Thứ Năm, 14 tháng 8, 2008

Okamoto Keito's JUMPpaper

Xin chào,xin chào!!5 tuần rồi kể từ lần trước,đây là Okamoto đêh!

Đã có rất nhiều chuyện xảy ra trong 5 tuần đó
Nên tôi sẽ tường thuật lại những chuyện đó nhé!♪

Đầu tiên là concert~
Nó rất tuyệt và tôi rất thích thú về nó
Như mong đợi,Osaka thật tuyệt!
Hồ bơi trong khách sạn vui thật đó
Hey!Say!7 cùng đi bơi nhưng Yuto thiệt là mắc cười
Cậu ấy ngồi chơi 1 mình với cái kickbroad


Nói gì thì nói..JUMP paper thiệt là thú vị hết sức,neh
bạn có thể khám phá rất nhiều thứ khi bạn đọc nó
Thú vị thật!


Nói gì thí nói,con chó nhà tôi nó đi khỏi nhà sáng hôm nay
Tôi rất là ngạc nhiên
Nhưng mà tôi ở cư xá nên chúng tôi rất dễ kiếm ra nó
Nó trèo bằng lối thái hiểm trên lầu 1 từ tầng 4 nên có vẻ hơi nguy hiểm chút xí ^__^
Tôi lại đi học trễ

tôi rất dễ bị nhạc cụ mê hoặc
Tôi bắt đầu chơi guitar nhưng mỗi khi tôi chạm vào nó thì tôi không thể buông ra chừng 1 tiếng đồng hồ♪
Đáng sợ qué!Mọi người cẩn thận coi chừng ko dứt ra được đấy!
Chúng tôi sẽ ra cái single gọi là "Dreams come true" vào ngày 21-04
Tôi nghĩ mọi người coi sẽ hỉu ngay,nếu bạn coi cái PV thì nó rất có phong cách Hey!Say!JUMP trong đấy
Xin hãy nghe nó

Cũng như,DVD concert tại Tokyo DOME sẽ có vào ngày 30-04
nên mọi người những ai đi và ko đi,xin hãy coi lấy nó!!
See u after 35 AMs and PMs (Cậu ấy viết bằng tiếng Anh)

Không có nhận xét nào: