Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

Gekkan Songs - Tháng 8 Số báo 08

Gekkan Songs - August 08 Issue

Tạm thời chỉ có phần của Inoo.
Tôi đã ko mua đc tạp chí này hôm nay vì nó chỉ phát hành vào ngày Thứ 6.
Nhưng tôi đã tìm ra đc bản scan của nó.

(Nhưng tôi ko đc phép post nó lên gomen [xin lỗi] )

Hikaru thì đang học cách để viết nhạc trên máy tính của cậu ấy.
Hikaru-kun rất là kakkoi (kool).
Thành thật mà nói, tôi mong là Inoo có đc 1 nữa sự cầu tiến của cậu ấy. -_-

____________________

1) Nếu bạn đã tự so sánh mình với 1 con vật?
Hikaru nói tôi jống 1 con sóc bay. (cười) Bay có liên wan đến "JUMP" (nhảy) ... vâng, dù là có vẻ hơi vô lý nhỉ (bay ấy). (cười)

2) Thể loại nhạc mà bạn thích?
Gần đây, tôi thường nghe nhạc những năm 80. và tôi cũng thik nghe nhạc của nhìu movie.

3) Bạn có thể chơi đc nhạc cụ nào ? Hay lọai nhạc cụ nào bạn mún chơi thử ?
Piano. Tôi đã từng học khi còn ở trường tiểu học, tôi đã ko chơi thường xuyên. Khi tôi phải chơi ở concert sau 1 thời gian khá dài, tôi đã phải học thầy giáo của mình lần nữa . (cười) Nếu mà tôi có thể chơi đc ghita thì chắc là kakkoi (kool) lắm.

4) Có gì mà cá nhân bạn mún thử ở concert ko?
Tôi mún tập hợp những người bít chơi nhạc cụ (trong HSJ), Lập thành 1 nhóm sau đó thử biểu diễn 1 bài hát !

5) Bạn mún có hành trình tới đâu?
Có lẽ vẫn là nước ngoài. Vì rào cản ngôn ngữ, Tôi nghĩ sẽ là 1 cuộc phiêu lưu vĩ đại cho dù chỉ là đi shopping. (cười) Tôi mún đi đến Hawaii. Tôi cũng mún ghé thử Châu Âu nè.

6) Nói về mùa hè ?
Pháo bông. Hè năm ngoái, tôi chơi pháo bông với Dai-chan. Từ năm nay trở đi, sẽ rất tuyệt nếu trở thành "Nói về mùa hè, nó thì đơn giản!", đối với chúng tôi hay với các fan

______________________

(+) Vài fan phát hiện ra Yabu và Takakiở đài phát thanh chi nhánh McDonald ở Shibuya hôm nay T_T.
TTTThật may wá đi mất! Cô ấy bảo rằng Yabu có 1 khí chất rất mạnh mẽ kakoi làm người ta phải e dè anh ấy. Yabu mặc áo sơ mi đỏ và đội nón lưỡi trai. Takaki mặc áo sơ mi hồng và đeo kính khung rộng. Có vài fan bên ngoài chụp đc hình hộ, và Yabu rất thoải mái khi đang là trung tâm của mọi sự chú ý -_- :: Hoàn toàn dửng dưng trước đám đông khi fan đang nhìn và chụp ảnh họ

3 thành viên còn lại của BEST cCó lẽ vẫn còn đang học. XD


TRANS Ayumi@hsjvnblog
Credit : inookani

Không có nhận xét nào: