Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

[Duet][Dec 2007] Nakajima Yuto x Yamada Ryosuke


A~, mou~!
Cậu đã hứa là ko kể mà!!!!

Bí mật♪ Bật mí♪ Cuộc nói chuyện của 2 ng` bạn thân

Họ đi cùng nhau, ăn cùng nhau. Yuto và Yamachan luôn làm mọi thứ cùng nhau. Họ luôn nói chuyện thoải mái với nhau. Và giờ, liệu họ có chịu tiết lộ bí mật của nhau?


Yamada: Hey! Hey! Tháng này chúng ta có thể nói chuyện thoải mái về bất cứ j` mình thích kìa. Tụi mình làm j` đây?

Yuto: "Tụi mình sẽ làm j`?" Gì mà chẳng được. ^^

Yamada: Vậy chọc phá cậu được ko?

Yuto: Eeh!? Ko phải! Bình thường là tui chọc cậu chứ!

Yamada: Dzậy ah? (cười). Đúng hơn là chúng ta phá nhau. Phải ko?

Yuto: N~~? ( Hình như cậu ta ko hỉu). Tui nè! Tui hay dùng giấy dầu để che mấy cái sẹo mụn ( Transer: eh~?) Thật đáng lo đúng hok?

Yamada: Tui hok có mụn.

Yuto: Vâng! Cậu hok có~! Tui hâm mộ làn da Yamachan ghê! Nhưng khi cậu đến tuổi, tui sẽ tha hồ cười mấy cái mụn đó cho coi. Tui sẽ nói giống vầy: " Mũi mụn"

Yamada: FUHahahahahaha

Yuto: ( fần nì ng` trans Anh hok hỉu)

Yamada: cậu ko thể nói thế trên Duet

Yuto: ( ng` trans Anh hok hỉu lun)

Yamada: Chờ chút! Nếu cậu nói dzậy cậu sẽ làm tui trông cực kỳ tệ hại.

Yuto: Tôi sẽ nói! Tui sẽ trêu cậu, vậy nên cẩn thận đi. Như lúc tui gọi cậu là "Odebu-chan" ấy! ( Odebu là mập, mũm mĩm)

Yamada:n vậy nữa, mỗi khi tôi ăn thịt lơn cậu đều bảo: "Đó là ăn thịt đồng loại" ( Yuchan nói thế thiệt ah >''<)

Yuto: Eh! Khoan! Về chuyện "ăn thịt đồng loại". Chỉ có 1 lần đó thui. Tui chắc mà.

Yamada: Oi oi! Cậu nói "về chuyện ăn thịt đồng loại" hả? Vậy còn mấy chuyện tương tự vậy thì sao?

Yuto: EH...? (cưi mỉm)

Yamada: Để trả thù, tui sẽ tấn công cậu bằng (....)

Yuto: Biết (cười). Nhưng chúng ta đừng làm vậy nữa hen. Bắt đầu từ giờ nha!

Yamada: Yutokun, cậu thật yếu đuối mà (cười)

Yuto: Un. Gần đây, mọi ng` bảo tui: "Tất cả phụ thuộc vào sức lực", nhưng tui biết tất cả mọi sức lực của tui đã (...)

Yamada: Khi Yutokun và tui thi đấm vai, tui luôn thấy cậu ấy ko có sức và ko bao giờ chịu thua khi tui đấm cậu ấy.

Yuto: Nếu Yamachan nghiêm túc, tui chết chc.

Yamada: Cậu ko chết, cậu ko chết.

Yuto: Tui chỉ giỏi về janken ( trò oản tù tì của Nhật), và khi tôi thắng, tôi sẽ đấm mạnh vào vai Yamada.

Yamada: Sức mạnh ko phải là tất cả (cười). Ah, cậu muốn thi vật tay ngay giờ hok?

Yuto: Tui chắn chắn sẽ thua cái này lun. Nhưng mà, hãy thử cố gắng lần này xem sao.

( Họ thi ngay lúc đó và ng` chiến thắng là Ryo chan. YEAH!!!! ^^)

Yuto: Thấy ko?Nhưng tui ko ân hận đâu. Vì tui muốn mình cao lớn đầu tiên mà. Làm việc sẽ tốt hơn nếu ko có vai u thịt bắp. Nếu tôi luyện tập quá mức, cơ thể sẽ ko phát triển nữa.

Yamada: Tui đã luyện tập bắp thịt, vậy cơ thể tui ko phát triển nữa ah? (cười chúm chím). Nhưng yeah! Nhân tiện nói về cái này. Mọi ng` nói tôi tròn quay. Nhưng ko phải đâu. Đó là cơ bắp đấy!

Yuto( mặt nghiêm túc): Đúng, đó là sự thật! Nhưng hôm qua Nishikido (Ryo) - kun bảo cậu "Oh! Tròn quay nhỉ?" cũng là sự thật đúng ko yamachan? (cười)

Yamada: FUHahahaha, nhưng khi senpai nói vậy, tui rất vui (cười). Nhắc lại về chúng thui cũng khiến tui rất hạnh phúc. Họ nói j` với tui, tui cũng phấn khởi cả.

