Thứ Năm, 24 tháng 7, 2008

[Myojo][July 2007] Yamada Ryosuke

Khi tôi kết thúc nh~ mê hồn trận trong đầu...

Câu chuyện được kết hợp với các ý nghĩ, bắt đầu từ "trắng":

(trắng) Khi tôi nghĩ về các tiết mục ảo thuật, con chim ảo thuật gia đã để, ko thể ngờ, trong 1 chiếc mũ trắng. Tôi đã nghĩ đến 1 bức tranh trắng xoá, sau đó, tôi nhớ lại nh~ j` đã xảy ra.
(chim) Tôi th`g đến cửa hàng thú nuôi với đứa em gái. Khi đến đấy, tôi hay nói chuyện và chơi với con vẹt.
(cô em gái) Mặc dù tôi luôn bảo nó " Em trông 'khổng lồ' quá đi", cân nặng của chúng tôi luôn suýt soát nhau.
("khổng lồ") Như đã nói lúc trước, tôi rất ấn tượng về con khủng long ( hở ??? ^''^?) Bởi vì, khi nhìn màu nền của con khủng long trên các quyển sách hình, tôi ko biết đó thực sự là màu j`. Vì vậy, tôi rất muốn muốn biết màu chính xác của chúng.
(màu sắc)Tôi thích màu xanh lam, màu của biển.
(biển) Ở đó có rất nhiều loài cá. Cá mập, cá voi, cá hanh đỏ... Ah, tôi muốn đi câu! ( em muốn ra biển câu cá mập ^^''?)
( câu cá) Lần đầu tiên, bạn tôi nói " Cậu ko muốn chơi trò này!" rồi rủ tôi " Cùng đi câu cá nhé!" Họ đã dạy tôi nh~ điểm quan trọng.
( bạn bè) Trong ngày nghỉ, tôi chơi đá bóng với mọi ng`, chúng tôi chơi cùng với nhau. Đó là điều quan trọng. Nếu tôi mất bạn bè, tôi ko thể làm j cả.
( điều quan trọng )Cùng ăn chung với gia đình, đó là điều cực kỳ cần thiết trong cuộc sống.
( gia đình) Cha tôi là ng` vui tính. Nhưng ông ấy hay mơ mộng hão huyền, chính ông ấy tự khăng khăng nói thế ( cười). Mẹ tôi là ng` tử tế. Nhưng khi bà nổi giận, đôi lúc, cực kỳ đáng sợ. ( cười)

Bài này đã rất lâu nh~ tui thấy dễ thương quá nên trans.

Trans By hoen@hsjvnblog
Credit : inookani

Nguồn: ryochanblog.co.cc

Không có nhận xét nào: