Thứ Tư, 30 tháng 7, 2008

[Myojo][September 2007] KISS&LOVE Romance Victory! BOOK 2007 Summer ( PART 1)

Section 1: Giúp đỡ các cuộc tình đơn phương! Thiên sử thi về trận chiến giành bạn trai.
Mọi ng` đang băn khăn về mối tình đơn phương của mình, xin hãy đọc đây. Bạn sẽ hiểu đối với con trai, sự trung thực gây khó cho họ nhiều ^^.
1-a: Hãy nói chúng tôi nghe về tình ý của con trai♥ Vô đề tài nhé!

***Khi nhìn 1 cô gái, cậu nhìn gì đầu tiên***:
+ Mắt +
(Yabu): Mắt cô ấy. Tôi thích cách các cô gái nheo mắt khi mỉm cười. Tôi yêu những nụ cười dễ thương. Khi tôi nhìn thấy 1 nụ cười như thế, nó cũng khiến tôi muốn mỉm cười.
(Takaki): Mắt cô ấy! Khi nhìn vào mắt 1 ng` , bạn có thể hiểu mọi thứ về con ng` ấy, đó là điều ng` ta th`g nói.
+ Mặt +
(Arioka): Mặt cô ấy. Tôi thích nhìn gương mặt mỉm cười.
(Kitayama): Mặt cô ấy, rồi đến nh~ thứ khác. Chuyện đó ko phải bình thường sao? Rồi đến nh~ cảm xúc tiếp theo đúng ko?
+ Tóc +
(Yamashita): Tóc cô ấy. Tôi nhận xét con ng` qua màu tóc. Tôi thích tóc nâu. Với con gái tóc đen, tôi ko thích vì nó trông hơi cứng nhắc. Tôi thích nh~ lọn tóc búi lỏng.
(Chinen): Tóc cô ấy? Nhưng khi tôi đối diện 1 cô gái, tôi sẽ nhìn vào mắt cô ấy đầu tiên
(Yamada): Tóc cô ấy. Thi thoảng, tôi nhìn gương mặt từ trên xuống.
+ Chân +
(Ayukawa): ( ng` trans Anh bỏ qua)
+ Other +
(Inoo): Tay cô ấy. Chúng nhỏ nhắn, dễ thương.
(Yaotome): Vai cô ấy. Tôi thích nh~ cô gái với đôi vai nhỏ nhắn. Nhưng thường chúng bị che đi bởi tóc.

*** Nếu 1 cô gái tỏ tình với bạn, thế có được ko?***
+ Được chứ +
(Chinen): Tôi vẫn chưa biết thế nào là tỏ tình, cho đến lúc này ( Chinen? Chưa được tỏ tình? Hok tin!!!)
(Arioka): Yêu nhưng ko tỏ tình, điều đó có tệ ko?
(Takaki): Nếu ng` tỏ tình là cô gái tôi thích, "Tôi cũng thích em" - đó là lời trả lời của tôi.
(Yamada): Mặc dù nó sễ khiến tôi lúng túng khi tiếp nhận tình cảm của ng` ấy, tôi vẫn vô cùng hạnh phúc. ( >< ♥♥♥)
(Yabu): Tôi rất vui. Nhưng tôi là ng` vụng về... Tôi thực sự rất hay xấu hổ, nên tôi ko giỏi về chuyện này. Nhưng nếu có ai muốn tỏ tình với tôi, come o~n♪
(Yamashita): Cho dù ng` ấy ko phải là ng` tôi thích, nhưng ít nhất tôi cũng có thể biết được cảm xúc của cô ấy.
(Ayukawa): Tôi muốn được tỏ tình. Nhưng tôi chưa bao giờ được ( khóc ). Tôi nghĩ điều đó cũng ổn với 1 cô gái mà.
(Hikaru): Tôi thích các kiểu ng` khác nhau! Tôi đã từng bị sốc trong chuyện tỏ tình nên tôi ko bao giờ tỏ tình với ai sau lần ấy~
(Hashimoto): Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được tỏ tình.
(Inoo): Tôi cầu chúc điều tốt lành sẽ đến với nh~ cô gái ấy. Tôi sẽ thực sự rất hạnh phúc.
+Tôi sẽ tỏ tình với cô ấy +
(Nakajima): Tôi th`g tỏ tình với ng` tôi thích 1 cách trung thực, nhưng có 1 lần, 1 cô gái trong lớp đã tỏ tình với tôi sau 1 trận đấu, và tôi đã chấp nhận tình cảm của cô ấy vì sợ làm tổn thương ng` ta.

