ss em là người siêng năng, tháo vát, thân thiện, hòa đồng rất thắng tính và tốt nữa … ss rất mến em ngay lần đầu tiên gặp … thích véo má em quá đi mất :)) bữa sau có gặp phải tranh thủ mà véo mý được . Mong em mãi luôn là 1 pé Cao mà ss biết nhá :x Mãi yêu Yamada và cả Keito nữa … Chăm blog Keito nhiều hơn nee … để Keito vui khi đến cả VN cũng có nhiều ng` yêu anh đến thế :x:X

Lời nhắn nhủ tiếp theo là của khỉ dành cho Suki nee … Suki biết không ? Nghe những lời Suki nới về khỉ vs Mèo … khỉ rất vui ấy … không ngờ chỉ những hành động nhỏ nhặt của mình có thể làm người khác vui đến thế ~ Trong mắt khỉ Suki là một người rất nhút nhát, hay khép mình nhưng khi đã tiếp cận thì cực kỳ là tốt … Mặc dù chỉ mới nói chuyện vs Suki gần đây thôi nhưng khỉ biết Suki rất quan tâm đến mọi người và tốt bụng … từ lúc hỏi link down Scrap Teacher nà đến đủ thứ Suki đều chỉ khỉ cả :x Đã vậy Suki còn có chung sở thích với khỉ nữa … những senpai mà Suki thích khỉ đều thích tút :x … Khỉ biết Suki cũng nhạy cảm và hay nản lòng …. Nếu có gì khó khăn thì cứ nói vs khỉ 1 tiếng nhá … khỉ không giúp đc Suki nhiều nhưng có thể nghe Suki tâm sự là khỉ vui òy :x Lúc Suki nói Suki là ng` vô cảm khỉ bùn ghê cơ :( … Khỉ biết Suki sợ làm phiền nhiều người … nhưng mọi người lun mong Suki tâm sự nhiều điều khó khăn … vì lúc ấy mọi người lun thấy mình là người mà Suki tin tưởng á … Trong đó có khỉ nee :x:x Nếu mà Suki có bùn thì hãy lấy mấy anh làm điểm tựa để mà tự cố gắng vươn lên … vì cuộc đời không gì là êm đêm cả đâu … ngay cả mấy anh cũng đã rất cố gắng để có thể sống đc trong thế giới đầy rắc rối ấy thì mình vẫn có thể cố gắng mà sống trong cuộc đời này … Khỉ vs Suki cùng nhau phấn đấu nee … :x:x Àk còn nữa thik Suki Edit vs Trans quá :x:x Iu Suki nee :x

Còn ai xót nữa không ta ? Ảk, con mèo mập :)) … Có vài lời nhắn gửi tới mèo đây :)) Biết là chúng ta là vợ chồng bao nhiêu năm và cũng có vài lúc không thân và hợp ý nhau lắm … Nhưng mèo đin là người duy nhất mà ta nói hết tât cả cho ngươi nghe á >”< … Số hưởng chưa :)) … Cùng sở thích, mặt dày như nhau, thô bỉ như nhau, mọi rợ như nhau, cùng nhau cười vì mấy anh, có gì buồn ta cũng nói vs ngươi gòy cùng nhau khóc … nhiu đó đủ xàm chưa =)) … Ngươi là con mèo mập lúc nào cũng biết ăn với ngủ, đầu óc thì chậm tiêu, hay thích mý đứa lùn, nữ tính =)) …. Thế đủ chưa nhỉ :)) … Ngươi là con mèo tự tiện nhất ta từng thấy … hay táy máy chưa cho phép là đã dời thứ này xóa thứ nó trên máy ta làm mất hết Yaoi bao nhiêu tháng ta lưu trữ gòy :(( … Ghék ngươi lắm nhưng cũng iu ngươi nhiều … Ta vẫn cứ thế mà bôi bác Chinen và cứ thế mà ở bên người 12/7 thôi =)) … Mèo vẫn cứ là vợ ta tới khi Yuto đón ta wa Nhật thì ngươi tự tìm nhà Chinen mà sống =)) …

Cùi cùng là lời nhắn gửi cho mấy anh : Hey!Say!JUMP thân iu … mặc dù thời gian em thích mấy anh không lâu chỉ mới đây thôi nhưng mấy anh hình như đã là xương là máu em mất gồi … Một ngày không lên vi tính để nhìn mấy anh, ngắm mấy anh, truy cập thông tin mấy anh em chịu không nổi … riết bị má chửi vẫn không chừa ! Hum ni mý đi khám sức khỏe thì bị la là thiếu máu :((:(( … Em thật sự rất ngưỡng mộ sự nổ lực của mấy anh, và tình cảm mấy anh dzành cho nhau :x … Mặc dù nó chưa sâu sắc lắm nhưng em biết mấy anh đang cố gắng để hiểu nhau hơn … em cũng như mấy anh mà cố gắng đây này :x Nhờ mấy anh mà em không còn sống trong lơ lửng nữa, em đã xác định đc mục đích sống và mục tiêu tương lai của mình gồi đây này :D Cám ơn nhiều lắm Hey!Say!JUMP … chúc mấy anh càng ngày càng xinh zai ra , hát hay hơn, vui vẻ hơn, iu thương nhau hơn, đặc biệt có thêm mý tém Pure Body nữa :”> … Iu Hey!Say!JUMP nhấtttttttttttttttttttt …. [ Đặc biệt Yuto :”> ]


P/s : Viết sai chính tả hơi nhiều ! Cái tật nó thế gòy lười sửa quá mọi người thông cảm :x

1 nhận xét:

Kilychan nói...

Dập đầu tạ tội trc'..Tui ko ngờ rằng cái chuyện đó đã trở thành xì căng đan giữa tui và fan Ya-ya-yah..Xin lỗi bà nhìu nha khỉ..Tui ko ngờ việc làm đó lại mang tai tiếng xấu đến tui từ bà ,mều và sak.....Có lẽ tui và bà ko hợp nhau.. Níu có thời gian, và nếu bà muốn có lẽ tui sẽ nói..Nói thật nhiều và mong sao bà sẽ hỉu , có lẽ tui đã làm bà thất vọng thật nhìu và tui sẽ ko có cơ hội để bù đắp lại nh~ lỗi lầm mà tui đã gây ra..Tui đã làm cho bà,khỉ và Sak đau lòng nhìu lắm..Tui biết..Nhưng mà khỉ nè, nghe tui giải thik 1 lần đc ko ? chỉ 1 lần thôi nhé...Đừng bao h nghĩ kily là tốt..Rồi 1 ngày bà sẽ phải thất vọng trc' kily ..và bà đã thấy

Bà biết ko..sau khi nói những lời nhẫn tâm đó vs sak tui đã khóc thật nhìu..Tui là crazy fan nên tui sẽ làm tất cả vì ng` tui iu mến..Nhưng tui vẫn ko thể làm như vậy ,Kily quý Sak...nên kily ko muốn mất Sak..Nhưng nào ngờ..ko ai hiểu kily cả..

Nhưng dù gì thì nói, vẫn cảm ơn những tấm lòng của bà giành cho tui.Tui nghĩ tụi mình ko thể tiến sâu hơn đc nữa...Vì ko ai chịu mở lòng mình ra..Tui cũng vậy, bà cũng vậy...Cảm ơn và thành thật xin lỗi bà