Thứ Tư, 23 tháng 7, 2008

Myojo Tháng bảy 2008~ Ryosuke, Cuộc sống ở trường của Ryo-chan

1 đứa trẻ có thể làm tốt những việc mà anh ta mún thử
Tôi đang làm tốt việc học của mình.


Năm nay tôi có kì kiểm tra ở trường trung học và đó là tại sao tôi nghĩ tôi sẽ thật sự thử học thật tốt. Tôi đã ở trong lớp nghiêm túc suốt 2 năm nay. tôi lắng nghe giáo viên giảng rất cẩn thận và ghi chép vào tập những thứ wan trọng
Khi tôi làm nhưng môn khuyết điểm của mình, môn toán, trở nên thật sự dễ dàng để hiểu dần. Tôi có thể trả lời những vấn đề 1 cách trôi chảy ! Tôi đã nghĩ " Mình thật tuyệt ".

Tôi là dạng đứa trẻ làm tốt những việc mà anh ta mún thử ( cười )
Ở đây có thể là những người ở ngoài đó nghĩ " Có lẽ bài học đó đơn giản ?
Nhưng dù nội dung có khó. Tôi vẫn tin chắc !! Tôi cảm thấy tự tin vào sự chọn lựa của mình . Now , Tôi thường mang bữa trưa đến trường. Phần lớn thực đơn cơ bản mà mẹ tôi làm là những thứ mà tôi thik nhứt. Đôi khi cũng có cà chua... thứ tôi ghét... Ngoài ra nó đc ép lên thức ăn bởi cái nắp mặc dù rất ít ! Thật khó để bỏ hết tất cả xuống chỉ với cái đũa ! Đừng để bất cứ miếng cà chua nèo lên đó nữa ! T_T

Cách đây 2 năm, tôi tập thể dục với tấm thảm ở lớp P.E. Tôi đã làm thành công sau cái vụt nhẹ trong cuộc đời tôi. Sau đó, tôi vẫn liên tục thực hành với những cú nhảy như thế. Tôi đã làm nhìu cú nhảy khác nhau và thực sự hạ cánh an toàn ♪♪ Tôi thật sự rất vui vì đó là lần thành công đầu tiên. Tôi đã nói : " Tôi đang sợ, Tôi sẽ làm nhiều hơn ! Tôi đã hy vọng chính mình và đã chứng minh đc... tôi đã thất bại .... Ngoài ra, tôi đa hạ cánh trong vị trí số phận và gãy 3 cái xương ... ><.. ngón tay giữa của tôi , ngón tay đeo nhẫn và ngón tay út. Thật sự rất đau ! Tuy đau nhưng tôi vẫn thik những bài tập thể dục với cái thảm đó. Bởi vì nó sẽ là một cơ hội tốt khi thực hành những trò nghịch ngợm mà bạn thik ♪


Credit : inalaki

Trans By BaDa@hsjvnblog

Không có nhận xét nào: