Thứ Năm, 21 tháng 8, 2008

[Translation] Wink Up - Sept 2008

Ngay lập tức lộ ra- Chất độc ở Chinnen (cười)
Yuto: Chủ đề cuộc nói chuyện lần này là " Sự phát triển"
Hikaru: Vậy thì, hãy bắt đầu với Chinen nhé?
Takaki: Gần đây, Chinen dí dỏm và vui vẻ!
Chinen: Đúng vậy ne. Tôi chấp nhận chuyện đó. Bây giờ, thứ tôi muốn biết nhất là loại nuớc hoa Ohnokun xài. Nếu tôi biết, tôi sẽ ( ăn cắp xi` tai và) bắt chước liền. (cười)
Hikaru: Tôi biết là sẽ thế mà (cười)
Inoo: Và khả năng nói chuyện của cậu ấy cũng sẽ được tăng thêm
Chinen: Có lẽ! Gần đây, cả với mọi ng` trong Best, tôi cũng chẳng biết giữ mồm giữ miệng j` cả.
H: Và 1 số chuyện bản thân tôi lại thích, Giống như là Oyaji Gag của Chinen vậy. Chúng ta sẽ nhìn thấy vài thứ giống thế sau này ne ( cười)
C: Mọi người ai cũng cười về oyaji gag của tôi, chỉ trừ mỗi Inoochan... Yappa, Hình như những câu oyaji đó phải cần được hiểu nữa đúng hok? ( Chinnen nói với Inoo bằng oyaji)
Inoo: ..................
( Note: Oyaja Gag là 1 loại truyện tranh chơi chữ bằng tiếng Nhật, giống như chơi chữ tiếng Anh để làm trò. Nhưng rất vô lễ nếu sử dụng Oyaji nói chuyện với ng` lớn hõn, vả hơn nữa nếu dùng để đặt tên cho ba của bạn)
Hikaru: Ngay lập tức lộ ra- Chất độc ở Chinnen ( cười)
Inoo: Gomen Gomen. Tôi là 1 ng` khá sắc sảo, tôi nhìn ra ngay được vấn đề (cười)<- nhưng ko chắc ý của cậu ấy là j`, có lẽ có lẽ cậu đủ thông minh để nhìn ra được nh~ lời nói đùa của Chinen. Yuto: Nhân tiện, sao cậu cũng nói chuyện với Takaki kun như thế? Takaki: Eh? Với tôi? Hmmmm.... Chinen: Yuyang ( biệt danh của Chii dành cho Yuya) Vì anh ấy chậm, anh ấy ko chú ý vào chuyện j` cả. Takaki: Đúng thế. Khi tôi ở đây đó... Hikaru: Anh ko bao giờ nhét j` vô lỗ tai được sao? Nhưng này, ngay cả phải phát triển, tôi ko muốn Chinen trở lên cao lớn tí nào. Nhưng yappa Chinen ko thể nhỏ mãi. Chinen: Ehh~ Sai sai sai! Tôi ko có phát triển tí nào! Takaki: Nhưng câu ko thể phát triển qua tôi na~ Mục tiêu cao của Chinen chừng bao nhiu? Chinen: Khoảng 168cm? Tại sao, vâng. Ohnokun cũng cao chừng đó, đúng hok? Inoo: Yappari sẽ dễ đạt đến chuyện đó hơn ( về ohno) (cừơi) Takaki: Đó có vẻ là hơi quá khả năng để cậu có thể phát triển từ giờ. Với tôi, tôi vẫn là 1 thằng nhóc lùn tẹt cho đến năm 3 cấp 2. All: Eh!??? Thật sao? Inoo: Mọi ng` quanh tôi trở nên cao hơn nhiều rồi na. Yuto: Eh, đó ko phải chuyện đã xảy ra đúng ko? (cười) <- Đúng vậy, vì Inoo đã ngừng phát triển rùi . Hikaru: Kể từ hồi tôi là Junior, tôi đã cao thêm 30 cm. Chinen: Tôi đã cao hơn 30cm rồi. Từ 120 thành 150cm. Hikaru: Lúc đó tôi khoảng 140cm na. Tôi đã rất tị nạnh với Yabu. Chúng tôi luôn nói kỉu như : Tôi đã cao hõn 150cm rồi nè! " (cười) Đừng có mà chơi chữ về hình ảnh của tôi chứ! Yuto: Mặc dù tôi phát triển nhiều trong vòng 1, 2 năm qua, nhưng thời gian phát triển chiều cao của mỗi ng` 1 khác ne. Có rất nhiều thay đổi. Vậy ng` tiếp theo, sự phát triển đặc trưng nhất của Inoo chan là j`? Hikaru: Giống như là oyaji. ( = cậu) Inoo: Trên chuyến tàu hôm này, các cậu có hứa ko bàn tán về chuyện đó!? Hikaru: Chờ 1 chút. Hôm nay, chúng ta ko đón tàu cùng nhau (cười). Chuyện này thiệt là " đúng - inoochan"! Yuto: Tôi sẽ hàn kín suy nghĩ của mình luôn ne (cười) Chinen: Với tôi, tôi ko biết j` vế quá khứ của Inoochan. Vậy nên tôi ko biết sự phát triển đặc trưng nhất của Inoo chan là j`. Inoo: Tôi hồi xưa thật sự chẳng ưa Hikaru. Nhưng nếu giờ tôi nói :" Ko còn như thế nữa đâu" là tôi thật sự ko thay đổi mấy. Hahahahahahaha Hikaru: Ah hahaha. Sự phát triển của Inoo chan là cách đối xử của anh ấy với mọi ng` trong nhóm hả? Lúc trước, anh ấy chẳng bao giờ chịu cho chúng ta biết về phần thú vị nhất, vui vẻ nhất của anh ấy đâu. Yuto: Ah~ Tôi nghĩ tôi hiểu. Lúc trước, Tôi thấy anh ấy còn yasashii (dịu dàng) hơn cả 1 ng` anh lớn, nhưng... Inoo: Giờ tôi thật kinh khủng na. Yuto: En, Kinh khủng (cười). Nhưng đây là bản chất thật của anh, nên nó cũng thật thú vị ne. Chinen: Inoochan mà tôi biết là 1 Inoo chan cute đã đóng " Pre~ pre~ Pretty~" (cười) Takaki: Vậy Inookun hok còn là ng` mà ta thấy nhan nhản ngoaì đường nữa (cười) Inoo: Vậy anh ta đi đâu? (cười). Nhưng tôi tử tế mà, đúng hok? Khi chúng ta lên tàu điện ngầm, tôi đã nhường chỗ cho Hikaru đầu tiên. Hikaru: Ahh, Đúng là có chuyện đó ne. Nhưng chuyện đó giống như anh ta nhường chỗ cho ng` già ý, làm tôi cảm thấy thật tội lỗi. Inoo: Này, đừng có mà chơi chữ về hình ảnh của tôi chứ! Hikaru: Hahahahaha( cười) Inoo: Tôi cũng rất yasashii với Yuto. Giống như hôm nay, tôi đã để em ấy ăn phần bentou cùng mình. Hamburger bentou ( bentou: hộp cơm trưa) Yuto: Eh, ah... En. Cảm ơn...? Takaki: Inookun và Hikaru kun thường cãi nhau và đấu đá lẫn nhau, và đứng xem mấy chuyện đó rất vui ( quỷ ^''^) Hikaru: Nhưng với chúng tôi, chúng tôi rất ít khi cãi nhau thật căng thẳng(cười)
Trans: Hoen
Thanks: inookani.net for trans Eng

1 nhận xét:

lazy_girl nói...

Bà kia! Không được viết tắt hay viết "hok"... này nọ trong bài dịch nữa nhá! >"<