Thứ Năm, 31 tháng 7, 2008

[Myojo][September 2007] KISS&LOVE Romance Victory! BOOK 2007 Summer ( PART 3)

Dokidoki♥ ♥ KISS & Tell

MẸ TÔI TỐI NÀO CŨNG HÔN LÉN TÔI - NAKAJIMA YUTO

Trước đây, mỗi tối, trước khi đi ngủ, mẹ thường hôn tôi chúc ngủ ngon. Khi tôi học năm 2 tiểu học, tôi ko muốn làm bà thất vọng, nhưng mẹ cứ hôn tôi mỗi khi tôi ngủ! Dù vậy, tôi ko đựợc báo trước chút nào khi ngủ, ne. Có lẽ bà vẫn làm vậy khi tôi ko để ý. Yeah, bạn có thể nói ( vì nó đã xảy ra rồi), lúc đó, giấc ngủ trở thành 1 gánh nặng. Mẹ tôi bảo bà cũng hôn Raiya ( em trai tôi) khi bà vào tắt đèn, nhưng nó chống cự ( ^^''' ) và lăn qua lặn lại suốt, còn khi tôi ngủ, bà hôn rất dễ dàng. ( cười). Tôi cũng hay hôn lên má Raiya luôn. Vì má nhóc thật... punyupunyu, nhóc ấy rất dễ thương. Khi tôi tặng Raiya 1 món đồ chơi đắt tiền, cái cách nhóc nói "Cảm ơn", nhóc cũng hay hôn tôi để cám ơn. Tôi rất yêu em trai mình, vậy nên khi nhóc ấy hôn tôi, tôi rất vui và thấy vô cùng hạnh phúc ne~. Cảm giác thật giống nhau khi được gia đình hôn nhưng khác khi hôn 1 cô gái... Tôi nghĩ đó sẽ xảy ra trên biển, khi mặt trời đang dần tắt nắng... được chứ? ( rồ-man-tíc nhẩy^^?) Ah! đó là điều tôi nghĩ, nhưng khó có thể nhỉ? Bây giờ, khi đã chú ý, tôi thích sự điềm đạm, chín chắn của nh~ cô gái lớn tuổi hơn, khi tôi gặp cô ấy 1 ngày nào đấy, cô ấy sẽ ko cần tỏ ra thật ân cần nhưng sẽ có thể trao tôi nh~ nụ hôn tuyệt diệu naa.

P/S: Bình th`g tôi sẽ chỉ chú ý đến Ryochan nhưng vì sắp tới sinh nhật Yuto nên cứ coi như đây là lời chúc mừng sinh nhật của tôi nhé. Mong em mãi là 1 ng` bạn tốt của Ryochan.
Trans: Hoen
Thanks : http://community.livejournal.com/chuushite/1000.html#cutid1 for trans Eng
Nguồồn: http://ryochanblog.co.cc

Không có nhận xét nào: