Thứ Năm, 31 tháng 7, 2008

Việt tranz "Your seed"

Your seed - Khả năng của bạn

Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ không nhầm lẫn
Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ làm đúng
Tin tưởng vào bản thân mình
Bạn sẽ có thể tin đó
Tin tưởng vào bản thân mình
Cho đến lúc cuối

Không phải sẽ tốt hơn khi bạn tin tưởng vào bản thân mình thay vì những tin đồn mập mờ sao?
Bởi vì nếu đó là điều bạn thực sự muốn làm, bạn không nên trốn tránh nó.

Ngay cả khi bạn nói chuyện về cuộc đờiÂm điệu của nó nặng nề vang trong lồng ngực bạn
cũng khác hẳn so với những lời nói về việc điều bạn muốn làm là những gì bạn không nên làm.

Nếu bạn không chịu từ bỏ
Sẽ luôn có một cơ hội dành cho bạn ở đâu đó
Câu chuyện sẽ không bao giờ kết thúc
Câu chuyện không bao giờ kết thúc
ước mơ sẽ còn tiếp tục mãi
Câu chuyện không bao giờ kết thúc
Ước mơ sẽ còn tiếp tục mãi

Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ không nhầm lẫn
Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ làm đúng
Tin tưởng vào bản thân mình
Bạn sẽ có thể tin đó
Tin tưởng vào bản thân vào bản thân bạn

Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ không nhầm lẫn
Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ làm đúng
Tin tưởng vào bản thân mình
Bạn sẽ có thể tin đó
Tin tưởng vào bản thân mình
Cho đến lúc cuối

Sẽ tốt hơn chăng khi để những điều sai khiên kia khiến bạn bị rối trí thay vì thái độ bình tĩnh của chính bạn?
Nếu đang sống cẩn thận, trái tim bạn không phải đang khao khát một điều mạnh mẽ ư?
Ngay cả khi bạn nói về " mãi mãi"
và nó trở nên quá xa vời một cách nhanh chóng
hạnh phúc là một điều gì đó , mà nếu bạn
chọn con đường để đuổi theo sau nó, bạn sẽ cảm thấy được.

Nếu chúng ta đi đến chỗ nào đó ở kia, không phải ở đây
Sẽ có điều gì đó mà chúng ta không thể tìm thấy tại nơi đây.
Nếu bạn tin vào bản thân mình
Câu chuyện không bao giờ kết thúc
Ước mỡ còn mãi tiếp diễn.

Nếu bạn không bao giờ từ bỏ
Sẽ luôn có một cơ hội ở đâu đó
Câu chuyện sẽ không bao giờ kết thúc( sẽ không kết thúc)
Never ending story
ước mỡ sẽ còn tiếp tục
Never ending story
ước mơ sẽ còn tiếp tục


Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ không nhầm lẫn
Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ làm đúng
Tin tưởng vào bản thân mình
Bạn sẽ có thể tin đó
Tin tưởng vào bản thân vào bản thân bạn

Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ không nhầm lẫn
Tin tưởng vảo bản thân mình
Bạn sẽ làm đúng
Tin tưởng vào bản thân mình
Bạn sẽ có thể tin đó
Tin tưởng vào bản thân mình
Cho đến lúc cuối


Trans by melon water

Không có nhận xét nào: