Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Myojo 04 - 2008/Yamachan - 100 câu hỏi

Myojo 04-2008/ 100 câu hỏi
Yamada Ryosuke

1- Từ cầu hôn : Tôi sẽ lấy được trái tim bạn!
2- Điểm thu hút : Má chúm chím (tạm dịch, ai bít well-padded đúng nhĩa dịch dùm)
3- Một từ để diễn tả tính cách của bạn : Keo kiệt và cứng đầu. Bởi vì có nhiều lần tôi chống đối khi mẹ tôi kêu "đi ngủ đi".
4- Thuận tay, chân nào : Phải hoặc cả 2 bên.
5- Thị lực : Trái 0.3 và phải 0.2
6- Điểm yếu : Chọt hông (hay còn gọi là chọc lét :P).
7- Niềm tự hào nhỏ : Tôi có thể ăn hết 1 ly kem rất nhanh. Có 1 ngày Chinen và tôi cùng ăn kem. Khi Chinen mới ăn xong nửa ly kem thì tôi bị sốc rằng tôi đã ăn hết kem của mình rồi.
8- Thể trạng : Toàn thân đong đưa (giống ông già Nôen đó - jiggly).
9- "Underwear" (khỏi nói cũng hỉu =.=) : Quần đùi bó sát.
10- Đồ ngủ : Áo nịt len và quần hoặc T-shirt và quần đùi. Gần đây trời lạnh nên là áo nịt len.
11- Thế nằm ngủ : Để nói bằng 1 từ thì, nó kinh khủng. Thế ngủ của tôi thật sự rất tệ đôi khi tôi không còn ở trên nệm nữa (futon = nệm ?).
12- Tắm trong bao lâu : 30 phút. Ngay cả khi là mùa hè tôi vẫn ngâm mình trong bồn tắm.
13- Rửa ở đâu trước : Tai trái.
14- Bắt chước tốt nhất sự thể hiện của : Yamashita (Tomohisa) kun. Đôi khi người ta nói tôi nói giống anh ấy.
15- Nơi "shopping" yêu thích : Harajuku
16- Bạn thường mua gì ở cửa hàng tiện lợi? Đồ ăn vặt, rất nhiều kẹo.
17- Thứ đắt tiền nhất bạn từng mua : Một cái ví. Tôi tốn 400 đô ($400) để mua nó vì tôi nghĩ nó sẽ bền lâu.
18- Kho báu riêng : 2 con chuột lang (dạng như Hamster nhưng lớn hơn), 1 con thỏ, và 1 con hamster. Nhà tôi giống như cái sở thú .(cười) Và trò chơi tôi đang chơi là "Biohazard", cái đó cũng quan trọng nữa.
19- Vậy giờ bạn có thể xin lỗi về việc gì : Tôi không có việc gì để xin lỗi bởi vì tôi chỉ xin lỗi khi tôi làm một việc sai.
20- Món đồ thời trang yêu thích : Nón. Tôi có 20 cái nhưng tôi chỉ đội có 5 thôi.
21- Kiểu tóc mà bạn muốn thử : Tóc nâu.
22- Sở thích bây giờ : Game.
23- Câu nói yêu thích : "Để trôi đi" (hoặc là "để bị cuốn đi" - "To be washed away"). Tôi không muốn suy nghĩ của tôi bị phản đối nhưng đôi lúc tui chỉ để tất cả trôi đi. Tôi nghĩ điều đó cũng quan trọng..
24- Bài nhạc yêu thích : Kinki Kid’s “Mafuyu no panse”.
25- Màu yêu thích : Trắng
26- Phim yêu thích : Biohazard
27- Sách yêu thích : Yamada Yuusuke’s A-course and F-course (Khóa A và khóa F của Yamada Yuusuke), nó rất là vui!
28- Manga yêu thích : Close
29- Món mì (mì trứng) yêu thích : Miso ramen (mì trứng súp miso - miso là 1 loại súp, trong đó có dashi, hình như là bột súp của Nhật)
30- Chương trình TV yêu thích : Tôi coi nhiều phim tình cảm (hay bi kịch gì đó). Tôi thích “3nen Bgumi Kinpachi Sensei”. Ồ! Và“1 Pound gospel”
31- Đồ ăn yêu thích : Dâu và cà tím.
32- Đồ ăn không thích lắm : Natto (đậu nành lên men hay gì đó, nó dính dính =.=") hoặc Tororo (cái này kiếm hông ra). Tôi không thể ăn những gì dính. Và cà chua nữa.
33- Biểu cảm yêu thích : *mặt cười* ^_^
34- Sợ nhất : Ma, chỗ tối, và máy bay... có nhiều quá không?
35- Dạo gần đây khóc vì việc gì : Nghĩ lại thì tôi không có khóc gần đây.
36- Dạo gần đây cười vì việc gì : Khi Keito đang dạy tiếng Anh cho tôi ở shinkansen, Keito từ đâu đó chạy đến và la lên "CHÁY NHÀ~!!" ("FIRE~!!"). Tôi cười rất nhiều (hay cười bể bụng UwU).
37- Dạo gần đây vui vì việc gì : Phát hành CD và biểu diễn ở sân vận động Tokyo.
38- Dạo gần đây giận vì việc gì : Tôi nói "Bạn suy nghĩ quá nhiều theo chiều hướng xấu" với Ryutaro.
39- Dạo âần đây mơ về gì : Tôi ở trong thế giới của Biohazard và "quánh lộn" với 1 tên địch thủ bằng tay không.
40- Khoẳng khắc JUMP gần đây (với nhóm Hey!Say!JUMP) : Hôm qua. Khi tôi nhảy trong 1 chương trình TV.
41- Khoảnh khắc CAMP gần đây (cắm trại) : Tôi chưa từng đi cắm trại. Tôi cũng chưa từng trượt tuyết. Sẽ có chuyện gì nếu như 1 con gấu xuất hiện??
42- Gội đầu gần đây : Tối hôm qua, trong phòng tắm. Tôi gội đầu 3 lần, đó là thói quen ( chứ obsession dịch ra = nỗi ám ảnh nghe ghê quá).
43- Cô gái bạn thích có tính cách : Tốt bụng và chân thật (tức là thành thật).
44- Hành động bạn thích của 1 cô gái : Dĩ nhiên là nụ cười của cô ấy.
45- Nơi hẹn hò : Biển.
46- Hoàn cảnh "kiss" lý tưởng : Khi mà có một ánh sáng đẹp/ Khi mà đã "ra hoa kết quả" (:>).
47- Bạn sẽ tỏ tình với một cô gái như thế nào : Tôi thích bạn, vì vậy hãy đi chơi với tôi ('__').
48- Lời tỏ tình từ 1 cô gái : Bất cứ thứ gì thẳng thắn để tôi có thể hiểu được cảm xúc của cô ấy.
49- Bạn muốn được bạn gái gọi là gì : Ryosuke.
50- Số lần tỏ tình : 1 lần khi học mẫu giáo.
51- Điều gì mà bạn không muốn một cô gái làm? Lừa dối tôi (tức ngoại tình đó .__."). Đối với tôi, tôi nghĩ một người bạn gái mà đi với người khác thì là lừa dối.
52- Quà cho một cô gái : 1 cái vòng cổ
53- Một câu từ một người con gái làm bạn vui : "Cám ơn"
54- Một câu từ một người con gái làm bạn thất vọng : Sự ghê tởm (xấu xí, gớm ghiếc, vâng vâng..)
55- Bạn gái của bạn bị trễ hẹn, bạn sẽ chờ bao lâu? 30 phút. Nhưng thật là khó tin khi trễ trong một cuộc hẹn (dĩ nhiên).
56- Tình yêu đầu : Khi còn học mẫu giáo.
57- Khi nào bạn muốn cưới? Tôi nghĩ sẽ trễ một chút vì tôi đang ở trong một thế giới kinh doanh (là bận rộn), nhưng nếu được thì khoảng 25 tuổi.
58- Bạn muốn có bao nhiêu con? 2 hoặc 3.
59- Bạn muốn nói gì đó cho/về người vợ tương lai? Tôi có thể to tiếng vì tôi nói rất nhiều nhưng có vẻ như chúng tôi sẽ sống một cuộc sống sôi động (UwU)
60- Tên cho con của mình : Con trai thì Tsubasa hoặc Sora. Con gái thì Umi. Tôi muốn đặt cho chúng thứ gì đó tươi mới.
61- Gia đình bạn gọi bạn bằng? Ryosuke.
62- Kỷ niệm đi du lịch cùng gia đình : Trước khi tôi bắt đầu đi hát thì chúng tôi đi Hakone 2 lần 1 năm. Tôi tắm ở suối nước nóng và đi bơi. Tôi muốn đi một lần nữa.
63- Món ăn gia đình thích nhất : Dumplings. (một dạng bánh nhân thịt, đem chiên lên)
64- Bạn gọi mẹ bằng gì : Ka-chan (mẹ) và To-chan (ba). Nhưng khi chúng tôi cùng chơi game thì đôi khi tôi gọi ba tôi là "anh" (cười)
65- Bửa ăn sáng của bạn hôm nay? Cá hồi và cơm nắm có sốt mayonnaise
66- Ký ức đầu tiên mà bạn nhớ : Ba của bạn hàng xóm tôi đuổi theo tôi với cái mặt nạ người ngoài hành tinh Baltan và tôi rất sợ
67- Giấc mơ lúc nhỏ : Làm Ultra man nhưng khi tôi lớn lên thì tôi muốn làm cầu thủ đá banh
68- Chấn thương nghiêm trọng mà bạn đã trải qua : Một lần khi tập đá banh, tôi làm gãy ngón tay trỏ và ngón giữa tay phải. Một lần khác khi tôi thực hiện không thành công động tác lộn ngược về phía sau và tôi tiếp tục bẻ gãy ngón trỏ và ngón giữa tay phải lần nữa, lần này gãy thêm ngón út.
69- Bài học mà bạn học khi còn là 1 đứa trẻ : Đá banh và nghệ thuật thu âm (Art studio???)
70- Nơi yêu thích nhất trong trường : Bàn của tôi. Tôi có thể ngủ ngon trên nó vào giờ giải lao.
71- Món ăn yêu thích ở trường : Mì trứng với nước tương (Soy sauce ramen)
72- Món ăn không thích ở trường : Shishamo (cá nướng, thường bị nướng khi còn trứng), nó thật là đắng (chua gì đó - bitter)
73- Môn học yêu thích : Tất cả ngoại trừ môn tiếng Nhật, Toán, và xã hội học (giáo dục công dân -_-")
74- Môn học không thích : Tiếng Nhật, Toán, và xã hội học (giáo dục công dân =_=")
75- Môn học ngoài trời yêu thích : Chạy 50m. Bởi vì tôi luôn luôn đứng trong 3 người dẫn đầu
76- Môn học ngoài trời không thích : Tamacorogashi (lăn một trái banh to trong một điều kiện (lăn qua chướng ngại vật chẳng hạn) nhất định để vào gôn) bởi vì tôi nhớ rằng tôi thường té rất nhiều.
77- "Ũy ban" tham gia (Committees involved in) : Health duty (ai dịch dùm T_T)
78- Bạn sử dụng thời gian rãnh như thế nào? Ngủ hoặc đá banh
79- Cuộc gọi điện thoại dài nhất : 40 phút. Nó thường là về chuyện làm ăn vì vậy nên các cuộc gọi thường kết thúc trong 2 giây. Ví dụ như tôi gọi cho mẹ tôi để nói "Con đang đi về nhà"
80- Bạn mail mấy lần trong ngày? 6 lần. Nhưng thường là những thành viên trong gia đình
81- Có bao nhiêu số điện thoại trong điện thoại di động của bạn? Khoảng 80
82- Nợi bạn muốn đến : England, nơi Keito từng sống.
83- Người mà bạn kính trọng nhất : Hikaru kun. Bởi vì anh ấy có thể dễ dàng chuyển động cơ mặt của anh ấy
84- Người mà bạn muốn gặp nhất : (Domoto) Koichi kun. Khi mà chúng tôi là khác mời trong "Shin domoto kyoudai" Tôi rất hồi hộp nên tôi không thể nói chuyện với anh ấy. Lần sau tôi gặp anh ấy tôi muốn nhờ anh ấy "(làm ơn) lái xe chở tôi đi chơi!"
85- Thứ thèm muốn nhất : Thời gian. Bởi vì tôi có rất nhiều phim tôi muốn xem. Nếu tôi có 1 ngày nghỉ thì tôi sẽ đi ra rạp xem phim.
86- Người anh chị lớn hơn mà bạn tôn trọng nhất : Koichi kun và Yamamoto Ryuta kun. Anh ấy (Yamamoto) cao bằng tôi nhưng anh ấy có khả năng múa và nhảy acrobat rất hay!
87- Nếu bạn là thủ tướng Nhật : Tôi sẽ giảm giá các mặt hàng xuống rẻ hơn. Nhất là giá quần áo. Chỉ có một khúc vải cũng đã quá mắc!
88- Bạn sẽ làm gì nếu bạn là con gái? Nói chuyện trong 1 giọng rất cao.
89- Bạn được 3 tỷ đô ($3 billion), bạn sẽ làm gì? Đầu tiên, tôi sẽ băn khoan về làm sao tôi sẽ xài nó. Sau đó tôi sẽ mua một chiếc Ferrari và đi đến rạp xem phim trong 1 ngày. Nếu như còn dư tiền thì tôi sẽ tiết kiệm.
90- Bạn muốn trở thành gì khi bạn sinh ra một lần nữa? Tôi muốn là một tài năng của Johnnys một lần nữa.
91- Nhà của bạn đang cháy, bạn sẽ lấy cái gì trước? Thú cưng của tôi.
92- Ngày cuối cùng của Trái Đất (tức ngày tận thế), bạn sẽ làm gì? Ngủ! Nếu tôi ngủ trong khi tôi sắp chết thì tôi không nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy đau.
93- Bạn muốn ai trong HSJ làm bạn trai của bạn? Takaki kun. Bởi vì anh ấy thật tốt bụng với mọi người.
94- Bạn muốn ai trong HSJ làm con của bạn? Keito. Bởi vì cậu ấy im lặng và không hay tranh cãi.
95- Bạn muốn ai trong HSJ làm anh hoặc em trai của bạn? Anh trai thì Hikaru kun. Em trai thì Ryutaro. Bởi vì cả 2 người đều vui tính và tôi không nghĩ tôi sẽ buồn chán khi tôi ở với họ.
96- Bạn muốn nói gì với mình trong 10 năm tiếp theo? Bạn sẽ lớn hơn/già đi (cười)
97- Mục đích số 1 của HSJ : Biểu diễn ở sân vận động Tokyo một lần nữa!
Chẹp còn 3 câu nữa nhưng Suki kiểm tra lại gòi hem thấy 3 câu đó ở đâu >.<

Credit: pinkcutielicious10@littlix.com
Ngoài ra thanx Quigalion đã trans phụ Suki :D

2 nhận xét:

Hina 雛 nói...

Èo Yamada àk :D
Có thấy cái này oài ... đủ thành viên HS7 đang trans cho pé Ryu để lăng xê pé ... Thấy pé tội quá :[[:[[

Nặc danh nói...

Suki cũng đang trans vài bài cho pé Ryu (thix pé lém >.<) có jì xong thì Suki podt lên sau.