Thứ Ba, 19 tháng 8, 2008

[Duet][March 2008] Yuto's message to Yamada

[Lời nhắn bạn bè]

Vi tui, Yamachan giống như 1 thiên thần của JUMP! Bi vì, luôn có 1 mùi dâu thoang thoảng quanh ng` cậu mà ko ai có đưc (cưi). Chúng tôi hay nói chuyện và nét hấp dẫn của Yamachan chính là nh~ khuyết điểm của cậu ấy. Mc dù khi cậu xuất hiện, cậu trông thật mạnh mẽ. Cái cách mà cậu nghĩ thật điềm đạm, khi làm việc, câu luôn nghiêm túc hơn nh~ ng` khác ( Coi Making thấy toàn em ăn hok mà nghiêm túc j` ^^?) Cậu là ng` bạn mà tui rất ngưng mộ. Tui yêu cậu vô cùnggggggg!

Eeh-!? Tui là thiên thần? Hok thể tin được. Về mùi dâu thì tui hoàn toàn pó chi (cười), nhưng nếu nói về sự xuất hiện thì tui thấy Yuri ( Ryochan gọi Chinen là Yuri ^O^ ?) giống thiên thần hơn đấy. Nhưng trong số các thành viên của JUMP, tên -nghiện-công-việc Yutokun bảo " Cậu là ng` bạn tui rất ngưỡng mộ" khiến tôi thật sự hạnh phúc.

Trans: Hoen

Nguồn: Littlix.com

Thanks for trans Eng

Không có nhận xét nào: