Thứ Tư, 30 tháng 7, 2008

[Myojo][September 2007] KISS&LOVE Romance Victory! BOOK 2007 Summer ( PART 2)

Dokidoki♥ ♥ KISS & Tell

TÔI MUỐN CÓ NỤ HÔN ĐẦU TRƯỚC KHI TRỞ THÀNH HỌC SINH CUỐI CẤP 3 - YAMADA RYOSUKE

Từ trứớc đến giờ tôi chưa từng hôn ai. Bởi vì, mặc dù tôi vẫn cùng chơi đùa với các bạn gái, nhưng tôi vẫn chưa hôn 1 cô gái nào cả. Bây giờ, tôi đang lo vì mình chẳng có 1 chút kinh nghiệm nào về sự lãng mạn. Tôi từng thích 1 ng`. Lúc đó tôi còn học mẫu giáo ( ^^'''). "Kawaiii na~", đó là tất cả nh~ j` tôi đã nghĩ về cô ấy. Lúc ấy tôi còn nhỏ và ngây ngô, nên tôi ngoan ngoãn thừa nhận rằng tôi thích cô ấy. Nhưng, thật tệ, cô ấy ko hề có tình cảm j` với tôi. Từ đó đến giờ, có 1 cô ấy là ng` duy nhất tôi thích nhưng tôi ko nói về tình cảm của mình nữa. "Hãy thú nhận", bạn sẽ nói thế, nhưng tôi ko đủ dũng khí để làm việc ấy ne. Nếu từ giờ, tôi ko gửi 1 lá thư nào cho cô ấy , tôi sẽ có thể thú nhận tình cảm của mình tuyệt vời hơn! Vì, tôi nghĩ về cơ hội của mình, khoảnh khắc ở 1 nơi nào đó tôi có thể can đảm nói mà ko dùng những ngôn từ hoa hoẹ. Nếu may mắn tôi có thể thú thật tình cảm với ai đó , lúc đó tôi sẽ thật sự hạnh phúc naa. Nếu cô ấy trở thành bạn gái của tôi, tôi muốn đưa cô ấy đến bãi biển hoặc hồ bơi. Vấn đề là, ko cần quan tâm đến khoảng thời gian chúng tôi hẹn hò, chỉ cần có thể hiểu rõ nhau, tôi nghĩ, chúng tôi sẽ hôn naa. Bạn có thể nghĩ tôi sẽ là ng` chủ động, nhưng tôi ko chắc khi khoảnh khắc diệu kỳ ấy đến. (cười) Khi nhìn trên drama thì có vẻ đơn giản, nhưng khi điều ấy đến, giống như là: Tôi làm vậy có đúng ko? Tôi phải, tôi nghĩ, tôi sẽ( hôn) " khi tôi trở thành học sinh cuối cấp". Nhưng đó là điều ko thể naa. (cười). Khi tôi nhìn thấy Yamashita (Tomohisa) kun trong "Proposal Daisakusen", thật giống như chỉ dạy sự lãng mạn vậy. Tôi ko có chút kinh nghiệm nào chuyện này, nhưng lãng mạn là điều tuyệt vời, nee
Trans: Hoen
Thanks: http://community.livejournal.com/chuushite/1000.html#cutid1 for trans Eng
Nguồn: http://ryochanblog.co.cc

Không có nhận xét nào: