Thứ Hai, 28 tháng 7, 2008

Theme: DREAM

Yamada Ryosuke JUMPaper
Vâng! Đây là lần thứ 3.
Chủ đề lần này là ƯỚC MƠ.
Nhưng... tôi ko có ước mơ.
Bởi vì ước mơ của tôi đã thành hiện thực hết lần này đến lần khác.
Đầu tiên! Tôi được debult!
Thứ 2! Chúng tôi có 1 buổi solo concert của HSJ
Tôi nghĩ đó ko phải là ước mõ mà giống như "mục tiêu" thì đúng hơn.
Bạn ko hiểu tôi nói j` ne~ ^O^
Với tôi, ước mơ là 1 thứ j` đó cao vời vợi và rất lớn lao.
Vậy nên nếu tôi nói đến chữ "ước mơ", tôi có cảm giác ko thể chạm vào được.
Vậy nên tôi quyết định ko nghĩ đó là "ước mơ" mà là "mục tiêu".
Nếu tôi nói về mục tiêu, tôi thấy mình có thể vươn đến nếu nỗ lực ko ngừng.
Well~ nói chung đây thuộc về cách nghĩ ne~
Nhân tiện, mục tiêu của tôi bây giờ là mua 1 con sóc bay với 1 cái lồng.
Tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu này!
JUMP!!!!!
Oh!! Hey Mr... Arioka Daiki. EM nghe nói anh đã mua 1 cái máy để dựa hả? Anh nói " Làm nh~ gì tốt nhất của chúng ta" nên... anh cho em mượn nó hen.
Đó lại là 1 mục tiêu khác...
Trans: Hoen
Thanks http://orange-michryu.livejournal.com/ for trans Eng
Nguồn: http://ryochanblog.co.cc/

Không có nhận xét nào: