Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Morimoto Ryutaro 100Q

Để không có tình trạng thiên vị nên hôm nay post về pé Ryuchan nhá . Iu pé này mặc dù pé rất ít người để ý :(

Trans : Hina
Credit
http://www.crunchyroll.com/forumtopic-169510/Heysay7-100Qs-answered-again-.html

1)Bạn sẽ trả lời 100 câu hỏi . Cảm giác của bạn thế nào ?
Không có gì đặc biệt ( cười lớn )

2)Bạn cảm thấy ngày hôm này thế nào ?
Tôi không thể nào cảm thấy tốt hơn nhưng trong tình thế này thì không chắc , thật là một cảm giác kỳ lạ

3)Cho chúng tôi biết chiều cao và cân nặng của bạn !
1m53 , 42kg

4)Tôi muốn _____ trong mùa xuân này !
Tôi muốn biến việc học tập thành mùa xuân . Kể từ khi tui trở thành học sinh trung học

5)Bạn có thích mùa xuân không ?

Tôi thích bởi vì ngày sinh nhật của tôi vào mùa xuân . Nhưng thực sự mùa này có quá nhiều ong nên không thích . ( cười lớn )
6)Bạn có bị dị ứng gì không ?

Không
7)Màu sắc nào là màu dành cho mùa xuân ?

Màu hồng , tôi có thể tưởng tượng những bông hoa anh đào
8)Món đồ mùa xuân bạn mua gần đây nhất ?

Tôi vừa mua một cái mũ lưỡi trai . Và tôi rất thích nó .

9)Bạn muốn ăn gì ngay bây giờ ?

Sushi
10)Bạn muốn có gì ngay bây giờ ?

Tôi muốn một con chó nuôi

11)Bạn muốn làm gì ngay bây giờ ?

Xem DVD hài ưa thích của tôi . Tôi đã từng xem nó trên xe lửa và tôi rất ngượng khi không thể ngừng cười được ( cười lớn )

12)Nếu được điều khiển thời gian , bạn sẽ đi về quá khứ ? Hay đến tương lai ?

Đến tương lai . Tôi muốn biết tôi sẽ thành người thế nào .
13)Bạn sẽ thành gì nếu bạn được tái sinh ?

Hamster . Tôi chỉ nghĩ đến điều ấy ngay lúc này .

14)Bạn nghĩ kiếp trước của mình là gì ?

Tôi không thể tưởng tượng được
15)Thành viên sành điệu nhất ?

Hikaru-kun

16)Thành viên mít ướt nhất ?

Tôi

17)Thành viên sâu sắc nhất ?

Tôi nghĩ không ai cả
18)Thành viên dịu dàng nhất ?

Mọi người , tôi nghĩ thế
19)Thành viên năng động nhất ?

Yabu kun

20)Thành viên ăn ảnh nhất ?

Yama kun

21)Thành viên điển trai nhất ?

Takaki kun

22)Thành viên tốt bụng nhất ?

Mọi người
23)Yuto Nakajima là người thế nào ?

Một người luôn tỏa sáng

24)Yamada Ryosuke là người thế nào ?

Một người rất vui tính và thường giúp đỡ tôi

25)Chinen Yuri là người thế nào ?

Nhân tài . Người có thể làm mọi việc

26)Morimoto Ryutaro là người thế nào ?

Không thể bình phẩm trong lúc này ( cười lớn )
27)Okamoto Keito là người thế nào ?

Một người lưng dài

28)Arioka Daiki là người thế nào ?

Người trẻ con nhất trong Hey!Say!BEST

29)Takaki Yuya là người thế nào ?

Một người lạnh lùng

30)Inoo Kei là người thế nào ?

Thư sinh
31)Yaotome Hikaru là người thế nào ?

Vua cũng những trò hề

32)Yabu Kota là người thế nào ?

Anh cả

33)Nếu được hoán đổi một thành viên , bạn chọn ai ?

Một người mà tôi không hiểu biết ( cười lớn )
34)Điều gì khiến bạn vui khi được làm một thành viên của JUMP ?

Gíup đỡ lẫn nhau giữa các thành viên
35)Điều tự hoàn của JUMP .

Mọi người đầy sự hăng say và niềm vui
36)Bạn muốn bạn gái mình gọi bạn là gì ?

Gì cũng tốt . Tôi sẽ để cô ấy quyết định .

37)Khi hẹn hò với bạn gái , bạn sẽ chờ cô ấy bao lâu ?

Khoảng 15 phút

38)Khi có bạn gái , bạn có muốn liên lạc với nhau mỗi ngày không ?

Không nhất thiết phải mỗi ngày . Tôi muốn dùng tiền điện thoại làm nhiều chuyên khác ( cười lớn )
39)Cô gái có vẻ đẹp tâm hồn hay một cô gái dễ thương ?

Tôi nghĩ cô gái có vẻ đẹp tâm hồn .
40) Mũm mĩm hay da bọc xương , bạn thuộc loại nào ?

Mũm mĩm

41)Cô gái trầm lặng hay cô gái năng động , loại con gái nào bạn thích ?

Cô gái năng động

42)Bạn sẽ rung động trong tình huống nào ?

Tôi sẽ rung động khi chúng tôi cùng đi đu quay với nhau ?!

43)Yêu cầu về người vợ tương lai của bạn là gì ?

Một người có thể nấu ăn
44)Khái niệm tình yêu đối với bạn là gì ?

Một sự động viên rất quan trọng trong cuộc sống
45)Người bắt chước hay nhất .

Không có ai .
46)Bộ phận cơ thể bạn thích nhất ?

Không có gì

47)Bộ phân cơ thích ít hoạt động ?

Không có gì
48)Điểm yếu của bạn là …. ?

Khi bị chọt lét
49)Thức ăn yêu thích của bạn là ?

Mỳ Ý

50)Một người nhạy cảm khi gặp nóng hay lạnh ?

Tôi không thể chống cự khi lạnh
51)Bạn là người kiên nhẫn hay không kiên nhẫn ?

Không kiên nhãn

52)Bạn là người lãng mạn hay thực tế ?

Tôi nghĩ tôi là người lãng mạn

53)Sở thích của bạn hiện nay là gì ?

Hamster . Tôi có chăm sóc một co

54)Lần khóc gần đây nhất ?

Tôi không có khóc gần đây

55)Lần khiến bạn giận giữ gần đây nhất ?

Với Shintaro ( em trai ) . Tôi thường tức giận với cậu ta .
56)Bạn gửi mail mấy lần một ngày ?

Khoảng 20 lần
57)Hình nền của điện thoại bạn là gì ?

Nhân vật của một bộ phim điện ảnh .
58)Con số yêu thích ?

4 . Tôi không biết tại sao lại thích nó .

59)Điều đầu tiên làm khi thức dậy ?

Vào nhà tắm .

60)Bạn mất bao lâu để ra khỏi nhà sau khi thức dậy ?

Khoảng 1 giờ …. 5 phút ( cười lớn )
61)Điểm tâm của bạn là cơm hay bánh mỳ ?

Cơm
62)Bạn có kiểm tra dự báo thời tiết trước khi rời khỏi nhà không ?



63)Bạn thường làm gì trong phòng mình ?

Tôi đọc truyện tranh là nhiều nhất

64) Bạn xài dạng tắm bồn hay vòi sen ?

Bồn tắm

65)Bạn tắm khoảng bao nhiêu lâu ?

Khoảng 15 phút

66) Bạn làm ướt gì trước đầu tiên ?

Đầu

67)Bạn thường làm gì trước khi đi ngủ ?

Đọc sách …. Nhưng mà là truyện tranh ( cười lớn )
68)Bạn dùng giường hay nệm ?

Nệm

69)Màu của nệm bạn là j` ?

Nâu đậm

70)Giấc ngủ của bạn thế nào ? Tốt hay xấu ?

Xấu
71)Bạn cảm thầy tốt hay xấu như thức dậy ?

Hiển nhiên là rất tốt

72)Bạn mặc gì khi ngủ ?

Áo nịch len , đồ rộng .

73)Bạn thường ngủ bao nhiêu giờ ?

6 đến 7 giờ

74)Giấc ngủ dài nhất của bạn là bao lâu ?

Khoảng 15 giờ

75)Gia đình bạn gọi bạn là gì ?

Nó thay đổi thường xuyên Ryu hoặc Ryutaro
76)Bạn có phải dạng người biểu lộ cảm xúc trên khuôn mặt ?

Mọi người thường nói tôi hay bộc lộ nó trong khi tôi phát điên

77)Bạn là gì để giảm stress ?

Chơi game tại nhà

78)Bạn có thể chơi loại nhạc cụ nào ?

Ghi-ta

79)Phòng bạn có sạch sẽ không ?

Nó rất bừa bộn

80)Nơi ưa thích trong phòng của bạn là gì ?

Là đồ treo nón ở trên tường .

81)Hãy diễn tả mình bằng màu sắc ?

Xanh lá . Bởi vì mọi người bảo tôi rất chính chắn với tuổi mình ( cười lớn )

82)Bạn có sở thích diễn đạt không ?

Không

83)Những lúc nào bạn nghĩ rằng mình rất “cool” ?

Khi tôi nhận cú chạy trong trò chơi bóng chày .
84)Khoảng khắc nào bạn nghĩ mình không “cool” ?

Trong một trận đấu mà tôi đánh hụt ( cười lớn ) mặc dù tôi đã làm rất tốt
85) Thành phần yêu thích trong onigiri là … ?

Kombu .
86)Thành phần yêu thích trong sandwich là … ?

Giăm bông và rau diếp
87)Bạn thường làm gì trước concert ?

Lấy tinh thần

88)Bạn có lo lắng trước buổi concert ?

Có , rất nhiều !

89)Bạn có hứng thú khi thấy tên mình trong lòng fans ?

Tôi rất hứng thú
90)Lỗi lớn nhất của bạn trong buổi concert là gì ?

Tôi vô tình mặt nhầm y phục . Khi đến lượt , tôi quay trở lại sân khấu ( cười lớn ) . Lúc ấy tôi rất vội vã .
91)Bạn có báu vật gì không ?

Thú nuôi hamster của tôi
92)Bạn muốn đi du lịch ở nước nào ?

Mỹ . Tôi muốn xem bóng chày ở New York

93)Bạn muốn đến đâu trong Nhật Bản ?

Ishikawa . Đó chính là quê hương tôi .

94)Bạn muốn hưởng tuần trang mật ở đâu ?

Ả-rập-xê-út . Tôi muốn đến nơi mà mọi người ít đến
95)Bạn muốn có bao nhiêu đứa con ?

Khoảng 2 . Ý tưởng con nhỏ của tôi là một trai một gái .
96)Bạn muốn con tương lai của bạn gọi bạn là gì ?

Papa
97)Một người trưởng thành mà bạn muốn trở thành ?

Người được trẻ con yêu thích .
98)Vài từ cho bản thân mình ngay bây giờ !

Chỉ cần cố gắng và cố gắng hơn nữa .

99)Vài từ cho bản thân mình trong 10 năm tới

Có phải bạn để trưởng thành hơn ngay bây giờ ? Nếu bạn kết hôn đừng phản bội cô ấy ( cười lớn )
100)Cảm giác của câu hỏi thứ 100 thế nào ?

Thật kinh ngạc khi tôi không cảm thấy mệt , nhưng mà tôi có một giọng khá lớn ( cười lớn )

Không có nhận xét nào: