Thứ Tư, 30 tháng 7, 2008

[WU][December 2007] Hey! Say! JUMP - PURE WHITE

Yamada Ryosuke:
To Inoo-chan ( Tốt bụng và là ng` không chấp nhất với Hikaru" Inoochan) Tôi thấy giống như nói về tựa 1 cuốn sách ( cười). Inoochan là 1 ng` dịu dàng và tử tế. Đó là lý do tại sao anh ấy trông luôn thanh thoát. Hikarukun hay trêu chọc anh ấy, nhưng chả bao giờ anh ấy trả đũa cả. Mặc dù tử tế trái ngược với vui vẻ ne~. Cho đến khi nhóm chúng tôi thành lập, tôi ko nói chuyện với Inoochan nhiều, trước đó, tôi vẫn nghĩ anh ấy đáng sợ. Anh ko nói nhiều về bản thân, đúng ko? Nhưng giờ chúng ta đã nói chuyện về rất nhiều thứ. Sau đó, anh hứa chúng ta sẽ cùng nhau chơi giỡn khi nào có dịp. Nhưng anh lại ko có cơ hội nhỉ? Nhưng lời nói như gió thoảng qua cầu mà. Ở trong JUMP, anh ấy là 1 ng` dí dỏm, nhưng vẫn luôn tốt bụng với mọi ng`. Hơn nữa, anh ấy luôn khiến ng` khác muốn lại gần. Anh ấy là ng` xử lý tình huống nhanh gọn. Bởi vậy, đôi khi anh bỏ mặc nó nếu cần thiết. Dĩ nhiên anh ấy ko cố ý như vậy. Bình thường, anh ấy hay đùa giỡn ( cười). Mọi ng` vẫn bảo vậy, đúng ko? Đó là bởi vì anh ấy luôn khiến chúng ta vui vẻ.
Daiki Arioka:
To Yamada Ryosuke
Tôi bắt đầu nói chuyện nhiều với Yamada cách đây ko lâu. Cậu ấy thích nói nh~ vấn đề về tuổi dậy thì và nh~ câu chuyện tình lãng mạn ( cười) ( nhóm máu B!!! Ryo chan đúng là nhóm máu B rồi). Tôi chưa từng yêu, nhưng khi nói đến nh~ chuyện thế này thì cũng thật thú vị. Cậu ấy hay hỏi tôi " Anh thích ai?" và " Anh có hẹn hò với chị ấy chưa?". Với nh~ câu hỏi như vậy, khi trả lời, tôi thấy thực sự rất rất xấu hổ. (cười) ( kawai ne~~). Khi thấy tôi lúng túng, em ấy huých vào tay tôi, bảo " Eh~? Anh xấu hổ hả?" ( cười). Cái này thực sự, thực sự có thiệt na. Yamada hứa sẽ nói tôi nếu em ấy thích ai đó, nhưng hình như đây là chuyện sẽ xảy ra trong tương lai. (cười). Lúc trước em ấy thường dùng kính ngữ để nói chuyện với tôi, và tôi thấy giống như có 1 bức tường vô hình ngăn cách chúng tôi vậy, nhưng giờ, em ấy ko dùng nó nữa, đó thực sự là điều tốt. Hơn nữa, tôi nghĩ đây là lúc Yamada còn ngây thơ. Ví dụ, vì cơ thể em ấy đang trong tuổi lớn, nên em bắt đầu đề ra nh~ kế hoạch đại loại :" Em sẽ ko ăn j` sau 6h chiều". Em ấy chấp nhận sự thật 1 cách dễ dàng, và em thật sự là 1 ng` nghiêm túc. Tôi nghĩ Yamada hoàn hảo theo cách em ấy vốn có.
Trans: Hoen
Thanks http://community.livejournal.com/chuushite/10395.html for trans eng
Nguồn: http://ryochanblog.co.cc

Không có nhận xét nào: