Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

100 câu hỏi - Takaki Yuya

Takaki Yuya - 100 question ( lol)

Hoàn cảnh cho nụ hôn lý tưởng: đẩy nhẹ cô ấy xuống sàn nhà và hôn cô ấy trong vòng tay của mình
Điểm thu hút: mọi thứ bạn thấy . Đùa thôi, uhm…có lẽ là tôi có dáng người đẹp
Một từ để miêu tả tính cách của mình: cục tính. Vậy nên khi nghĩ gì tôi không nói cho ai hay về điều đó
Tay/chân thuận: khoảng 1,0
Điểm yếu: khi ai đó cù tôi
Niềm tự hào nho nhỏ: tôi có một con Chihuahua ( 1 loại chó)
Vấn đề sức khỏe: tôi rất dễ bị đau họng
Loại quần áo lót: quần đùi của võ sĩ quyền anh ( túm lại là quần đùi )
Quần áo ngủ: nude ( ^^” ) Khi trời lạnh, tôi sẽ đắp nhiều chăn hơn (để chăn chồng lên nhau )
Tư thế ngủ: nằm sấp
Tắm trong bao lâu: cái này phụ thuộc vào đó là ngày nào. Có những lúc tôi chỉ tắm qua nhưng có lúc tôi nằm trong bồn tắm tầm 1 đến 2 tiếng.
Tắm nơi nào đầu tiên: Tóc
Bắt chước giỏi nhất: Không có, tôi không phải loại người thích bắt chước người khác
Nơi mua sắm yêu thích: Shibua hoặc Harajuku
Đồ thường mua ở cửa hàng tiện dụng: đồ ăn vặt. Tôi mua gói lớn, nhiều để nhỡ có bạn đến chơi
Thứ đắt nhất đã từng mua: Tôi mua rất nhiều thứ nên không rõ là cái nào đắt nhất
Báu vật: bức thư của một người bạn. Tôi chỉ không thể vứt nó đi
Điều phải xin lỗi bây giờ: Tôi vô tình để thức ăn trưa trong xe của quản lí và nó rớt ra vào xe. Và vấn đề lớn xảy ra. Khi chúng tôi nói về việc ai đã làm , tôi xin lỗi vì đã không nhận “người đó là em”
Đồ thời trang yêu thích: Nhẫn, tôi đeo nó mỗi ngày
Kiểu tóc mong muốn: tóc dài đến mức bạn có thể thấy một ít của tai và màu thì nên là màu bạc
Sở thích hiện giờ: Đọc sách, đặc biệc là tác phẩm của Yamada Yuusuke-san
Cụm từ yêu thích: Takaki nói “ fight” nhưng “ fighto” trong tiếng Nhật có nghĩa tương tự với từ “ cố lên” hay “ chúc may mắn.” Nó được dùng để cổ vũ.
Bài hát yêu thích: Ultra Music Power
Màu yêu thích: màu Da cam
Phim ưa thích: Ở nhà một mình
Sách yêu thích: Real game hoặc Tag ( rearu onigkko) và Party
Chương trình TV yêu thích : Không có. Tôi có một cái TV ở trong phòng nhưng tôi không bật lên vì tôi dành thời gian cho âm nhạc hết
Thức ăn yêu thích: hamburger và dứa
Thức ăn không thích: cần tây và mùi tây
Biểu tượng ưa thích : trái tim
Sợ nhất: Động đất
Lần khóc gần đây nhất: bạn thân bảo với tôi “ cậu không cần phải giả bộ mạnh mẽ thế” và tôi khóc
Lần cười gần nhất là vì: trò cười của Hikaru
Lần hạnh phúc gần nhất là về: khi lịch Hey! Say! JUMP chuẩn bị phát hành và chúng tôi có concertTokyo Dome. Tôi thực sự rất hạnh phúc, bởi vì đứng ở đó luôn là giấc mơ của tôi.
Lần giận gần nhất về: khi đang đi trong thành phố, tôi vô tình va vào một người đàn ông mà không xin lỗi. Là con ngườimà không xin lỗi khiến tôi phải suy nghĩ
Khoảng khắc nhảy lên gần nhất: khi chụp hình cho lịch của Hey! Say! JUMP, tôi nhảy qua một chậu cây cảnh
Lần đi cắm trại gần nhất: khoảng 6 năm trước, tôi đi lên một ngọn núi cùng với anh họ
Lần tắm gần nhất: Sáng nay
Mẫu bạn gái lí tưởng: người ngăn nắp và sạch sẽ
Kiểu tóc cho bạn nữ yêu thích: dài vừa tầm ngang vai
Kiểu quần áo yêu thích cho bạn nữ: miễn là không “ mát mẻ” là được
Hành động ở một cô gái mà bạn thích: khi tôi nhìn thấy những cô gái đi trong thành phố, mặc một cái áo T-shirt không “ being judgmental like” chỉ vì họ là con gái, họ phải theo mốt
Cuộc hẹn lí tưởng: khi tôi có bằng lái xe, tôi muốn đưa cô ấy đến một nơi có cảnh đêm đẹp
Cậu sẽ thổ lộ thế nào?: Anh thích nụ cười của em
Thổ lộ từ một cô gái: Tôi không muốn cô ấy thổ lộ. Vì tôi không biết sẽ phải từ chối thế nào.
Muốn được bạn gái gọi là: đơn giản là Yuya hay cái tên nào mà cô ấy nghĩ ra
Số lần tỏ tình: tôi không nhớ nhưng tôi đã từng thất bại vài lần
Không muốn một cô gái làm? mặc quần áo hở hang
Quà cho một cô gái: bất cứ cái gì cô ấy muốn
Câu nói của một cô gái mà sẽ làm bạn hạnh phúc: Em thích anh
Câu nói của một cô gái sẽ làm bạn shock: Tôi ghét anh. Nhưng nếu chỉ là nói đùa thì không sao
Nếu bạn gái của bạn đến muộn, bạn sẽ chờ bao lâu? Cho đến khi cô ấy đến. Nhưng khi cô ấy tới, tôi sẽ nói với cô ấy “ Em đang làm cái gì đấy? Em hứa rồi mà” và hơi giận một chút.
1st love: thời mẫu giáo
Lời cầu hôn: hãy cười khi ở bên cạnh anh nhé
Khi nào sẽ kết hôn? 24. giờ tôi chưa có người yêu nhưng mong muốn kết hôn của tôi rất mạnh mẽ.
Bạn muốn có bao nhiêu đứa con: 2, một con gái và một con trai
Bạn muốn nói điều gì với người vợ tương lai của mình? Cám ơn em vì đã ở bên anh. Hãy quan tâm đến anh nhé.
Bạn muốn đặt tên con là gì? Tôi chưa nghĩ đến chuyện này. Tôi muốn cùng nghĩ tên với vợ tôi.
Những người thân gọi bạn là? Yuya
Kỉ niệm đi chơi cùng gia đình? Tôi đến Okinawa khi tôi đang học lớp 3 hoặc 4. Tôi vẫn còn là trẻ con nhưng tôi lại chơi ở bể bơi của người lớn và rơi xuống nước. Một chú ở gần đã cứu tôi. Trong lúc đấy, bố mẹ tôi đang quay phim vì thế tôi vẫn còn giữ băng ở nhà. “ Tại sao chú lại cứu cháu chứ không phải cái máy quay” ( cười )
Món ăn nhà nấu yêu thích: hamburger. Tôi thích nó đến mức khi người khác hỏi tôi muốn gì tôi sẽ trả lời ngay mà không cần suy nghĩ “ hamburger
Bạn gọi mẹ là gì? mẹ và bố để gọi bố
Bữa sáng hôm nay của bạn là? bữa trưa với sườn nướng và cá rán mà tôi lấy từ một nhân viên
Kỉ niệm đầu tiên mà bạn nhớ: tôi đến nhà ông để dự tiệc gia đình. Khi chúng tôi ném bánh gạo từ trên mái nhà, tôi rơi xuống (^^”)
Giấc mơ thủa nhỏ: bảo mẫu hoặc cảnh sát
Vết thương nghiêm trọng nhất mà bạn từng bị: khi tôi còn rất nhỏ, tôi chơi quanh phòng tắm có cửa kính. Tôi đã không để ý đến cái cửa và chạy thẳng đập vào nó. Tôi không nhớ rõ lắm nhưng tôi chảy máu nhiều đến mức phải đến bệnh viện
Buổi học khi còn nhỏ? Tôi không học nhưng tôi thích bơi đến mức tôi đến bể bơi rất nhiều.
Nơi thích nhất ở trường học: phòng y tế. Ở trường cấp 2, tôi hỏi giáo viên y tế tôi có thể ngủ ở đấy được không vì tôi rất buồn ngủ. Nhưng lần nào cô ấy bảo là “không”
Bữa trưa yêu thích ở trường: Tôi chỉ ăn trưa ở trường lúc học tiểu học, vì thế tôi không nhớ thực đơn.
Bữa trưa không thích ở trường: tôi nghĩ là không có
Môn học yêu thích: Tiếng anh. Tôi muốn biết trao đổi quốc tế như thế nào
Môn học ghét nhất: Toán. Vì nó quá rắc rối ( phức tạp)
Hoạt động ngoài trời yêu thích: thi chạy đường dài. Tôi thích chạy giết thời gian
Hoạt động ngoài trời không thích nhất: chạy nước rút vì tôi sẽ mệt đến kiệt sức
Hội có liên quan: tôi không nhớ rõ nhưng tôi đã từng ở đội truyền thanh. Tôi là chủ tịch hội. Tôi là người thực hiện buổi phát thanh vào bữa trưa.
Bạn làm gì trong thời gian rỗi? Nói chuyện với bạn hoặc chơi bằng di động của tôi
Cuộc điện thoại lâu nhất: 7 tiếng
Có bao nhiêu mail 1 ngày: khoảng 100
Có bao nhiêu số điện thoại trong di động: 182 số
Nơi muốn đến: tỉnh Phuket. muốn sống ở một căn nhà gần biền
Người ngưỡng mộ nhất: bố mẹ, người đã nuôi tôi thành thế này. Tôi coi trọng những gì họ đã làm
Người muốn gặp nhất: bà ngoại. Tôi không gặp bà lâu rồi. Vì bà sống ở Kumamoto
Thứ mong muốn nhất hiện tại: Phòng tập ở nhà tôi đủ to để có thể học nhảy.
Đàn anh ngưỡng mộ nhất: Domoto Koichi-kun
Nếu trở thành thủ tướng của Nhật bản? tăng số lượng công viên và sân chơi để trẻ em có thể chơi đuổi bắt ở bất cứ đâu. Với công viên đó, tôi có thể chơi đuổi bắt cùng con trai mình.
Nếu bạn trở thành con gái? Thử mặc một cái váy
Nếu trúng 3 tỉ $? Chia đều nó cho các thành viên của JUMP. Tôi sẽ giữ phần còn lại.
Nếu được sinh ra lần nữa, bạn muốn làm gì? Một con chim. Tôi muốn được bay tự do trên bầu trời.
Nếu nhà bạn bị cháy, bạn sẽ mang cái gì ra? Ảnh gia đình.
Bạn sẽ làm gì trong ngày tận thế? Tận hưởng nó một cách thoải mái với gia đình.
Bạn muốn ai trong HSJ làm bạn trai? Yamada tốt bụng.
Bạn muốn ai trong HSJ làm con trai? Chinen. Tôi có thể khoe về đứa con giỏi nhào lộn ( bale hoặc TD dụng cụ) của mình.
Bạn muốn ai trong HSJ làm anh/ em trai? Yabu kun là anh, còn Ryutaro là em..
Bạn muốn nói gì với các thành viên trong HSJ? Mặc gì trí tụệ của tôi rất thấp và tôi vẫn là một đứa trẻ , hãy quan tâm đến tôi từ bây giờ đến mãi nhá
Muốn nói gì với bản thân sau 10 năm? Anh có đang làm hết sức mình không?
Mục tiêu số 1 của HSJ:? Nhóm idol số 1 ở Nhật

End
Phew


credits: jumpsaiko
translated by melon water

Không có nhận xét nào: