Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2008

[Duet][Aug 2008] Yamada Ryosuke - HSJ BOMBER

Free Image Hosting at www.ImageShack.us

HSJ BOMBER
Phơ
i bày 1 loạt hội thoại.

Yamada Ryosuke

"Tới lượt tôi à? Vâng, vậy tôi sẽ xuất hiện nee" Yamacha nói với 1 nụ cười. Fufufu, bạn cũng sẽ cười thôi. "Loạt bom tình yêu"từ các thành viên.

Yamachan là ng` tốt và cute. tôi quen cậu ấy từ lâu, lâu lâu lắm rồi, vậy mà còn có nhiều chuyện mà tôi ko biết. Chuyện đó là về vấn đề j`? Thậm chí tôi cũng mù tịt ( cười) ( Nakajima Yuto)

CUTE! Đặc biệt là khuôn mặt (cười). Mặt Yamachan lúc ngủ giống con vịt lắm. Vậy nên, mỗi khi đi xe lửa, nhìn mỏ con vịt "Yamachan" lúc ngủ rất mắc cười (cười) ( Chinen Yuri)

Người anh tôi rất thích. Tôi luôn ở bên anh ấy từ buổi thử giọng, và anh ấy nói chuyện với tôi về công việc và mọi thứ. Tôi chú ý anh ấy luôn đi bên tôi ( Morimoto Ryutaro)

Yamadakun là thế. Bạn dường như ko thể nhận ra tuổi của anh ấy nữa. (cười). Khi anh ấy chơi game, nhìn y như 1 đứa con nít, nhưng khi anh ấy nhảy, trông vô cùng sexyyyyyyy. ( Okamoto Keito)

Tôi nghĩ cậu ấy là ng` có tham vọng. Nh~ bước nhảy của cậu ấy lộ rõ điều đó. Nhưng... cậu ấy tròn quay (cười). Cậu ấy là đứa háu ăn, cậu ấy thích bánh ngọt. Tôi thấy cậu ấy luôn trong tình trạng đang ăn 1 thứ j` đó. ( Yabu Kota)

Nếu tôi được nói 1 từ, NHÓC ẤY LÀ HEO!!! Vì vậy chúng tôi luôn chào cậu ấy " Oi, Heo!" (" TÔI KO PHẢI HEO -") ne. Nhóc ý thật ngố, đó là lý do tại sao tôi vô cùng thích nhóc. (cười) ( Yaotome Hikaru)

Cậu ấy trông rất khoan khoái khi chuẩn bị ăn hộp bento của mình. Nhiều lần khi thấy thế tôi bảo " Cho tôi 1 miếng trong đó đi", cậu ấy đốp lại bằng bộ mặt nghiêm trọng " Miễn đi !!!" (cười) ( Inoo Kei)

Chúng ta đồng cảm thật ne. Bất cứ lúc nào khi 2 tụi tôi đi mua sắm, thật vui. Và khi tụi tôi về, tôi chạy trên 1 đoạn đường dốc có nh~ đoạn cua rất gắt, cậu ấy thực sự sợ hãi và bật khóc. ( Arioka Daiki)

Cậu ấy nhảy giỏi. Trước đây, tôi đã có lần hỏi Yamada " Từ khi nào cậu nhảy khá lên thế?" và cậu ấy trả lời " Tôi luyện tập 1 giờ mỗi ngày ở nhà". Cậu ấy là loại ng` ko khoe ra sự cố gắng của mình.( Takaki Yuya)

Li giải thích của Ryosuke

TÔI - KO - PHẢI- HEO. (cười) Đó là cách Hikarukun biểu thị tình cảm của mình: anh ấy thích tôi. (cười). Mặt tôi ngủ giống con vịt? Uun Tôi ko thể làm j` được về chuyện đó (cười). Là 1 thành viên trong JUMP rất vui. Thật tuyệt nếu chúng tôi có 1 tour diễn xuyên quốc gia 1 ngày nào đó.

Trans: Hoen

Thanks http://community.livejournal.com/chuushite/14159.html for trans Eng

Nguồn: http://ryochanblog.co.cc

2 nhận xét:

david santos nói...

I loved this post and this blog.
Have a nice Day.

lazy_girl nói...

Thanks so much. Please support for we! ^^