Thứ Năm, 3 tháng 7, 2008

YamadaxInooxHikaru In Wink Up (07/2008)

Hikka: Inoo vẫn còn giữ 80% trong người cậu ấy là bí mật
Yamada: Em cá ;à có rất nhiều fan dặt dấu "?" về anh ấy
Hikka: Hoặc tệ hơn là nói "Ai vậy?"
Inoo: Nhưng ko phải họ là fan sao?
Hikka: Nhưng cậu phải thể hiện phong cách của mình lên đi chứ!
Inoo: Tớ vẫn đang cố mà..Tớ vẫn con muốn thử nhiều thứ khác nhau (cười)
Hikka: Cậu là loại người cười thay cho hành động.nó thật là lãng phí.Tớ chả bik cậu ăn ở thê nào trong ngành giải trí này nữa Inoochan.Cho bọn tớ bik cậu sẽ sống thế nào trong những năm sắp tới ở ngành này đi,ok?ngay bây giờ,ngay lúc này

Yamada:Coi bộ họ sẽ đi sâu vào đề tài đây (cười)
Inoo: Uhm..thì tớ sẽ lớn lên..có 1 ngôi nhà thật to,đc ăn những món ngon,..khi tớ 27,tớ sẽ dễ thương hơn và..
Yamada: Nó là 1 giấc mơ bình thường (cười )
Inoo(hơi bực mình ): Thế nên tớ mới nói..Nhóm tụi mình những 10 người..nên ngay cả việc đến đúng giờ cũng khó..
Hikka: Yamada đã cố hết sức rồi đó
Yamada: Em rất vui khi anh nhắc đến em..Nhưng hồi ở Osaka,lúc mà pah3i làm trò gì đó thật vui thì em lại ko làm đc...bây giờ thì em hết cơ hội rồi
(gần Yabu):Nhưng theo cơ sở thì chỉ có tớ và Hikka làm trò thôi,còn lại thì chỉ có 2 tụi tớ cười
Hikka: Uhm..Chúng ta đã ko mất sự tin cậy..Mọi người đã cười dù chỉ 1 ít.Chúng ta có thật nhiều thời gian để gần gũi bên nhau
Yamada: Em nghĩ điều kì lạ là Hikaru-kun vẫn có thể cố gắng hết sức ở bất kì hoàn cảnh nào :D
Hikka: Anh đã đc nói chuyện với 1 nhân viên quản lí.Mọi người torng Hey!Say!JUMP cũng cười..anh đồng ý với chuyện đó nhưng mà anh chỉ cảm thất bực mình khi anh ko thể làm điều đó ở đây!
Inoo: Nó thật là lãng phí!
Hikka: Và cậu là 1 trong số đó
Inoo: Im đi!!
Yamada: Inookun nên thể hiện tính cách của mìh nhiều hơn nữa (cười )

Hikkka:T hấy chưa?!Như vậy sẽ vui hơn đó
Inoo: Okay!Nếu mọi người đã nói thế!Tớ sẽ nói thật nhiều,đc chứ?!nào bắt đầu đi
Yamada: Anh ấy háo hức lắm rồi đấy

Cho mọi người coi bụng nào..

Inoo: Yamachan tường ước là diễn viên hài..Nó có"bao gồm cả Hikaru" đúng ko?
Yamada: Dạ, "đã từng là như vậy"
Hikka: "Đã từng là như vậy".Nó không phải là quá khứ sao?(cười)
Yamada:Vì em không có cơ hội để đấu với Hikaru-kun nên em chỉ dám đứng sau lưng anh ấy.Mỗi khi Hikaru-kun buồn,em có thể giúp.
Hikka:Oh,anh nghĩ đó là 1 ý kiến tốt nếu như có người như thế
Yamada:Em không biết..nhưng em nghĩ người có thể làm như vậy chỉ có Arioka-kun?
Hikka:Daichan đã cố gắng hết sức.nhưng nó đã tốn quá nhiều thời gian mà nói ra em còn phải kinh ngạc (cười)Điều đó rất nguy hiểm
Yamada: Còn anh Takaki thì sao ạh?
Hikka: Takaki là túp người của cool,nên không dễ gì cậu ấy làm những chuyện như thế
Inoo:*Thở dài
Hikka: Cái gì?Thở dài cái gì?
Yamada: Đó là tiếng thở dài sáng sủa đáng kinh ngạc
Inoo: Xin lỗi,xin lỗi.Tớ chỉ muốn nghỉ ngơi..ngay bây giờ (cười)
Hikka: Nói riêng Inoo nhé..Cậu thật là bất cẩn
Inoo: Ah..Ko có..Chẳng phải cậu đang tính hỏi Ryutaro cái gì sao?
Hikka: Để coi cái đã..thằng nhóc đó làm ra rất nhiều điều kì diệu (cười)
Inoo: Và dạo gần đây,nó cũng đã gây ra rất nhiều điều kì diệu
Hikka: Nhưng Yamada đã tình nguyện,nên anh sẽ tặng cho Yamada 1 cơ hội để nói/cười
Yamada: Không em nghĩ như thế là đủ rồi..
Hikka: Anh đang chờ câu nói này (cười)mà Yamachan này cái câu "Tôi sẽ để nó lộ ra ngoài" là cái gì thế?
Inoo: Uhm..để coi..không chừng nó muốn cho mọi người coi cái bụng của nó đó
Yamada: này..mọi người đang nói gì thế hả?(cười)
Phần mà Hikaru ko biết

Hikka: Vì Inoo là người cực kì "bất cẩn" trong lời nói nên tốt nhất em,Yamada nên phớt lờ cậu ấy.Đó chính là lí do vì sao 90% các cuộc hội thao5i của anh và cậu ấy trên đường về nhà hay đi đến công ty đều là nói dối
Inoo: Tụi mình đang nói về "trì thông minh" mà..(cười)Tớ thường không để ý đến "nghĩa "của những gì tớ nói
Yamada: Anh phải tự giác chứ Inoo!Anh không nghĩ như vậy là xấu à?
Inoo: Nhưng khi nói chuyện với yamachan tớ ko thấy tớ bất cẩn như cậu nói
Yamada: Em cho mọi người biết hết về em rồi..ngoại trừ cái bụng ra
Hikka: Anh thấy em rất giỏi trong Tsukkomi.Em nên để nó lộ ra ngoài...
Yamda: Em chạm vào nó ngay đây..Thế phần mà Hikaru không biết là gì vậy ạh?
Inoo: Có hả?
Hikka: Uhm anh cũng nghĩ như vậy..anh cho mọi người biết hết về anh rồi mà
Yamada: Sao anh không thử thay đổi bản thân mình thành tuýp người sexy thử xem
Hikka:Ơ.. nó giống như là vuốt môi mỗi khi hát ấy hả?..Anh không làm được đâu..trông anh sẽ thật là bối rối..Và anh chưa bao giờ nghĩ đến điều đó cả
Inoo: Nếu như cậu không có gì để dấu thì cậu nên làm mới bản thân mình lên đi (cười)Sau đó mọi người sẽ thấy Hikaru "sexy" trong tương lai(cười)
Hikka: Tớ sẽ làm điều đó nếu như Inoo nói nhiều với MC

End
Trans By Kily@hsjvnblog

1 nhận xét:

Yoona nói...

=)) Inoo dễ thương quá
Lại được cả Yamachan và Hika nữa
Đọc mà cười đau cả bung;))
Công nhận Inoo với Hika thân nhau ghê