*** Nếu bạn thích 1 cô gái, bạn sẽ nói cho cô ấy biết ( về cảm xúc của bạn) bằng cách nào?***
+ Mail, điện thoại+
(Yaotome): Tôi có thể làm thế mà ko bị ngắc ngứ. Có lẽ là phone hay email. Nhưng nếu chúng tôi kết thúc cuộc nói chuyện về điện thoại, và nhạc nước ngoài, tôi sẽ bỏ cuộc ne.
(Yabu): Mail thì ko cần nghĩ nhiều. Nếu ko bằng mail thì là điện thoại. Điện thoại thì dễ hõn, vì ng` ấy sẽ ko thấy rõ biểu cảm của tôi.
(Kitayama): Tôi sẽ nói nh~ suy nghĩ về cô ấy. Thật thú vị nếu gửi email cho cô ấy về nh~ suy nghĩ đó.
(Arioka): Sau khi thay đổi địa chỉ email, tôi sẽ gửi email cho cô ấy nói về tình cảm của mình.
(Takaki): Tôi sẽ nói rõ ràng tình cảm của mình qua điện thoại. Chỉ được nghe giọng nói ng` mình thích , đó là 1 đau khổ ( dzậy sao hok nói trực tiếp ^''^???)
+ Nói đùa+
(Ayukawa): Nói gần nói xa về chuyện đó. Tôi từng trêu nh~ lỗi sai của cô gái ( mà tôi thích) như 1 đứa con nít, sau đó, tôi vô cùng hối hận.
+ Nói thẳng với cô ấy+
(Yamashita): Tôi sẽ bắt chuyện 1 cách tình cờ với cô gái mà tôi thích khi cô ấy ở bên tôi. Nếu chúng tôi gần gũi ( trong 1 phạm vi nào đó) cơ hội để tôi nói với cô ấy sẽ tăng lên, đúng ko? Nhưng tôi vẫn ko biết mình sẽ nói như thế nào.
(Nakajima): Tôi sẽ đích thân nói với cô ấy. Tôi cũng sẽ lên vài kế hoạch như mọi ng`, nhưng chờ đợi thì ko tốt, đúng chứ? (Inoo): Ngay khi có cơ hội, tôi sẽ nói ngay với cô ấy.
(Chinen): Tôi sẽ rủ cô ấy vào nhóm bạn của tôi rồi nói bóng gió khi chúng tôi nói chuyện.
+ Other +
(Yamada): Với ng` con gái ấy, tôi sẽ ko nói lên tình cảm của mình để xác định tình cảm của cô ấy, tôi sẽ chỉ dõi theo cô ấy 1 cách thầm lặng. ( >''<)
( Hashimoto): ( ko biết ng` trans Eng có viết sai hok chứ tui đọc mà hok hỉu j` hết): I'd pick up the eraser she dropped for her, or I'd show her a note, or I'd write her a letter, ask for her number in it and put it on top of her desk.

Section 2: Còn nếu đó là tình yêu từ 2 phía! Hãy buộc thật chặt sợi tơ hồng của 2 ng` nhé!
2a: - Hãy nói chúng tôi nghe về tình ý của con trai nhé♥! Vô đề tài thứ 2:

*** Ng` yêu bạn có thể làm gì khiến bạn hạnh phúc ***
+ Nấu ăn+
(Yabu): Nếu cô ấy làm cho tôi bento ( cơm hộp). Điều đó sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho tôi ne. Tôi sẽ rất ngượng, nhưng nếu cô ấy thức dậy sớm để làm bento cho tôi, nó khiến tôi vô cùng hạnh phúc.
(Nakajima): Khi chúng tôi hẹn hò, nếu cô ấy tự làm bento cho tôi, nó sẽ có ý nghĩa vô cùng to lớn với tôi.
(Chinen): Khi chúng tôi hẹn hò, tôi muốn ăn bento do cô ấy làm. 1 miếng sandwich sẽ tuyệt naa.
(Yamada): Tôi muốn ăn thịt và khoai tây hầm do cô ấy làm.
(Kitayama): Nếu cô ấy làm bento cho tôi, tôi sẽ hạnh phúc 1 cách thầm lặng. Tôi thích age ( món đậu tươi nướng vàng). Nếu có thể, ăn với onigiri ( cơm nắm) là tuyệt nhất.
+ Massage+
(Yaotome) ( ng` trans Eng ko dịch)
+Other+
(Ayukawa): Ví dụ như trong lúc cô ấy đau khổ hay bị thương và xúc động, cô ấy sẽ gọi tên tôi, như là " Taiyou" ( cười)
(Arioka): Khi cô ấy ngạc nhiên. Ví dụ như chúng tôi đi chơi vào ngày sinh nhật của tôi và cô ấy thốt lên " Em ko biết" và làm khuôn mặt.... Uhm... Ngạc nhiên ko chút giả dối.
(Takaki): Oshare ( 1 loại xì tai thời trang của Nhật). Tôi có rất nhiều mẫu quần áo, vậy nên, xin đấy! ( Ko chắc)
*** Nếu ng` yêu bạn nhìn 1 ng` con trai khác khi ở bên bạn hoặc đi chơi với 1 ng` khác, điều đó được chứ?***
+Ok+
(Chinen): Vì tôi chưa có bạn gái nên tôi ko có kinh nghiệm lắm về chuyện này, nhưng chắc tôi sẽ ko nghĩ nhiều về nó. ( Lời của ng` chưa có bạn gái hok đáng tin ^^)
(Nakajima): Chuyện đó thật phức tạp, nhưng về cơ bản, tôi ko sao. Nhưng tôi sẽ để ý nhiều chuyện như:" Cô ấy chia tay với cậu ta như thế nào?", và " Anh ta đang cạnh tranh với ai?"
(Yamashita): Nếu cô ấy có lý do đúng, thì tôi cũng okay, nhưng tôi sẽ cảm thấy rất tồi tệ vì cô ấy ko đi cùng tôi. Trong trường hợp đó, cô ấy nên đi với tôi mới đúng, đó là điều tôi nghĩ...
+NO+
(Arioka): Không! Nếu cô ấy thích tôi, tôi ko muốn cô ấy làm điều đó.
(Takaki): Ko thể được. Nếu cô ấy có cảm giác với 1 thằng con trai khác tôi, tôi sẽ chia tay ngay lập tức. Và lúc đó, tôi sẽ thực sự rất giận dữ, nhưng....
(Yamada): Tôi hoàn toàn ko thể chấp nhận. Trong lúc đó, tôi sẽ rất sock và ko muốn nhìn thấy mặt cô ta 1 lần nào nữa. ( thiệt đáng sợ >_<)
(Hashimoto): Dĩ nhiên là ko. Nhưng nếu cô ấy vừa khóc vừa xin lỗi, liệu tôi có động lòng và tha thứ cho cô ấy ko nhỉ?
(Inoo): Ko! Nếu cô ấy nhìn 1 thằng con trai khác, okey, nhưng tôi ko bao giờ gặp riêng cô ta nữa ( okey j` kỳ dzạ ^''^)
(Yabu): Tôi sẽ vô cùng ghen tuông. Nếu cô ấy đi cùng vài ng` bạn của tôi thì được, nhưng nếu cô ấy đi chơi riêng với 1 trong số họ. Nó làm tôi có cảm giác vô cùng tồi tệ.
(Yaotome): Hoàn toàn ko!!! Nếu tôi thấy cảnh tượng tội ác đấy ( dùng từ ghê quá ^^'''), khi tôi gặp lại cô ấy, tôi sẽ hỏi cô ấy thẳng thừng và đi vào từng tiểu tiết một.
+Other+
(Kitayama): Tôi nghĩ đó là lúc kết thúc. Trong từng hoàn cảnh cụ thể, tôi sẽ có nh~ quyết định khác nhau. Tôi ko thể nói trước được gì.

*** Khi bạn có quan hệ với 1 cô gái, điều j` ở cô ấy khiến bạn ko thích***
(Chinen): Cô ấy bảo " Vì em là bạn gái anh", khi cô ấy gửi tin nhắn muốn tôi dành nhiều thời gian hơn cho cô ấy, tôi ko thích thế.
(Arioka): Khi lên tàu điện ngầm, cô ấy ngồi lên ghế. ( Eh?)
(Yamada): Xúc phạm và nói xấu ng` khác. Dù đó ko phải là điều cô ấy th`g làm, nó cũng sẽ khiến tôi vỡ mộng khi nghe thấy nh~ thứ đại loại thế.
(Hashimoto): Tôi ko thích cô ấy chọt lét tôi. Tôi có máu buồn.
(Ayukawa): Tôi ko thích bị gò bó nhưng tôi cũng ko thích nếu nhìn cô ấy nói chuyện với ng` con trai khác.
(Yaotome): Tôi muốn giữ nơi mình ở thật gọn gàng ( ng` trans Anh ko dám chắc co dịch đúng hok ^^''') Tôi ko thích 1 cô gái bừa bộn
(Yamashita): Khi cô ấy ko khoẻ, khi cố ấy ho hay hắt hơi, tôi muốn ít nhất cô ấy cũng phải tự tìm cách.
Trans: Hoen
Thanks: http://community.livejournal.com/chuushite/1000.html#cutid1 for trans Eng
Nguồồn: http://ryochanblog.co.cc

Không có nhận xét nào: