Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2008

Trans Việt: BON BON

BON BON - Hey! Say! Jump

BON BON - Hey! Say! Jump

OH YEAH! BECAUSE THERE IS YOU!!!

tooi sora o isogu you ni shizumi hajime ta yuuhi ga

Chiều dần buông và nhanh chóng trải dài khắp bầu trời

sukoshi dake tomatte awai iro no yume o miseru yo

Sau đó ngừng lại trong 1 khoảnh khắn để tôi nhìn rõ giấc mơ bị lu mờ

ito nin de wa kagayake nai kizu tsuku koto mo deki nai

Tôi ko thể toả sáng 1 mình và cũng ko thể để mình bị tổn thương

wakachi au itoshi sa o taisetsu ni omou

Tôi trân trọng tình yêu của chúng ta đến nhường nào

naze koko ni naze kimi to iru no darou ?

Tại sao tôi lại ở đây cùng em?

naze koko de naze kimi to warau no darou ?

Tại sao tôi ở đây mỉm cười với em

itsumade mo itsumade mo kou shi te i tai yo

Tôi muốn ở lại đây... mãi mãi...

Oh yeah
BON BON BO BON BON mune odoru kono shunkan ni

Trong thời khắc trái tim tôi loạn nhịp

hibiku koe ga bokura o tsutsun de iku

Tiếng nói em như ko khí bao trùm lấy tôi

BON BON BO BON BON kono te ni tsutau kodou

Tôi có thể cảm nhận được nhịp đập con tim em qua đôi tay

atatakai n da shinji rare nai hodo ni Because there is you

1 sự nồng ấm đến ngỡ ngàng

Oh yeah, because there is you

soba de ibuki ( ibu ) ku yawarakaki kaze no you na neiro ( neiro ) tachi

Tiếng thì thầm của em như giai điệu của 1 cơn gió thoảng

mayou nara yureru nara kono mimi o sumashi te miyo u

Nếu em ngập ngừng, nếu em nao núng, hãy lắng nghe tôi

shitteru yo kimi ga suki da kara koso kimi to i tai

Tôi biết, vì tôi yêu em, nên tôi muốn ở cạnh em

utagae nu yasashi sa ga soko ni aru kara

Vì có 1 sự dịu dàng đang ẩn náu bên kia nh~ hoài nghi

naze koko ni naze boku ha iru no darou ?

Tại sao tôi lại ở đây?

naze koko de naze boku ha ikiru no darou ?

Tại sao tôi tồn tại?

kamawa nai ka mawa nai kotae ga naku te mo

Mặc kệ. Tôi chẳng quan tâm nếu chúng ko có câu trả lời

Oh yeah
BON BON BO BON BON harisake sou na mune ni ha

Trái tim tôi bùng cháy

afureru hodo bokura no ashita o tsume te

Chan chứa nh~ hình ảnh về tương lai đôi ta

BON BON BO BON BON kasanari dashi ta hadou

Từng lớp sóng cồn chồng lên nhau

tomoni utao u kakegae no nai toki o

Hãy cùng hát vang vì khoảnh khắc này là vĩnh cữu

isshun saki mo wakara nai n da nani ga oki te mo hen ja nai kedo
Tôi ko thể nói trước tương lai, mọi thứ đều có thể xảy ra, điều đó là bình th`g

kanau kibou ya kie nu omoi o setsuni negatteru
Nhưng tôi thực sự nguyện cầu cho hy vọng của đôi ta về 1 tình yêu bất tử...

Oh yeah
BON BON BO BON BON mune odoru kono shunkan ni
hibiku koe ga bokura o tsutsun de iku
BON BON BO BON BON kono te ni tsutau kodou
atatakai n da shinji rare nai hodo ni

Oh yeah
BON BON BO BON BON harisake sou na mune ni ha
afureru hodo bokura no ashita o tsume te
BON BON BO BON BON kasanari dashi ta hadou
tomoni utao u kakegae no nai toki o
Because there is you

Oh yeah, because there is you(x2)

Trans : Hoen
Nguồn: http://ryochanblog.co.cc

2 nhận xét:

lazy_girl nói...

Chị ơi, sao phần dưới hem trans luôn? Nếu trans hem đc thì nhờ mem nào đó trans hộ đi ạ, để dzậy kì wá

Nặc danh nói...

Vì phần dưới lập lại fần trên nên hok ghi em ui!