Yuto: Oh~~~ Cool

Yamada: Nhưng cậu có thể đừng nghĩ về con heo khi gọi tui chớ? Cho dù đó là bằng chứng việc chúng ta rất thân (cười)

Yuto: Un! Tui sẽ xem xét lại.

Yamada: Cậu đúng là ng` tốt mà hen.

Yuto: Chúng ta là bạn thân ne~ Đây, Yamachan

( và yutokun đưa ryochan thanh socola)

Yamada: Chờ 1 chút, Yutokun. Ko phải nó sẽ khiến tui béo hơn uh? Vì khi có đồ ngọt, tui đều ăn sạch ngay tắp lự!

Yuto: Mo~ Tôi chưa nói hết. Khi ăn, hãy chia cho ng` thân nữa. Đó là chuyện th`g.

Yamada: Đúng! Đúng! Cám ơn! ( và như mong đợi, cậu ấy đã ăn). Nhưng Yutokun, cậu thật sự cute ne~

Yuto: Eh?~ Thật ch? Tại sao?

Yamada: Un. Như lúc mọi ng` ngồi trên xe đang chạy. Yutokun gọi to "Yamachan!" rồi nhảy phóc lên và ngồi ngay chỗ cạnh tui.

Yuto: Đó là cách lên xe mà.

Yamada: Tui biết. Nhưng lúc đó, tôi nhìn cậu và nghĩ " SO cute - -"

Yuto: Yamachan, cậu cũng có nh~ điểm rất dễ thg mà? Như khi chúng ta ngủ tại buổi lễ kỷ niệm bán "Hey! Say!"...

Yamada: AAAAAAAAAAAAA? Cậu định kể chuyện đó? Ko! Ko! Chắc chắn ko!

Yuto: Tui sẽ kể (cười). Mỗi khi chúng tôi ở lại khách sạn để làm việc, Yamachan, Chii, và tôi ngủ chung với nhau. Nhưng Chii và tui luôn mò đến giường của Yamachan....

Yamada: Đó lại là chuyện khác ne~ ( cười)

Yuto: Khi Chii ko ở đó, Yamachan và tôi có giường riêng. Yamada đã ngủ, vì vậy, tôi cũng đi ngủ lun. Rồi...

Yamada: Eeeeeeeeeeee? Cậu ko định kể thật chứ!?

Yuto: Thiệt (cười). Yamachan chợt hỏi:" Hey! Yuto cậu ngủ ah?", tôi trả lời "Yeah", lát sau, cậu ấy lại hỏi: " Cậu ngủ được ah? Cậu cứ thế đánh 1 giấc được hả?" vậy nên tôi cố hỏi lại: " Yamachan, sao cậu ko ngủ?" Và cậu ấy trả lời " Tui hok ngủ được... Tui vừa mơ thấy 1 giấc mơ vô cùng đáng sợ" Ne, Yamachan ~~~(cười)

Yamada: Tui thực sự gặp ác mộng mà, tui còn ko dám nhắm mắt.

Yuto: Cute-, cute- (cưi)

Yamada: Nhưng các cậu, ( Yuto và Chii), luôn bảo "Cùng ngủ ne~" rồi đến giường tui, đúng hok? Vì tui luôn chấp nhận. (cười)

Yuto: Nhưng cũng có lúc cậu đâu có chịu.

Yamada: Quên rùi (cưi)

Yuto: Nói về chuyện này, khi chúng ta ko ở tại khách sạn, cậu bảo: " Lần này tui múôn mọi ng` trong HSJ đến công viên giải trí " ne.

Yamada: Yeah

Yuto: Nhưng trước đó, Tottsu ( Totsuka Shota) và tui vẫn chưa thực hiện lời hứa của chúng tui là đi đến công viên giải trí. Vậy nên tui muốn mời Tottsu.

Yamada: Okie, okie! Đồng ý!

Yuto: Trong JUMP, Takaki như 1 ng` anh lớn, nhưng khi chúng mình vào công viên giải trí, anh ấy toàn khởi xướng nh~ chuyện khiến anh ấy ko đáng tin chút nào ( cười). Anh ta luôn mồm: "Đáng sợ wá, Cái đó trông hay ho nhỉ?!" Và nếu anh ấy sỡ hữu 1 công viên như vậy, anh ta sẽ bỏ quách nó đi.

Yamada: Un, anh ấy có nói dzậy thiệt (cười). nếu Tottsu đến, Yabukun và Inookun có thể nói chuyện với cậu ấy, tui sẽ đỡ hồi hộp

Yuto: Yeah, hứa nhé!

___________________________________________________


Trans: Hoen


Thanks http://community.livejournal.com/chuushite/14662.html#cutid1 for trans Eng

Nguồn: http://ryochanblog.co.cc/

Không có nhận xét nào: