Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2008

[Potato][August 2007] HS7 - sunshine

Free Image Hosting at www.ImageShack.usFree Image Hosting at www.ImageShack.us


YAMADA RYOSUKE


Cách tôi muốn trải qua kỳ nghỉ. Ngủ trễ đến 10h mỗi sáng. Sau đó, khi tôi dậy, và cứ để cái đầu tổ quạ như thế, nhưng nó sẽ trở nên khá khẩm hơn khi tôi ra ngoài. Đó là 1 cái kết chuyện ne (cười), Và khi tôi đi công viên giải trí với các thành viên, có rất nhiều cái thú vị như đường tàu sắt, nhà ma, nh~ trò mà tôi ko giỏi, tôi nhất quyết ko đi. Dĩ nhiên nh~ ng` khác hiểu nên họ sẽ bảo đại loại như :" Được mà, Yamachan. Hãy chơi nh~ trò hay ho khác há". Nhân tiện, chúng tôi đã đi đến công viên giải trí, nhưng lần đó, ko ai có thể bắt tôi đi tàu lượn siêu tốc, đó là chuyện bất khả thi. (cười) Đến khu vật nuôi tại công viên giải trí cũng rất tuyệt na


Cách tôi thực sự trải qua kỳ nghỉ hè, có rất nh` ngày ở ko trong nhà (cười). Hiếm khi có cơ hội ra ngoaì nhưng nó làm chúng tôi có cảm giác đang lên kế hoạch và kiệt sức trong nh~ ngày tiếp theo. Nhưng tôi vẫn vui vẻ ne~. Nghe "Flower" của Kinki kids, hay "His holiday" của BGM cũng rất tuyệt. Đó là nh~ bài hát mùa hè yêu thích của tôi.


Trans: Hoen


Thank: http://community.livejournal.com/chuushite/3550.html#cutid1 for trans Eng

Nguồn: http://ryochanblog.co.cc

Không có nhận xét nào: