Thứ Ba, 8 tháng 7, 2008

[Duet][Aug 2008] Yamada Ryosuke - HSJ BOMBER

Trans by BaDa@hsjvnblog
Credit : chuushite


Yamada làm tôi cảm thấy thoải mái về trọng lượng của tôi.



Máy bay ném bom HSJ.
Loạt cuộc trò chuyện phơi bày.
Yamada Ryosuke


Sự trở lại của tôi vào tháng này, tôi đã mún tiếc lộ ở đây nee ! nói rằng Yamachan với 1 nụ cười. Fufufu, Bạn sẽ cười ngay bây giờ. Nó là 1 wả bom tình iu lớn từ những thành viên tháng này.

Tính cách của Yamachan rất tốt và đáng yêu, tôi ở cùng với cậu ấy một thời gian dài, nhưng có nhìu thứ tôi ko bít về cậu ấy. Đại loại là thứ gì ? Tôi thật sự ko bít ( cười ) [ Nakajima Yuto ]

Kawai ~~ Đặc biệt là khuôn mặt của anh ấy ( cười ) . Bộ mặt khi ngủ của anh ấy giống như 1 con vịt . Vì thế, bất kì lúc nào tôi đi tàu lửa với anh ấy, giấc ngủ rất vất vả làm cái mỏ vịt của anh ấy trông rất bùn cười ( cười ) [ Chinen Yuri ]

Cậu anh trai già của tôi là người mà tôi rất tin cậy. Tôi lun lun ở với anh ấy từ lúc tôi đc thử giọng, anh ấy nói với tôi về công việc và mọi thứ. Tôi chú ý 1 điều rằng anh ấy lun lun đi bên cạnh tôi [ Morimoto Ryutaro ]

Yamada- kun là điều đó. Là 1 người, người có tuổi mà tôi thật sự ko biết ( cười ) Khi cậu ấy vào trong một trò chơi thì biến thành 1 đứa trẻ , Còn khi cậu ta nhảy, cậu ấy cứ như người lớn thật sexy [ Okamoto Keito ]

Tôi nghĩ rằng cậu ta luôn luôn có một tham vọng. Cậu ta toát ra cảm giác đó khi cậu ta nhảy. Nhưng, cậu ta Mũm mĩm. ( cười ) Cậu ấy là người tham ăn, yêu bánh ngọt, và tôi chú ý điều đó khi cậu ta đang ăn cái gì đó. [ Yabu Kota ]

Nếu tôi đc nói 1 từ thì tôi sẽ nói rằng cậu ta là 1 con lợn thoy. Bởi vì chúng tôi chào hỏi cậu ấy 「Oi, Con lợn」「Tôi hẽm phải lợn >< -」 ne. Cậu ta thật trẻ con. Đó là tại sao tôi thật sự yêu thik cậu ấy ( cười ) [ Yaotome Hikaru ]

Cậu ta luôn luôn ăn bento rất hấp dẫn. Khi tôi nhìn thấy điều đó, tôi đã nói, 「Cho tôi 1 miếng từ cái đĩa đó ngay」 Cậu ấy vẫn tiếp tục ăn, 「Ko bao giờ!」 ( cười ) [ Inoo Kei ]

Cách mà chúng tôi nghĩ là cũng tương tự. Bất cứ khi nào mà chỉ có 2 chúng tôi đi mua sắm, Yamada thì rất vui vẻ. Giống như vậy, khi trở về , tôi đi dọc theo chiều một tàu buôn ven bờ với cậu ta, thì cậu ấy bị sợ hãi nghiêm trọng và khóc. [ Arioka Daiki ]

Cậu ấy nhảy khá tốt. Khi ấy tôi nói với Yamada 「Từ khi nào mà bạn nhảy tốt thế ?」 và cậu ấy trả lời 「Tôi thực hành 1 giờ mỗi ngày tại nhà 」 Cậu ấy trong giống như kiểu người ko mún khoe khoang với mọi người về sự nỗ lực của mình [ Takaki Yuya ]

Giải bày của Yamachan

Tôi ko phải con lợn. ( cười ) Nó cũng như là sở thik của anh Hikaru thoy. Dường như là anh ấy iu mến tôi ( cười ). Khi tôi ngủ mặt tôi zống con vịt hửm ? Ừm, tôi ko thể giải thik đc gì cả ( cười ) Với JUMP lun lun zui zẻ. Nó sẽ tuyệt vời nếu chúng tôi có buổi du lịch trong nước vào 1 ngày nèo đó.

Không có nhận xét nào: